บังดลข้าวหมกไก่ทอด
แนะนำร้านอาหาร

บังดลข้าวหมกไก่ทอด ร้านชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี บอกเลยว่ารสชาติอร่อยเลิศสุด ๆ

                    บังดลข้าวหมกไก่ทอด ถือว่าเป็นร้านที่ขึ้นชื่อว่ามีข้าวหมกไก่ที่มีรสชาติอร่อยเลิศ ทำให้ลูกค้าหลายท่านเกิดติดใจในรสชาติของข้าวหมกไก่จนทำให้ลูกค้าต่างได้แวะเวียนมาทานอาหารไม่ขาดสาย โดยร้านบังดลข้าวหมกไก่ ตั้งอยู่ที่แยกแครายและแยกปากเกร็ด ซึ่งร้านจะอยู่ในซอยติวานนท์ 45 เยื้องกับกองสลาก

บังดลข้าวหมกไก่ทอด

บังดลข้าวหมกไก่ทอด ที่มีความหอมของกลิ่นสมุนไพร ถ้ามารับประทานแล้วจะไม่ผิดหวังกับรสชาติแน่นอน

                    บรรยากาศภายในร้านบังดลข้าวหมกไก่ก็มีการตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองในแบบสว่างสดใส แถมยังมีโต๊ะและเก้าอี้ที่สามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 30 ที่นั่ง และยังมีโซนโต๊ะทำงานอีกหนึ่งโซนที่ไว้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่นำงานส่วนตัวมาทำที่ร้านอีกด้วย

ร้านบังดลข้าวหมกไก่ทอด

                    สำหรับเมนูแนะนำของทางร้านบังดลก็จะมีชุดข้าวหมกไก่กระด้ง ที่มีความหอมของกลิ่นสมุนไพร เมื่อทานคู่กับซุปต้มยำของทางร้านถือว่ากลมกล่อมได้ใจสุด ๆ ส่วนราคาอยู่ที่ชุดล่ะ 299 บาทเท่านั้น และเมนูแนะนำเมนูที่สองก็คือ ข้าวหมกไก่ทอด ที่มีความกรอบนอกนุ่มในเนื้อสะโพกและน่องไก่ที่เมื่อกัดไปคำแรกก็รู้สึกอร่อยจนอยากจะสั่งมาทานอีก ส่วนราคาอยู่ที่จานล่ะ 69 บาทเท่านั้นเอง

รีวิวร้านบังดลข้าวหมกไก่ทอด

                    นอกจากร้านบังดลมีเมนูอย่างข้าวหมกไก่ที่มีรสชาติอร่อยแล้ว ก็ยังมีเมนูของหวานและเครื่องดื่มที่เด็ดไม้แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นลูกชกลอยแก้วที่มีความหอมหวานของน้ำอัญชันและกลิ่นของใบเตยที่เมื่อได้ทานแล้วจะรู้สึกชื่นใจและกระชุ่มกระชวย ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็จะมีน้ำลูกชกที่มีการเสิร์ฟใส่น้ำแข็งในแบบเย็น ๆ เมื่อได้ทานเข้าไปแล้วจะช่วยดับกระหายคลายร้อนได้เป็นอย่างดี

                    สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนกำลังหาของอร่อย ๆ ทานอยู่ล่ะก็ อยากลองแนะนำให้ไปทานข้าวหมกไก่ที่ร้านบังดลข้าวหมกไก่ทอดดู ซึ่งผู้เขียนรับรองว่าถ้ามารับประทานแล้วจะไม่ผิดหวังกับรสชาติแน่นอน แถมยังอยากจะเหมาข้าวหมกไก่ไปฝากคนทางบ้านก็น่าสนใจไม่น้อยเลยนะ

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารอร่อย และ ร้านสีมรกต กับข้าวหมูแดงอร่อยชั้นเลิศ การันตีรสชาติ