เมนูสายคลีน
อาหารเพื่อสุขภาพ

รวม เมนูสายคลีน ใน 1 วัน ที่เหมาะสำหรับคนทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลาหรือมีเวลาน้อย

          เมนูสายคลีน อาหารสายคลีนกำลังเป็นที่ต้องการกันมาก สำหรับคนทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่อยากรู้แลสุขภาพร่างกาย แต่อาหารสายคลีนเล่านี้ก็มีราคาค่อนข้างแพง ยิ่งถ้าเหมากินกันเป็นรายเดือน วันละ 2 มื้อ สัปดาห์ละ 5 วัน เดือนหนึ่งก็ตกหมื่นกว่าบาบ เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายและฝึกรักษาสุภาพของตนเอง เรามาเริ่มต้น ผลิตอาหารสายคลีนจากในครัวบ้านของเราเองดีกว่า เริ่มต้นด้วยการกำจัดเก็บวัตถุดิบที่อยู่นอกเหนือรายการอาหารสายคลีนออกจากครัวกันจากนั้นเราก็มาคัดเลือกวัตถุดิบสายคลีนของเราเข้า เริ่มกันที่อาหารสายคลีนมื้อเช้าที่แสนง่ายกันเลย

เมนูสายคลีน

3 เมนูสายคลีน ใน 1 วัน รับรองทานแล้วดีต่อหุ่นและสุขภาพแน่นอน

          

มื้อเช้า 1  แซนวิชไข่คน + ทูน่า

เมนูนี้ฟังชื่อแล้วรู้สึกถึงความอร่อยขึ้นมาเชียว และยังทำง่ายแสนง่ายเพียงนำไข่มาใส่กระทะ(ใม่ใช้น้ำมัน) คนไข่ขยี้ให้แตก โดยใช้ไฟอ่อน ไข่จะได้นุ่ม  จากนั้นก็ตักไข่ใส่แผ่นขนมปัง และโรยอีกชั้นด้วยทูน่าในน้ำเกลือที่บดหยาบๆ  ใส่ผักที่ชอบลงไป แล้วก็เอาขนมปังโฮลวีตอีกแผ่นประกบ อ้าปากกว้าง ๆ ลุยเลย

เมนูสายคลีน ข้าวกล้องคลุกสัปปะรดอกไก่

มื้อเที่ยง ข้าวกล้องคลุกสัปปะรดอกไก่

เมนูนี้ได้ยินชื่อก็กลืนน้ำน้ำเอื้อกเสียแล้ว ขั้นแรกนำข้าวกล้องสุก มาผสมกับอกไกที่หั่นและอบแล้ว ผสมกับสัปปะรดเปรี้ยวๆหวานๆที่หั่นแล้วเช่นกัน และนำทั้งสามส่วนคลุกเคล้าให้เข้ากัน โดยโรยเกลือเล็กน้อย แล้วจึงบีบมะนาวตามสักหนึ่งซีก เพื่อเพิ่มรสชาติของไกอบให้กลมกล่อม ทำง่ายแบบนี้ แต่เป็นเมนูที่ได้รับความนิยมสำหรับสายคลีนเลยเชียว

เมนูสายคลีน  ไข่ตุ๋นใส่ผัก

อาหารมื้อเย็น ไข่ตุ๋นใส่ผัก + ปลาทู

อาหารคลีน ไข่ตุ๋นกะหล่ำปลี แสนอร่อยทำง่าย ๆ ใส่ผักบวบกับเนื้อปลาทูนับว่าเป็นอาหารชวนผอม แต่ได้สารอาหารครบครัน โดบนำไข่มาตอก ใส่ผัก ใส่ปลาทู ผสมรวมกันให้เป็นเนื้อเดียวกันเติมน้ำเปล่าเล็กน้อยจากนั้นก็ค่อยเอาไปนึ่งเพียงเท่านี้ได้เมนูอร่อยท้อง รสชาติเด็ดแน่นอนค่าเมนู อาหารเด็ด อาหารคลีนประจำวันนี้ แม้จะรสชาติคลีน”  แต่รับรองได้แน่นินว่าจะเป็นรสชาติความคลีนที่คุณต่องเรียกหาอยู่ทุกวันเชียว

ถ้าหากว่างจากการทานเมนูแสนอร่อย แอดขอแนะนำ  ทางเข้าจีคลับ5555 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ช่วยผ่อนคลายสมองในยุคโควิค