บุฟเฟ่ซีฟู้ด
อาหารรสเด็ด แนะนำร้านอาหาร

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ ส่วนในเรื่องของราคาหากร้านไหนที่ราคาไม่แรงจนเกินไป ก็สามารถที่จะเรียกลูกค้าได้มากเช่นกัน ซึ่งราคาของอาหารทะเลนั้นก็ใช่ว่าจะถูกเหมือนกับอาหารประเภทอื่น ๆ ดังนั้นเหล่าบรรดาร้านค้าเองก็ต้องคัดสรรค์พวกวัตถุดิบให้เหมาะสมกับราคาที่ลูกค้าสามารถจับต้องได้ด้วย เพราะหากราคาแรงเกินไป มันก็จะทำให้ร้านนั้นดูแพงขึ้นไปในทันตาเลย และร้านอาหาร บุฟเฟ่ซีฟู้ด ที่จะมาแนะนำในวันนี้นั้น แค่มีเงินไม่ถึงหนึ่งพันบาทก็สามารถที่จะเลือกกินอาหารทะเลชั้นเลิศได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

ลองไปชิมกับร้านอาหาร บุฟเฟ่ซีฟู้ด หลากหลายแนว

                ร้านป้าบุญล้อม โดยร้านนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีเงินไม่ถึงห้าร้อยบาท ก็สามารถที่จะเลือกไปทาน บุฟเฟ่ซีฟู้ด ได้แล้ว แถมร้านนี้ก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของร้าน อาหารซีฟู้ด ที่ราคาไม่แพงมาก รวมไปถึงคุณภาพของอาหารก็ถือว่าใช้ดีจัดว่าเด็ดในย่านสมุทรปราการเลย และอาหารนั้นก็มีความหลายหลายให้เราได้ไปลิ้มลองความอร่อยกัน ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 499 บาท แนะนำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ

 ร้านป้าบุญล้อม บุฟเฟ่ซีฟู้ด

            ร้านลงพุงซีฟู้ด โดยร้านนี้นั้นจะเป็นซีฟู้ดแนวปิ้งย่างที่จัดหนักจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น่ของคาว หรือ ของหวานก็มีหลากหลายเมนูให้เราได้ไปเลือกชิมกัน และราคาก็ยังน่ารักเริ่มต้นเพียง 299 บาทเท่านั้น รับรองว่าคุณจะต้องติดใจไปกับความสดใหม่ของที่นี่อย่างแน่นอน

ร้านทอดสมอ  บุฟเฟ่ซีฟู้ด

                ร้านทอดสมอ หากใครที่เป็นสายชาบูและชื่นชอบการกินอาหารซีฟู้ดแบบบุฟเฟ่ซีฟู้ดก็อยากจะให้มาลองที่ร้านทอดสมอดู เพราะร้านนี้ก็ยังมีเมนูอาหารมากมายให้เราได้เลือกลิ้มลอง อีกทั้งพวกเมนูเนื้อ ๆ ก็มีหลากหลาย รวมไปถึงอาหารทาน และของหวาน ก็ล้วนมีให้เราด้วย และราคาเริ่มต้นนั้นก็เพียง 399 บาท

Latest Posts

น้ำยำสูตรปลาร้า

น้ำยำสูตรปลาร้า ทำอย่างไรให้อร่อยจัดจ้านเหมือนร้านต้องทำอย่างไร

เคยสงสัยบ้างไหมว่าเมนูยำที่ดูทำไม่ยาก ทำไมทำเองที่บ้านถึงรสชาติต่างจากร้านลิบลับ ทั้งที่ใส่เครื่องเหมือนกันหมด เคล็ดลับมันอยู่ที่ น้ำยำสูตรปลาร้า ซึ่งไม่ใช่แค่การเอาส่วนผสมหลายๆ อย่างมารวมกัน หากต้องการความกลมกล่อม ความหอม และความเข้มข้นที่ซึมเข้าเนื้อได้ง่าย […]

หมูทอดกระเทียมพริกสด

หมูทอดกระเทียมพริกสด เมนูทำง่ายที่ทานเมื่อไรก็อร่อย

            หมูทอดกระเทียมพริกสด เบื่อไหมกับเมนูหมูทอดแบบธรรมดาๆ มาลองเพิ่มความจัดจ้านด้วยการทำหมูทอดกระเทียมพริกสดกันดีกว่า เป็นเมนู อาหารเด็ด ที่ชื่อเรียกก็บอกถึงวัตถุดิบที่ต้องใช้อย่างครบถ้วน ทำได้ง่าย แถมยังปรับแต่งประเภทของเนื้อสัตว์ได้ตามใจชอบอีกด้วย แต่ครั้งนี้เราจะพาทำด้วยหมูสามชั้น […]

เมนูราเม็ง

สุดยอดแห่งอาหารญี่ปุ่น เมนูราเม็ง รสชาติอร่อยเด็ด รสชาติกลมกล่อมจนคุณต้องลอง

เมนูราเม็ง อีก 1 รสชาติความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลิ้มลองนั่นก็คือ ราเมงแสนอร่อย ที่พร้อมเสิร์ฟความกลมกล่อมให้คุณได้รับประทานจนคุณต้องติดใจ อาหารเด็ด เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะชาวไทย เมนูอาหารญี่ปุ่นเมนูนี้สร้างความเอร็ดอร่อยสำหรับคนรักเส้น […]

อาหารอีสานยอดนิยม

อาหารอีสานยอดนิยม รสแซ่บที่ใครทานแล้วเป็นต้องติดใจไม่รู้เบื่อขอคอนเฟิร์ม

                เมื่อพูดถึง อาหารอีสานยอดนิยม ที่ใครหลายท่านต่างชื่นชอบและโปรดปรานมากที่สุด โดยเฉพาะส้มตำ เมนสุดฮอตที่บอกเลยว่าถ้าจะต้องให้ทานทุกวัน อาหารเด็ด ก็สามารถทานได้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน ด้วยรสชาติที่สุดแสนจะจัดอัดแน่นครบรสเป็นอย่างดี ทั้งปลาร้าที่ช่วยเพิ่มรสสัมผัส […]