เมนูอาหารจากมะเขือเทศ
อาหารเพื่อสุขภาพ

3 เมนูอาหารจากมะเขือเทศ อร่อยแถมยังเสริมในเรื่องของผิวพรรณให้สดใส

มะเขือเทศ เป็นอาหารที่สามารถทานเพื่อที่จะเสริมในเรื่องของสุขภาพผิวให้มีความแข็งแรงสดใส ซึ่งมะเขือเทศมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์คนที่ไม่ชอบทานก็อาจจะเป็นในส่วนของกลิ่นที่ค่อนข้างแรงเป็นเอกลักษณ์ ส่วนคนที่สามารถทานมะเขือเทศได้ไม่ว่าจะทานสด ๆ หรือทานแบบน้ำมาทำอาหารไม่ว่าจะเป็น น้ำมะเขือเทศ ส้มตำที่ใส่มะเขือเทศ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนูอาหารจากมะเขือเทศ อร่อยแถมยังเสริมในเรื่องของผิวพรรณให้สดใสเปร่งปรั่งอีกด้วย

เมนูอาหารจากมะเขือเทศ ที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณ เมนูแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ มะเขือเทศอบชีส เอาใจคนที่ชอบทานทั้งมะเขือเทศและชีส วัตถุดิบก็มีไม่มาก คือ มะเขือเทศ ชีส และใส่ส่วนของการปรุงรสให้มีรสชาตินิดหน่อย คือ เกลือและพริกไทยดำ วิธีทำก็แสนง่ายนำวัตถุดิบทั้งหมดใส่ภาชนะและอบด้วยอุณภูมิ ประมาณ 740 วัตต์ 5 นาที ก็จะได้เมนูอาหารแสนอร่อยมาทานแบบฟิน ๆ แล้ว

เมนูอาหารจากมะเขือเทศ ที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณ เมนูที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ซุปมะเขือเทศย่าง สามารถทำทานเป็นอาหารเช้าแสนอร่อยใครที่กำลังควบคุมน้ำหนักบอกเลยว่าต้องชอบเมนูนี้ วัตถุดิบก็ไม่มาก มีมะเขือเทศ ซุป พาเมซานซีน เกลือ พริกไทย น้ำมันมะกอก วิธีทำก็น้ำส่วนผสมทั้งหมดใส่หม้อและต้มไว้ อย่าลืมบี้มะเขือเทศคนให้กลายเป็นซุป

เมนูอาหารจากมะเขือเทศ ที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณ เมนูที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ สเต็กทานคู่กับมะเขือเทศย่าง เป็นเมนูอาหารสุดง่ายที่เราอาจจะเลือกเนื้อสัตว์ประเภทที่เราอยากทาน และนำมะเขือเทศมาย่างทานคู่เป็นอาหารสุดอร่อย อาจจะมีในส่วนของผักสลัดทานคู่ด้วย

ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่มีส่วนผสมจากมะเขือเทศให้ที่ควบคุมน้ำหนักและอยากให้ผิวพรรณมีความสดใสเปร่งปรั่ง การทานมะเขือเทศก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ อีกทางเลือกหนึ่ง

ติดตามเมนูอาหารเพื่อสุขภาพและเราขอแนะนำเมนูวุ้นแตงโมอร่อยหอมหวานสดชื่น ง่ายนิดเดียว