ร้านกะหรี่ปั๊บ
แนะนำร้านอาหาร

สุดยอดความอร่อย 4 ร้านกะหรี่ปั๊บ จะเลือกซื้อทานแบบเพลิน ๆ หรือซื้อเป็นของฝากก็ดี

            ร้านกะหรี่ปั๊บ เมื่อนึกถึงของฝากหลาย ๆ คนก็มักจะนึกถึงขนมยอดฮิตอย่าง “กะหรี่ปั๊บ” เป็นอย่างแรก เพราะนอกจากจะมีรสชาติให้เลือกอย่างหลากหลาย ถูกปากใครหลาย ๆคนแล้ว ยังมีราคาที่ไม่แพงมากอีกด้วย บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะได้รวบรวมกะหรี่ปั๊บร้านเด็ดของฝากที่คุณไม่ควรพลาดมาไว้ให้แล้ว จะเป็นร้านไหนบ้างตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ร้านกะหรี่ปั๊บ 1

4 ร้านกะหรี่ปั๊บ การันตีในเรื่องของรสชาติได้เลยว่าอร่อยเด็ดอย่างแน่นอน

            “Puff Stick” ต้องบอกเลยว่ากะหรี่ปั๊บร้านนี้มีจุดเด่นอยู่ที่การทำกะหรี่ปั๊บเป็นแบบแท่ง ซึ่งมีความแปลกใหม่ไม่เหมือนร้านไหน ๆ อีกทั้งยังหยิบรับประทานได้ง่าย ชิ้นพอดีคำอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีไส้ต่าง ๆให้เลือกอย่างหลากหลายตามความชอบ จะซื้อเป็นของฝากก็ดีหรือซื้อรับประทานเองก็บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน เป็นกะหรี่ปั๊บร้านเด็ดของฝากที่คุณไม่ควรพลาดซื้อไปฝากคนที่คุณรักอย่างเด็ดขาด

ร้านกะหรี่ปั๊บ Khun Aon

            “Khun Aon” หากใครที่มีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวที่จังหวัดสระบุรีบอกเลยว่าห้ามพลาดที่จะแวะซื้อกะหรี่ปั๊บที่ร้านนี้อย่างเด็ดขาด เพราะเป็นร้านกะหรี่ปั๊บที่ขึ้นชื่อของจังหวัดสระบุรีเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีราคาที่ย่อมเยาเพียงกล่องละ 35 บาทเท่านั้นอีกด้วย แต่หากใครที่ไม่ได้ไปท่องเที่ยวที่จังหวัดสระบุรีแต่อยากที่จะลองรับประทานกะหรี่ปั๊บร้านเด็ดร้านนี้ก็สามารถที่จะสั่งออนไลน์ และจัดส่งทางไปรษณีย์ได้เช่นกัน

ร้านกะหรี่ปั๊บ KAMDEAW CURRYPUFF

            “KAMDEAW CURRYPUFF” อีกหนึ่งกะหรี่ปั๊บร้านเด็ดที่คุณไม่ควรพลาดซื้อเป็นของฝากอย่างเด็ดขาด การันตีในเรื่องของรสชาติได้เลยว่าอร่อยเด็ดอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีไส้ให้เลือกมากถึง 9 รสชาติกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังออกแบบกะหรี่ปั๊บในขนาดที่กำลังพอดีคำ สามารถรับประทานได้ง่าย เป็นอีกหนึ่งกะหรี่ปั๊บร้านเด็ดของจังหวัดสระบุรีที่บอกเลยว่าหากคุณพลาดแล้วจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน

ร้านกะหรี่ปั๊บ GOY Curry Puff”

            “GOY Curry Puff” กะหรี่ปั๊บร้านเด็ดในกรุงเทพที่ไม่ว่าใครที่ได้ไปแถวหลักสี่ก็เป็นต้องซื้อเป็นของฝากกันทุกราย ด้วยรสชาติที่ถูกปากของกะหรี่ปั๊บสูตรชาววังที่หารับประทานที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ที่ร้านกะหรี่ปั๊บแห่งนี้ยังมีบริการส่ง Delivery ทั่วจังหวัดกรุงเทพไปจนถึงปริมณฑลอีกด้วย โดยสามารถที่จะสั่งได้ผ่านทาง Application Line man คุณก็จะได้รับความอร่อยแบบนี้ส่งตรงถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว ในส่วนของค่าบริการในการจัดส่งนั้นก็จะขึ้นอยู่กับระยะทางในการจัดส่ง แต่รับรองเลยว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน

หากคุณกำลังมองหาเมนูน่าทาน อย่าลืมกดติดตาม  แนะนำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ   และร้านอาหารเด็ดมาแนะนำ เมนูขนมยอดนิยม กะหรี่พัฟไส้ถั่ว ขนมอร่อยสุดเด็ดทานกี่ครั้งก็ติดใจ

ถ้าหากว่างจากการทานเมนูแสนอร่อย แอดขอแนะนำ  betclic88 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ช่วยผ่อนคลายสมองในยุคโควิค