ร้านอาหารสายคลีน
อาหารเพื่อสุขภาพ แนะนำร้านอาหาร

ขอแนะนำ ร้านอาหารสายคลีนหลากหลายรูปแบบ ในรูปแบบของขนม ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด

ร้านอาหารสายคลีน เมื่อพูดถึงอาหารคลีนก็จะมีหลากหลายรูปแบบ อย่างเช่นเป็นอาหารหลัก หรือว่าอาหารทานเล่น ขนมทานเล่นระหว่างวัน จะมีทั้งแบบเน้นโปรตีนหรือไขมันดี แต่การทานอาหารคลีนให้ได้ผลนั้นก็จะต้องควบคู่กับการออกกำลังกายด้วย

การทานอาหารคลีนนั้นจะเหมาะสำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ หรือคนที่กำลังสนใจที่จะลดน้ำหนัก แต่สำหรับคนที่มีหุ่นหรือสุขภาพที่ดีอยู่แล้วก็สามารถทานอาหารคลีนได้ เพื่อสุขภาพที่ดี และในวันนี้เราก็จะมาแนะนำร้านอาหารสายคลีนในรูปแบบขนม และโดยส่วนตัวชอบที่สุด

 ร้านอาหารสายคลีน

3 ร้านอาหารสายคลีน เหมาะสำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพ

            เรามาแนะนำในส่วนของขนมสายคลีนก่อนที่อร่อยและดีต่อสุขภาพคือ Diamond Grains จะเป็นขนมที่มีส่วนผสมของกราโนล่า และธัญพืชอบกรอบ สามารถหาซื้อได้ตามร้านอาหารคลีน ทั้งในห้าง และร้านสะดวกซื้อทั่วไป หรือตามโซเชียลต่างๆ

หากเราไม่สะดวกไปซื้อที่ร้านก็สามารถสั่งผ่านโซเชียล และส่งผ่านไปรษณีย์ได้ โดยส่วนตัวแล้วเราแนะนำร้านอาหารสายคลีนแบบขนมร้านนี้มากๆเพราะราคาถือว่าไม่แพงและสะดวกต่อการซื้อ

ร้านอาหารสายคลีน-ชีสทาร์ตของแบรนด์ Cheese boat

ต่อมาที่จะแนะนำร้านอาหารสายคลีนในส่วนของขนมทานเล่นจะเป็น ชีสทาร์ตของแบรนด์ Cheese boat เป็นชีสทาร์ตที่ใช้โยเกิร์ตนอนแฟต นมจืดนอนแฟต ไม่มีสีและสารกันเสีย  รสชาติจะไม่จัดจ้านเหมือนชีสทาร์ตที่เราเคยทานทั่วไป และแคลลอรี่ต่ำ

การกินชีสในปริมาณมากอาจจะทำให้เรามีน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นได้ แต่ถ้าทานในปริมาณที่พอดีก็จะเหมาะกับร่างกาย เพราะร่างกายของเรานั้นก็ต้องการไขมันดี

ร้านอาหารสายคลีน-เค้กกล้วยหอม ของร้าน calowie

ร้านที่ 3 ที่เราจะแนะนำร้านอาหารสายคลีนในรูปแบบขนม คือเค้กกล้วยหอม ของร้าน calowie ทางร้านจะมีขนมหลายรูปแบบ แต่ตัวที่แนะนำมากที่สุดจะเป็นเค้กกล้วยหอม เป็นขนมที่ทำมาจากกล้วย  มีปริมาณเพียง 20 แคลอรี่ เค้กตัวนี้จะไม่มีสารกันบูด และไม่มีส่วนผสมของเนยและนม

ทั้งหมดเป็นการแนะนำร้านอาหารสายคลีนในรูปแบบขนมที่ส่วนตัวแล้วเราชอบมากที่สุด แต่ก็จะมีอีกหลายตัวที่ชอบและอร่อยเหมือนกัน หากใครที่สนใจอยากทานอาหารคลีนก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านอาหารคลีน หรือตามห้างสรรพสินค้า หรือว่าร้านสะดวกซื้อทั่วไปก็ได้

หากคุณกำลังมองหาอาหารเมนูเพื่อสุขภาพ ขอแนะนำ อาหารเด็ด
เมนูอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยเมนู ขนมปังหน้าไข่ดาว ที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้