เมนูเส้นใหญ่
อาหารทั่วไป

รวม เมนูเส้นใหญ่ อาหารจานเดียวน่าทาน ที่กินเมื่อไหร่ก็ไม่เบื่อ

หิวอาหารยามบ่าย ๆ แบบนี้คุณกำลังมองหา เมนูเส้นใหญ่ อยู่หรือเปล่าค่ะ ในตู้เย็นมีเส้นใหญ่เหลืออยู่แต่ไม่รู้จะทำออกมาเป็นเมนูอะไรดี วันนี้เรามีเมนูเส้นใหญ่ มาแนะนำให้คุณเป็นเมนูที่คุณอ่านจบคุณจะไม่ต้องนั่งคิดมากเลยค่ะ เรารับรองว่าเป็นเมนูที่ทำให้คนที่บ้านของคุณต้องร้องว๊าวของเบิ้ลเป็นสองจานทำ อาหารเด็ด อร่อยได้ แต่ระวังคนที่บ้านจะน้ำหนักเพิ่มขึ้นอีกด้วยนะค่ะ เมนูทำง่ายๆ แบบนี้จะมีอะไรบางไปอ่านต่อให้จบเลยค่ะ

เมนูเส้นใหญ่

รีวิว เมนูเส้นใหญ่ น่าทานที่เราแนะนำ

  • ก๋วยเตี๋ยวหลอด เมนูที่หลายบ้านยังทำไม่เป็น และหากอยากกินก็ต้องไปหาซื้อเจ้าเด็ดๆ ก็มีไม่เยอะ ทำให้ได้ของไม่อร่อยไปสะทุกครั้ง งั้นมาทำทานกันเองดีกว่าค่ะ เมนูนี้มีขั้นตอนการทำไม่อยากเลย แค่มีวัตถุดิบให้ครบ  และน้ำจิ้มเด็ด เพียงเท่านี้คุณก็ได้เมนูเส้นใหญ่ที่พิเศษกว่าทุกมื้อแล้วค่ะ ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ทานทั้งวันยังไม่เบื่อเลือกทานคู่กับผักตัดเลียนได้ดีเลยค่ะ หรือใครจะทำเป็นเมนูประจำร้าน เพิ่มอีกเมนูก็ดีเลยค่ะ
เมนูเส้นใหญ่ -ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
  • ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ เป็นเมนูที่หลายคนชื่นชอบ และหาทานอยากมาก รู้แบบนี้เราก็เรียนรู้วิธีการทำไปเลย เป็นเมนูเส้นใหญ่ที่เราแนะนำว่าดีเลยค่ะเมนูนี้ ตัดเลียนด้วยการบีบมะนาว ใครที่ยังไม่เคยทำทานเองต้องเอาเป็นเมนูหลักประจำบ้านได้แล้วค่ะรับรองว่าคนที่บ้านจะเจริญอาหารอย่างแน่นอน
เมนูเส้นใหญ่- ราดหน้าเย็นตาโฟ
  • ราดหน้าเย็นตาโฟ เส้นใหญ่ที่เรานำเสนอเลยค่ะเมนูนี้ เรารับรองว่าเป็นเมนูที่เด็ดและน่าทาน ใครเบื่อก๋วยเตี๋ยว ต้องมาทานเมนูราดหน้าทาน มีความแปลกใหม่และไม่น่าเบื่อ เป็นเมนูที่มีขั้นตอนการทำไม่ยากแถมเป็นเมนูที่ได้ความรู้สึกเหมือนกินก๋วยเตี๋ยว ไปด้วย หากชอบทะเลก็เลือกใส่ตามที่ต้องการได้เลยค่ะ

เห็นไหมค่ะว่าเรารีวิว เส้นใหญ่อาหารจานเดียวไปแล้ว ทำก็ง่ายวัตถุดิบการทำก็ไม่ยาก อย่าคิดเยอะค่ะ วันนี้คุณลองนำเมนูนี้ เป็นเมนูให้คนที่บ้านทาน รับรองว่าเขาต้องชมคุณจนคุณยิ้มไม่หุบเลยค่ะ