เมนูอาหารจากไข่
อาหารรสเด็ด อาหารเพื่อสุขภาพ

แชร์ เมนูอาหารจากไข่ ทำทานได้ง่ายมาก อร่อยแถมยังมีความประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย

                เมนูอาหารจากไข่ ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ทำทานเองที่บ้านง่ายๆในช่วงเวลาที่เราคิดไม่ออกว่าจะกินอะไรแทนที่สำคัญขายไปยังอุดมไปด้วยประโยชน์ที่มันส่งผลที่ดีต่อร่างกายของเรานั่นเอง สามารถปรุงรสได้ตามใจชอบในแบบที่เราต้องการแต่ก็อยู่ที่เพื่อนๆมาจะมีความชื่นชอบในการเลือกทำเมนูไข่แบบนั้นเอง อาหารเด็ด เอาเป็นว่าวันนี้เราก็เลยอยากที่จะมาแชร์เมนูที่ทำจากไข่ทำทานได้ง่ายมาก อร่อยแถมยังมีความประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่ามีเมนูไข่เมนูไหนน่าทำทานเองที่บ้านบ้าง

เมนูอาหารจากไข่

พาทำ เมนูอาหารจากไข่ ทานได้แบบง่ายมาก เลือกได้เลย

แนะนำเมนูอาหารจากไข่เมนูแรก ไข่กระทะ เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารที่มีความรู้สึกมากๆเราสามารถทำทานเองในแบบที่เราอยากที่จะทำ สิ่งที่เราต้องเตรียมในการทำ ไข่ไก่ แบบที่เราชอบไม่ว่าจะเป็นซอสแม็กกี้ซอสพริกซอสมะเขือเทศ เครื่องเคียงอื่นๆเลือกได้เลยไม่ว่าจะเป็นไส้กรอกหมูยอ หรือใครอยากจะใช้เป็นกุนเชียงก็ได้ ต้นหอมเพื่อเป็นการโรยหน้า วิธีการทำก็คือทำการตั้งกระทะน้ำมันร้อน ตอกไข่ลงไป เลือกความสุขที่ต้องการ จากนั้นให้เราทำไส้กรอกหมูยอหรือว่าหมูสับที่เราเตรียมเอาไว้มาทำกรรมโดยหน้า โรยต้นหอม ก็พร้อมทาน เมนูกระเพาะเนื้อไข่ดาว อาหารจานเดียวอร่อยครบจบ ในทุก ๆ มื้อที่คุณหิว

เมนูอาหารจากไข่- ไข่อบในมะเขือเทศ

แนะนำเมนูอาหารจากไข่ ไข่อบในมะเขือเทศ เป็นอีกเมนูที่ทำง่ายมากๆทำทานได้เองที่บ้านและได้คุณประโยชน์มากมาย สิ่งที่ต้องเตรียมก็มีแค่ไข่ไก่ มะเขือเทศสดที่เราเลือก เครื่องปรุงรสชาติต่างๆ วิธีการทำก็คือ ทำการล้างมะเขือเทศและควรเอาเมล็ดมันออก จากนั้นตอกไข่ใส่ลงไปในมะเขือเทศ โรงรสชาติด้วยเกลือ เอาไปอบในเตาอบก็เรียบร้อยพร้อมทาน

เมนูอาหารจากไข่- ซุปอาสาเรน

แนะนำเมนูอาหารจากไข่ ซุปอาสาเรน เป็นศุกร์ที่ใส่ไข่นั้นเองเมนูอาจจะมีชื่อแปลกหน่อยแต่ว่าบอกเลยว่าอิ่มและสบายท้องมากๆ สิ่งที่ต้องเตรียมก็มีเพียงแค่ไข่ไก่ น้ำซุป เครื่องปรุงรสตามความชอบของเรา อย่าลืมเตรียมแป้งมันเล็กน้อย วิธีการทำก็คือทำการตั้งสุดยอดเตรียมไว้ให้ร้อน มะนาวมีความเริ่มเดือดแล้วให้เราเทใส่ลงไปในน้ำ ใส่แป้งมันลงไปในซุปสักหน่อย มันก็เป็นแบบตามความชอบของเราได้เลย