Café ย่านเจริญกรุง
แนะนำร้านอาหาร

Café ย่านเจริญกรุง ที่บอกเลยว่า คุณต้องไปเช็คอินให้ได้ และห้ามพลาดเด็ดขาด

            Café ย่านเจริญกรุง ใครเป็นสายเช็คอินตาม Café ต้องห้ามพลาดบทความนี้อย่างเด็ดขาด เพราะบทความนี้จะพาไปตะลุย Café สุดชิคในย่านเก่าแก่เจริญกรุงที่ต้องไปเช็คอินให้ได้ บอกเลยว่าแต่ละ Café นั้นเจ๋งสุด ๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ ทั้งยังมีเครื่องดื่ม และขนมหวานที่อร่อยฟินสุด ๆ อีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูกันเลย

Café ย่านเจริญกรุง

Café ย่านเจริญกรุง เจ๋งสุด ๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ ทั้งยังมีเครื่องดื่ม และขนมหวานที่อร่อยฟินสุด ๆ

Gimme the Farm

            “Gimme the Farm” มาที่ Café แรกเอาใจคนรักสุขภาพกันก่อนเลย เพราะในปัจจุบันเป็นยุคที่ผู้คนเริ่มที่จะหันมาสนใจสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น ที่ Café แห่งนี้ใช้ผัก Organic จาก Farm ผักที่ปลูกเองมาใช้ในการทำอาหารทั้งหมด จึงมั่นใจว่าจะปลอดสารพิษอย่างแน่นอน อีกทั้งยังเก็บกันสด ๆอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารให้เลือกอย่างหลากหลาย

และมีของหวานตบท้ายที่รับรองว่าอร่อยเด็ดทุกเมนูอย่างแน่นอน เป็น Café สุดชิคสำหรับคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพของตนเองที่ต้องหาเวลาไปเช็คอินให้ได้เลย

The Hidden Milkbar

            “The Hidden Milkbar” Café สีชมพูสดใสสุดชิคในย่านเก่าแก่เจริญกรุงที่ไม่ว่าใครที่เข้ามาก็จะต้องได้รับความสดชื่นกลับไปอย่างแน่นอน เพราะนอกจากบรรยากาศจะน่ารักสดใสแล้ว เครื่องดื่ม และขนมหวานต่าง ๆยังช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย เป็นอีกหนึ่ง Café สุดชิคในย่านเก่าแก่เจริญกรุงที่ต้องไปเช็คอินให้ได้ รับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

Gelato Finale

            “Gelato Finale” Café แห่งนี้ตั้งอยู่ข้าง ๆกับห้างสรรพสินค้า Robinson สาขาบางรัก เป็น Café สุดชิคสีเหลืองโดดเด่นที่คนรัก Ice cream จะต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะที่ Café แห่งนี้มีเฉพาะเมนู Ice cream เท่านั้น แต่มีรสชาติให้เลือกอย่างหลากหลาย และมีรสสัมผัสของเนื้อ Ice cream ที่นุ่มละมุนลิ้นไม่เหมือนร้านไหน ๆอย่างแน่นอน บรรยากาศภายในร้านก็จะเป็นบรรยากาศแบบสบาย ๆ เหมาะแก่การไปเช็คอินนั่งรับประทาน Ice cream เย็น ๆในวันที่อากาศร้อนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Koffie House Bangkok Thailand

            “Koffie House Bangkok Thailand” Café สุดหรูในย่านเก่าแก่เจริญกรุงภายในซอยเจริญกรุง 57 ภายในร้านออกแบบตกแต่งด้วยสไตล์ Modern มีความชิคเหมาะแก่การถ่ายรูป Selfie เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีเมนูอาหารคาว และอาหารหวานให้เลือกรับประทานครบเลยทีเดียว ในส่วนของรสชาตินั้นก็ต้องบอกเลยว่ามีรสชาติระดับโรงแรม 5 ดาวอย่างไรอย่างนั้นเลย เป็นอีกหนึ่ง Café สุดชิคที่ไม่ควรพลาดมาเช็คอินให้ได้

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด และ แกงมัสมั่นสูตรโบราณ ที่จะทำให้คุณลืมทุกแกงมัสมั่นที่เคยเจอ บอกเลยว่าห้ามพลาด