เมนูอาหารจากเนื้อหมู
อาหารไทย เคล็ดลับการทำอาหาร

พาทำ เมนูอาหารจากเนื้อหมู ง่าย ๆ ทำทานเองจะได้รู้ว่าเราก็ทำอาหารอร่อยเหมือนกันนะ

              เมนูอาหารจากเนื้อหมู หมูเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบติดตู้เย็นสำหรับใครหลายคนที่นิยมมีติดตู้เย็นเอาไว้เผื่อว่าเวลาหิวก็จะได้นำมาทำทานได้เลยอย่างง่ายดาย บอกเลยว่าเมนูเราสามารถที่จะสรรสร้างได้หลากหลายมากๆจากหมู ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนมากกว่าว่ามีความชอบทานอาหารในรูปแบบไหนเพราะฉะนั้นวันนี้เราก็เลยจะมาพาทำอาหารจากหมูง่าย ๆ ทำทานเองจะได้รู้ว่าเราก็ทำอาหารอร่อยเหมือนกันนะเพื่อน ๆ  สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรทานแต่ว่ามีหมูติดตู้เย็นอยู่ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าเมนูหมู อาหารอร่อย เรามีอะไรบ้างที่เราอยากที่จะทำทาน ทำง่ายๆใครๆก็ทำได้ ทำอาหารไม่เป็นก็ทำได้

เมนูอาหารจากเนื้อหมู

แนะนำ เมนูอาหารจากเนื้อหมู ทำได้ไม่เบื่อด้วย

1.แนะนำเมนูอาหารจากหมู เมนูได้ที่เราจะมาแนะนำวันนี้ก็คือ หมูสับผัดกระเทียม หมูมะนาว นุ่มๆ เป็นเมนูง่ายๆที่เราสามารถทำเองได้ที่บ้านเราก็วิธีทำง่ายมากๆสำหรับการทำก็ไม่ได้มีอะไรที่ซับซ้อนเกินความสามารถได้นอน สิ่งที่ต้องเตรียมก็มีแค่หมูสับ กระเทียมเล็กน้อย เครื่องปรุงรสชาติตามชอบ วิธีการทำเริ่มจากการ โขลกกระเทียมของเราให้ละเอียด นำไปผัดให้หอมและมีความเหลือง น้าหมูลงไปผัด จากนั้นตรงรสชาติตามความชอบของเรา ทำการคลุกเคล้าก็เรียบร้อยพร้อมฐาน

เมนูอาหารจากเนื้อหมู- หมูสับนึ่ง

2.เมนูอาหารจากหมู หมูสับนึ่ง เป็นเมนูอาหารที่ทำทานได้ง่ายแล้วเราก็สามารถที่จะทานกับข้าวสวยร้อนๆ ได้ประโยชน์ทางคุณค่าอาหาร สิ่งที่ต้องเตรียมก็มีแค่ สามเกลอ หมูสับ ใครอยากจะใส่เป็นเนื้อปลาอินทรีย์เค็มก็ได้นะ เครื่องปรุงรสชาติต่างๆ ไข่แดงเค็ม วิธีการทำก็คือ น้ำสามเกลอแล้วเตรียมไว้มาโขลก จากนั้นนำหมูและปลาอินทรีย์ ไปหมักด้วยรสชาติที่เราชอบ ปั้นเป็นก้อนๆแล้วนำเอา ไข่แดงเค็มมาวางทับ นำไปนึ่งก็เรียบร้อย

เมนูอาหารจากเนื้อหมู- หมูมะนาว

3.เมนูอาหารจากหมู หมูมะนาว เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เอามาทานเล่นก็ได้เอามาเป็นกับแกล้มก็ได้ สิ่งที่เราต้องเตรียมก็คือหมูที่ทำการสไลด์หรือว่าหั่นเป็นชิ้นพอดี เครื่องปรุง มะนาว พริกขี้หนูและกระเทียมที่เราเอาไปทำการสับ ก้านขนาด วิธีการทำไรก็คือ ให้เราเตรียมหมู ลวกให้สุก สั่งน้ำทำน้ำราดเป็นน้ำสไตล์น้ำยำ นำคณะของเราไปหัน ลวกแล้วแช่น้ำไว้ เอาองค์ประกอบทั้งหมดมารวมกันก็เรียบร้อยพร้อมเสิร์ฟ