ร้านอาหารญี่ปุ่น
แนะนำร้านอาหาร

ตะลุยกิน ร้านอาหารญี่ปุ่น ย่านสีลม-ศาลาแดง บอกเลยว่าแต่ละร้านนั้นคัดสรรมาเป็นอย่างดี

            ร้านอาหารญี่ปุ่น สายที่ชอบรับประทานอาหารญี่ปุ่นมากองรวมกันตรงนี้เลย เพราะบทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะพาไปตะลุยกินร้านอาหารญี่ปุ่นย่านสีลม-ศาลาแดง บอกเลยว่าแต่ละร้านนั้นคัดสรรมาเป็นอย่างดีในเรื่องของความสดใหม่ และวัตถุดิบเกรด Premium รับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปตะลุยกินกันเลย

ร้านอาหารญี่ปุ่น

แนะนำ 5 ร้านอาหารญี่ปุ่น ย่านสีลม-ศาลาแดง รับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน จะมีร้านไหนบ้าง ?

ร้านอาหารญี่ปุ่น

            ตะลุยกินร้านอาหารญี่ปุ่นย่านสีลม-ศาลาแดงร้านแรกที่ “Teru Sushi Bistro” ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลาย โดยจุดเด่นจะอยู่ที่ Sushi คำโตที่ใช้วัตถุดิบเกรด Premium ในการทำเท่านั้น นอกจากนี้ยังการันตีในเรื่องของความสดใหม่ จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่มีกลิ่นเหม็นคาวอย่างแน่นอน อีกทั้งยังพิถีพิถันในการจัดตกแต่งหน้าตาของอาหารเป็นอย่างมาก รับรองว่าคุณเห็นแล้วจะต้องอยากที่จะถ่ายรูปลง Social อย่างแน่นอน

SHAKARIKI 432”SILOM SOI 3

            “SHAKARIKI 432”SILOM SOI 3” เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมที่มีสาขาอยู่มากมายทั่วกรุงเทพ แต่บทความนี้จะมาแนะนำสาขาที่สีลมซอย 3 รับรองว่าอร่อยเด็ดทุกสาขาอย่างแน่นอน ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งนี้จะเป็นอาหารญี่ปุ่นสไตล์ OSAKA JAPAN ซึ่งจะมีหลากหลายเมนูที่ไม่สามารถหารับประทานได้จากร้านอาหารญี่ปุ่นทั่ว ๆไปอย่างเมนู SHIRAKO PONZU เป็นต้น

TUNA ICHIBAN Japanese Restaurant

            “TUNA ICHIBAN Japanese Restaurant” ร้านอาหารญี่ปุ่นย่านสีลมภายในตึก ITF เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ค่อนข้างจะมีบรรยากาศที่หรูหราสไตล์ญี่ปุ่น ในส่วนของเมนูอาหารนั้นต้องบอกเลยว่ามีให้เลือกเยอะจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว และแต่ละเมนูที่นำออกมาเสิร์ฟนั้นก็จัดเต็มแบบพูน ๆชามเลยทีเดียว รับรองว่าอิ่มจนพุงกางกลับบ้านอย่างแน่นอน

AburiYatai

            “AburiYatai” ร้านอาหารญี่ปุ่นในย่านสีลมแห่งนี้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ Izakaya ซึ่งบอกเลยว่าในกรุงเทพนั้นค่อนข้างที่จะหาร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์นี้รับประทานได้ยาก เน้นในเรื่องของ Seafood ที่สดใหม่ อีกทั้งบางเมนูยังมีการผสมผสานอาหารสไตล์ไทยเข้าไปอีกด้วย จึงทำให้มีรสชาติที่แปลกใหม่น่าลิ้มลองเป็นอย่างมาก

HOKKAIDO BUTADON TOKACHI

            “HOKKAIDO BUTADON TOKACHI” ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ Hokkaido ในย่านสีลม ภายในซอยทานตะวัน บอกเลยว่าที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งนี้มีรสชาติใกล้เคียงกับต้นตำหรับเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีเมนูสุดพิเศษที่เหมาะสำหรับสาว ๆที่รักสุขภาพอีกด้วยอย่างเมนู Butadon Collagen ซึ่งเป็นข้าวหน้าหมูย่างที่ราดด้วยซอสโซราจิที่มีส่วนผสมของ Collagen นอกจากจะอร่อยแล้วยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด แนะนำเมนูอาหาร และ การถนอมอาหาร ในอาหารแต่ละประเภทสามารถเก็บไว้ในช่องแช่แข็งได้นานแค่ไหน ?