ของกินอร่อยน่าลองย่านเสาชิงช้า
แนะนำร้านอาหาร

ของกินอร่อยน่าลองย่านเสาชิงช้า ที่ต้องไปลองให้ได้สักครั้งรับรองเด็ดทุกร้าน

            ย่านเสาชิงช้าถือเป็นย่านเก่าแก่แห่งหนึ่งฝั่งธนบุรี และเป็นย่านที่มีของอร่อยมากมายให้เลือกสรร บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะมาแนะนำ ของกินอร่อยน่าลองย่านเสาชิงช้า ที่ต้องไปลองให้ได้สักครั้ง รับรองเลยว่าไม่ว่าจะเป็นของคาวหรือของหวานก็อร่อยเด็ดทุกร้านอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ของกินอร่อยน่าลองย่านเสาชิงช้า 1

4 ร้าน ของกินอร่อยน่าลองย่านเสาชิงช้า ที่สายกินไม่ควรพลาด

            “KINU” ร้านโดนัทสูตรเด็ดย่านเสาชิงช้าที่ต้องบอกเลยว่าหากได้ไปในย่านนี้แล้วไม่ได้ไปลองรับประทานโดนัทที่ร้านแห่งนี้สักครั้งแล้วจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน เพราะโดนัทของที่ร้านแห่งนี้เป็นสูตรพิเศษที่มีความอร่อยลงตัวไม่เหมือนร้านไหน ๆ อีกทั้งยังมีรสชาติให้เลือกมากถึง 3 รสชาติอีกด้วย โดยจะมีรสชาติ Icing, Cinnamon และไข่เค็ม ซึ่งมีความแปลกใหม่หารับประทานที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน

ของกินอร่อยน่าลองย่านเสาชิงช้า มนต์ นมสด

            “มนต์ นมสด” ร้านของอร่อยน่าโดนย่านเสาชิงช้าที่เมื่อพูดถึงย่านเสาชิงช้าเมื่อไหร่ก็จะต้องนึกถึงร้านของหวานแห่งนี้อย่างแน่นอน และหากได้มาในย่านเสาชิงช้าแล้วไม่ได้มารับประทานขนมหวานที่ร้านมนต์ นมสด แห่งนี้ก็เหมือนกับมาไม่ถึงย่านเสาชิงช้าอย่างไรอย่างนั้น จุดเด่นของที่ร้านแห่งนี้คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากนมสดที่มีความหอมละมุนไม่เหมือนร้านไหน ๆ อีกทั้งยังมีขนมหวานต่าง ๆให้เลือกสรรอย่างมากมาย รับรองเลยว่าหากได้มาลองชิมสักครั้งแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

ของกินอร่อยน่าลองย่านเสาชิงช้า เจ๊นี เผือกหิมะ”

เจ๊นี เผือกหิมะ” ของอร่อยน่าโดนย่านเสาชิงช้าที่ต้องไปลองให้ได้สักครั้งร้านนี้เป็นขนมเผือกหิมะเก่าแก่ที่ค่อนข้างจะหารับประทานได้ยากในปัจจุบัน ใครที่อยากจะลิ้มลองรสชาติขนมเผือกหิมะแบบโบราณรสชาติดั้งเดิมบอกเลยว่าต้องห้ามพลาดที่ร้านแห่งนี้อย่างเด็ดขาด

ของกินอร่อยน่าลองย่านเสาชิงช้า ราดหน้ายอดผัก (สูตร 40 ปี)”

            “ราดหน้ายอดผัก (สูตร 40 ปี)” ของอร่อยน่าโดนย่านเสาชิงช้าร้านดังแห่งนี้ต้องบอกเลยว่าต้องไปลองให้ได้สักครั้ง ด้วยราดหน้าสูตรเด็ดที่ใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนในการเลือกสรรวัตถุดิบในการทำราดหน้า ยิ่งหากสั่งเป็นราดหน้าทะเลด้วยแล้ว บอกเลยว่าอร่อยเด็ดถูกใจอย่างแน่นอน อีกทั้งกุ้ง และปลาหมึกที่ใส่ในราดหน้าทะเลก็ยังมีความสดใหม่ และไม่มีกลิ่นเหม็นคาวอีกด้วย ใครที่ได้แวะมาแถวย่านเสาชิงช้าไม่ควรพลาดที่จะมาลองลิ้มรสชาติความอร่อยของที่ร้านราดหน้าสูตรเด็ดแห่งนี้สักครั้ง

หากคุณกำลังมองหาเมนูอาหารใหม่ ๆ น่าทาน พลาดไม่ได้กับเว็บไซต์ ที่กิน อาหารอร่อย เมนูร้านอาหารแนะนำ ร้านทรีต กับร้านอาหารในสไตล์คาเฟ่แบบแฮงค์เอาท์และบรรยากาศที่ดูร่มรื่น

หากว่างจากการทานเมนูแสนอร่อย แอดขอแนะนำ  dumboslot ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ระหว่างรออาหารย่อยนะคะ