ร้านก๋วยเตี๋ยวกลางทุ่ง
อาหารรสเด็ด

แนะนำ ร้านก๋วยเตี๋ยวกลางทุ่ง รสชาติหลักสิบ วิวหลักล้าน

ร้านก๋วยเตี๋ยวกลางทุ่ง สำหรับใครที่ชื่นชอบเมนูก๋วยเตี๋ยวไม่ควรพลาด เพราะวันนี้เราจะพาท่านไปนั่งชิวกินก๋วยเตี๋ยวกลางทุ่งนา ซึ่งรับรองว่านอกจากจะได้รับประทานก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดแล้ว แนะนำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ ท่านจะได้ชมวิวหลักล้านที่รับรองว่าสวยงามตระการตา ไม่ผิดหวังแน่นอนหากเข้ามาดูบทความนี้ นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวแล้วยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมายที่ท่านสามารถสั่งมารับประทาน จะมีร้านใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

ร้านก๋วยเตี๋ยวกลางทุ่ง ราคาถูก

นั่งชิวกับ ร้านก๋วยเตี๋ยวกลางทุ่ง ราคาถูก ชมวิวธรรมชาตินาข้าวสวยงาม

สำหรับวันหยุดนี้เราจะพาทุกท่านไปชมร้านก๋วยเตี๋ยว ที่รับรองว่ารสชาติถูกปากทุกท่านอย่างแน่นอน ไม่เพียงแค่รสชาติวิวนาข้าวยังถูกใจท่านอีกด้วย เพราะร้านก๋วยเตี๋ยวที่เราจะพาทุกท่านไปรู้จักนี้เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวกลางทุ่ง ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น เป็นธรรมชาตินาข้าวที่สวยงาม พร้อมกลับราคาไม่แพงอีกด้วย จะมีร้านใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

  • ร้านก๋วยเตี๋ยวรักษ์คันนา

เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่ขึ้นชื่อของทางจังหวัดกาญจนบุรี ร้านแห่งนี้จะอยู่ข้างวัด ซึ่งจะเต็มไปด้วยทุ่งนาข้าวที่เขียวขจีเต็มพื้นที่บริเวณ พื้นที่แห่งนี้จะมีลมพัดโชยมาตลอดเวลา ลักษณะของร้านจะเป็นซุ้มไม้ไผ่ที่ทำออกในสไตล์คันทรี่ อยู่ท่ามกลางนาข้าวที่สวยงาม นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวแสนอร่อยแล้วยังมีเมนูอาหารจานเดียว เมนูยำรสเด็ด เมนูอาหารหวาน เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ รับรองว่าจะทำให้ท่านติดใจอย่างแน่นอน

แนะนำ ร้านก๋วยเตี๋ยวกลางทุ่ง
  • ร้านกระท่อมปลายนา

ร้านนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดปทุมธานี เป็นร้านที่ตั้งอยู่กลางทุ่งนาซึ่งเป็นท้องทุ่งนาข้าวที่เขียวขจี ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้เปิดขายให้ลูกค้าเพียงชามละ 20 บาทเท่านั้น นอกจากนี้มีเมนูเครื่องดื่ม เมนูอาหารจานเดียว พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย ลักษณะของร้านสร้างขึ้นให้เป็นบรรยากาศที่เข้ากับท้องทุ่งนาซึ่งเป็นไอเดียแบบคันทรี 

ร้านกินเตี๋ยวชมทุ่ง หฤทัยราช 22
  • ร้านกินเตี๋ยวชมทุ่ง หฤทัยราช 22

 ร้านแห่งนี้อยู่ในเมืองกรุง หากใครอยากที่จะออกจากความวุ่นวายมานั่งชิวที่ร้านอาหารกลางทุ่งแบบนี้รับรองว่าได้ฟินแบบสุดๆ นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวซึ่งเป็นเมนู signature ของทางร้านแล้ว ยังมีเมนูอาหารประเภทอื่นๆอีกมากมาย ทั้งเมนูข้าวผัดผงกะหรี่ เมนูยำ เมนูส้มตำรสเด็ด ซึ่งแน่นอนว่าพื้นที่แห่งนี้ทั้งได้อร่อยกับเมนูอาหาร แถมยังท่านจะได้ชมวิวธรรมชาติที่สวยงามในเมืองกรุงอีกด้วย 

และนี่จึงเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวกลางทุ่ง ที่เรานำมาให้ทุกท่านได้รู้จัก แต่ละร้านนอกจากจะมีเมนูแสนอร่อยแล้วยังได้ชมวิวที่สวยงามให้บรรยากาศคิดถึงบ้านอีกด้วย รับรองว่าหากท่านได้ลองไปชิมรสชาติที่แสนอร่อยแบบนี้ ท่านจะติดใจและอยากลองไปอีกครั้งอย่างแน่นอน