เมนูอาหารจากมะเขือเทศ
อาหารเพื่อสุขภาพ

3 เมนูอาหารจากมะเขือเทศ อร่อยแถมยังเสริมในเรื่องของผิวพรรณให้สดใส

มะเขือเทศ เป็นอาหารที่สามารถทานเพื่อที่จะเสริมในเรื่องของสุขภาพผิวให้มีความแข็งแรงสดใส ซึ่งมะเขือเทศมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์คนที่ไม่ชอบทานก็อาจจะเป็นในส่วนของกลิ่นที่ค่อนข้างแรงเป็นเอกลักษณ์ ส่วนคนที่สามารถทานมะเขือเทศได้ไม่ว่าจะทานสด ๆ หรือทานแบบน้ำมาทำอาหารไม่ว่าจะเป็น น้ำมะเขือเทศ ส้มตำที่ใส่มะเขือเทศ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนูอาหารจากมะเขือเทศ อร่อยแถมยังเสริมในเรื่องของผิวพรรณให้สดใสเปร่งปรั่งอีกด้วย

เมนูอาหารจากมะเขือเทศ ที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณ เมนูแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ มะเขือเทศอบชีส เอาใจคนที่ชอบทานทั้งมะเขือเทศและชีส วัตถุดิบก็มีไม่มาก คือ มะเขือเทศ ชีส และใส่ส่วนของการปรุงรสให้มีรสชาตินิดหน่อย คือ เกลือและพริกไทยดำ วิธีทำก็แสนง่ายนำวัตถุดิบทั้งหมดใส่ภาชนะและอบด้วยอุณภูมิ ประมาณ 740 วัตต์ 5 นาที ก็จะได้เมนูอาหารแสนอร่อยมาทานแบบฟิน ๆ แล้ว

เมนูอาหารจากมะเขือเทศ ที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณ เมนูที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ซุปมะเขือเทศย่าง สามารถทำทานเป็นอาหารเช้าแสนอร่อยใครที่กำลังควบคุมน้ำหนักบอกเลยว่าต้องชอบเมนูนี้ วัตถุดิบก็ไม่มาก มีมะเขือเทศ ซุป พาเมซานซีน เกลือ พริกไทย น้ำมันมะกอก วิธีทำก็น้ำส่วนผสมทั้งหมดใส่หม้อและต้มไว้ อย่าลืมบี้มะเขือเทศคนให้กลายเป็นซุป

เมนูอาหารจากมะเขือเทศ ที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณ เมนูที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ สเต็กทานคู่กับมะเขือเทศย่าง เป็นเมนูอาหารสุดง่ายที่เราอาจจะเลือกเนื้อสัตว์ประเภทที่เราอยากทาน และนำมะเขือเทศมาย่างทานคู่เป็นอาหารสุดอร่อย อาจจะมีในส่วนของผักสลัดทานคู่ด้วย

ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่มีส่วนผสมจากมะเขือเทศให้ที่ควบคุมน้ำหนักและอยากให้ผิวพรรณมีความสดใสเปร่งปรั่ง การทานมะเขือเทศก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ อีกทางเลือกหนึ่ง

ติดตามเมนูอาหารเพื่อสุขภาพและเราขอแนะนำเมนูวุ้นแตงโมอร่อยหอมหวานสดชื่น ง่ายนิดเดียว

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ สอนทำยำมะระสดง่ายๆ แต่รสชาติอร่อย

สุขภาพ ไม่ใช่เรื่องที่มองข้ามกันได้ เพราะสิ่งที่ยากกว่าการหาเงินนั้น คือ การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนที่ทำงานประจำ มักจะทานอาหารที่สะดวก ประหยัดเวลา ไม่คำนึกถึงโภชนาการและสานอาหารต่าง ๆ […]

เทคโนโลยีอาหาร

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ นับไม่ถ้วน ตั้งแต่วิธีที่เราเติบโตและผลิตอาหารไปจนถึงวิธีที่เราบริโภค ตั้งแต่เนื้อสัตว์จากพืชและเนื้อสัตว์ในห้องปฏิบัติการไปจนถึงการทำฟาร์มแนวดิ่งและการจัดส่งอาหาร นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ […]

สลัดผักโขม

สลัดผักโขม เมนูเพื่อสุขภาพแสนอร่อย ทำรับประทานง่ายๆ มีประโยชน์

ผักโขมถือได้ว่าเป็นผักที่หลายคนชอบรับประทาน เนื่องจากเป็นผักที่มีวิตามินสูง มีแร่ธาตุหลายชนิด ซึ่งหลายคนจะรู้จักในชื่อ ปวยเล้ง หลายคนจะรู้จักผักชนิดนี้ในเมนู ผักโขมอบชีส ซึ่งจะมีขายตามห้างสรรพสินค้า แต่สำหรับใครที่รักสุขภาพ กำลังอยู่ในช่วงควบคุมอาหาร […]

ผงรากบัว

ผงรากบัว เป็นอาหารที่ได้รับความนิยมถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียล

สังเกตกันบ้างไหมว่าตอนนี้ ผงรากบัว เป็นอาหารที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียล ต้นกำเนิดนั้นมาจากประเทศจีนแล้วก็แพร่หลายในกลุ่มสะใภ้คนจีนก่อน จากนั้นจึงกระจายมาจนถึงบ้านเรา จะเรียกว่าเป็นของทานเล่นหรือเป็นมื้ออาหารหลักแบบเบาๆ ก็ได้ เหมาะกับคนที่ต้องการดูแลสุขภาพและต้องการลดภาระการทำงานของกระเพาะอาหาร แต่อาหารที่ดีต่อกระเพาะก็มีมานานและมีหลากหลายชนิด ทำไมผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถึงมีสนใจมากกว่า […]