เมนูราเม็ง
อาหารรสเด็ด

สุดยอดแห่งอาหารญี่ปุ่น เมนูราเม็ง รสชาติอร่อยเด็ด รสชาติกลมกล่อมจนคุณต้องลอง

เมนูราเม็ง อีก 1 รสชาติความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลิ้มลองนั่นก็คือ ราเมงแสนอร่อย ที่พร้อมเสิร์ฟความกลมกล่อมให้คุณได้รับประทานจนคุณต้องติดใจ อาหารเด็ด เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะชาวไทย เมนูอาหารญี่ปุ่นเมนูนี้สร้างความเอร็ดอร่อยสำหรับคนรักเส้น เส้นที่มีความเหนียวนุ่ม น้ำซุปที่มีความกลมกล่อม ที่คุณสามารถเลือกรับประทานได้ตามความชอบ วันนี้เราจึงมีร้านราเมงยอดนิยมมาแนะนำให้คนได้รับประทาน จะเป็นร้านที่ถูกใจคนเพียงใดไปดูกันเลย

เมนูราเม็ง รสชาติอร่อยเด็ด

สัมผัสเส้นเหนียวนุ่ม น้ำซุปสูตรเข้มข้นแบบต้นตำรับ เมนูราเม็ง อาหารญี่ปุ่นที่ทุกคนติดใจ 

สำหรับเมนูราเมงแล้วนั้น เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารญี่ปุ่นที่คนไทยนิยมรับประทานเป็นจำนวนมาก เป็นเมนูเส้นที่นำมารับประทานกับน้ำซุปสูตรญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ น้ำซุปที่มีความเข้มข้น มีหลากหลายรสชาติให้ได้เลือกรับประทาน ทำให้เมนูราเมงเป็นที่ถูกใจสำหรับหลายๆคน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักร้านราเมงแสนอร่อย ร้านที่จะทำพาทุกคนไปสัมผัสความอร่อยที่รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน ตะลุยกิน ร้านอาหารญี่ปุ่น ย่านสีลม-ศาลาแดง บอกเลยว่าแต่ละร้านนั้นคัดสรรมาเป็นอย่างดี

  1. IROHA Ramen & Izakaya

ร้านอาหารญี่ปุ่นที่หลายคนนิยมเข้ามารับประทาน ร้านอาหารราเมงที่เป็นสุดยอดแห่งความเอร็ดอร่อยที่คุณไม่ควรพลาด ซุปราเมงที่หลากหลายรสชาติให้คุณได้เลือกรับประทาน เส้นเหนียวนุ่มที่เป็นลักษณะของเส้นสดที่เชฟมืออาชีพได้ทำออกมาให้ลูกค้าได้กินแบบสดใหม่ ทำให้ร้านนี้เป็นร้านที่ถูกใจหลายคน ทุกคนต่างก็นิยมมารับประทานกันเป็นจำนวนมาก

เมนูราเม็ง IROHA Ramen & Izakaya
  •  Tsukemen Jo

ความพิถีพิถันในของราเมงร้านนี้ ทำออกมาได้ดีมีคุณภาพ มีรสชาติกลมกล่อม น้ำซุปถูกเคี่ยวออกมาด้วยความพิถีพิถัน จนมีรสชาติความอร่อยเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนร้านอื่น แถวร้านนี้ยังมีน้ำซุปปลาทะเล เป็นน้ำซุปสูตรเด็กที่ทุกคนมาต้องสั่ง วัตถุดิบที่มาทำมีคุณภาพมีความสดใหม่ ทำให้เป็นร้านที่โด่งดังรังสรรค์เมนูออกมาด้วยไอเดียที่บรรเจิด

69 Rock Men
  • 69 Rock Men

ร้านราเมงเส้นสดที่ทำเอาถูกใจลูกค้าหลายท่าน ร้านนี้เชฟได้ลงมือทำเส้นให้เราได้รับประทานแบบจุใจ ท่านจะได้เห็นกรรมวิธีการทำเส้นด้วยตาของท่านเอง จากนั้นเสิร์ฟคู่กับน้ำซุปรสเด็ดสูตรต้นตำหรับ นำวัตถุดิบที่มีคุณภาพจัดวางในถ้วยได้อย่างมากมาย ทำให้เมนู 1 ถ้วยของร้านนี้มีคุณภาพคับถ้วย อร่อยเด็ดจนหลายคนติดใจ

ทั้ง 3 ร้านราเมงที่เราได้นำมาให้ทุกท่านรู้จัก เป็นร้านที่มีชื่อเสียงโด่งดังและมีคุณภาพในเรื่องวัตถุดิบที่นำมาทำเป็นเมนูอาหารญี่ปุ่นเมนูนี้ แต่ละร้านเสิร์ฟเมนูราเมงออกมาได้อย่างมีคุณภาพ แถมมีราคาถูกทำให้ลูกค้าต่างก็หลั่งไหลเข้ามารับประทานกันเป็นจำนวนไม่น้อยในแต่ละวัน เราจึงอยากนำร้านดีๆมาแนะนำให้ท่านรู้จัก เพื่อที่ท่านจะได้ไปลิ้มลองความอร่อยที่เราได้สัมผัสมาแล้ว

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

น้ำยำสูตรปลาร้า

น้ำยำสูตรปลาร้า ทำอย่างไรให้อร่อยจัดจ้านเหมือนร้านต้องทำอย่างไร

เคยสงสัยบ้างไหมว่าเมนูยำที่ดูทำไม่ยาก ทำไมทำเองที่บ้านถึงรสชาติต่างจากร้านลิบลับ ทั้งที่ใส่เครื่องเหมือนกันหมด เคล็ดลับมันอยู่ที่ น้ำยำสูตรปลาร้า ซึ่งไม่ใช่แค่การเอาส่วนผสมหลายๆ อย่างมารวมกัน หากต้องการความกลมกล่อม ความหอม และความเข้มข้นที่ซึมเข้าเนื้อได้ง่าย […]

หมูทอดกระเทียมพริกสด

หมูทอดกระเทียมพริกสด เมนูทำง่ายที่ทานเมื่อไรก็อร่อย

            หมูทอดกระเทียมพริกสด เบื่อไหมกับเมนูหมูทอดแบบธรรมดาๆ มาลองเพิ่มความจัดจ้านด้วยการทำหมูทอดกระเทียมพริกสดกันดีกว่า เป็นเมนู อาหารเด็ด ที่ชื่อเรียกก็บอกถึงวัตถุดิบที่ต้องใช้อย่างครบถ้วน ทำได้ง่าย แถมยังปรับแต่งประเภทของเนื้อสัตว์ได้ตามใจชอบอีกด้วย แต่ครั้งนี้เราจะพาทำด้วยหมูสามชั้น […]

อาหารอีสานยอดนิยม

อาหารอีสานยอดนิยม รสแซ่บที่ใครทานแล้วเป็นต้องติดใจไม่รู้เบื่อขอคอนเฟิร์ม

                เมื่อพูดถึง อาหารอีสานยอดนิยม ที่ใครหลายท่านต่างชื่นชอบและโปรดปรานมากที่สุด โดยเฉพาะส้มตำ เมนสุดฮอตที่บอกเลยว่าถ้าจะต้องให้ทานทุกวัน อาหารเด็ด ก็สามารถทานได้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน ด้วยรสชาติที่สุดแสนจะจัดอัดแน่นครบรสเป็นอย่างดี ทั้งปลาร้าที่ช่วยเพิ่มรสสัมผัส […]