ร้านคุ้มอีสาน
แนะนำร้านอาหาร

ร้านคุ้มอีสาน ร้านอาหารอีสานใกล้นิคมอุตสาหกรรมเหมราช จังหวัดสระบุรี บอกเลยว่าร้านนี้ของเยี่ยมดีจริง ๆ

            ร้านคุ้มอีสาน ใกล้นิคมอุตสาหกรรมเหมราช ถ้าจะว่าเรื่องของโรงงานอุตสาหกรรม ในเมืองไทยเรานี้ก็มีหลายจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นสมุทรปราการ สมุครสาคร ชลบุรี ระยอง ลำพูน ซึ่งก็ล้วนแล้วแต่มีทั้งบริษัทในประเทศ และบริษัทร่วมทุนต่างประเทศ

ซึ่งแน่นอนว่ามีผู้คนจากหลากหลายภูมิภาคมารวมตัวกัน ร้านอาหารก็เช่นเดียวกัน ใน 1 นิคมอุตสาหกรรม มักจะมีร้านอาหารจากหลาย ๆ เชื้อชาติ ไม่ว่าจะแกงใต้ อาหารอีสาน อาหารเหนือ ฯลฯ

ร้านคุ้มอีสาน

ร้านคุ้มอีสาน ที่หลายคนต่างก็ติดอกติดใจ กับร้านอาหารร้านนี้ บอกเลยว่าอร่อยสุด ๆ

            นิคมอุตสาหรรมเหมราช อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี ก็เช่นเดียวกัน มีร้านอาหารมากมาย แต่ที่จะนำเสนอคือร้าน “คุ้มอีสาน” บอกได้เลยว่าร้านนี้ของเค้าดีจริง ๆ เพราะร้านคุ้มอีสาน ใกล้นิคมอุตสาหกรรมเหมราชนั้นมีถึง 3 สาขา

แต่ที่นำมาเล่าในวันนี้คือ ร้านคุ้มอีสาน สาขา 1 เพราะผู้เขียนถูกจริตกับร้านคุ้มอีสาน สาขานี้มาก เจ้านายและหัวหน้าที่เป็นคนญี่ปุ่น ขนาดทานเผ็ดกันไม่ได้ ต่างก็ติดอกติดใจกับร้านอาหารคุ้มอีสาน สาขานี้เป็นอันมาก และชาวนิคมฯเหมราชต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี

อาหารร้านคุ้มอีสาน

            ร้านคุ้มอีสานเป็นร้านอาหารอีสาน ที่ดูบ้าน ๆ แต่กว้างขวางมีที่จอดรถ ห้องน้ำสะอาด มี 3 โซน สำหรับให้ลูกค้าเลือกใช้บริการ 1. ลานกว้างในร้านปกติ 2. ห้องแอร์สำหรับคนที่ร้อนง่าย และ3. ซุ้มที่อยู่บริเวณรอบ ๆ นอกตัวร้านคุ้มอีสาน อาหารที่เสิร์ฟให้ลูกค้าในร้าน ก็ตามชื่อเลย เพราะร้านนี้คือคุ้มอีสาน อาหารก็ออกเป็นในแนวอีสาน

ส้มตำคือดีงามมาก ไม่ว่าจะปูปลาร้า ตำลาว ตำมั่ว เมื่อสั่งมาแล้ว จะได้ผัดหมี่มาทานคู่กับส้มตำอีกด้วย และเมื่อมีส้มตำแล้ว อาหารเคียงที่จะสั่ง ส่วนใหญ่ชาวนิคมฯเหมราช จะสั่ง ปีกไก่ทอดดน้ำปลา สามชั้นทอดเกลือ หมูติดหล่ม

ซึ่งแต่ละเมนูนั้นบอกเลยว่าสุด อร่อยสุด เด็ดสุด สั่งแล้ว สั่งอีก ติดใจกันเป็นแถว ๆ เรื่องต้มแซ่บทางร้านคุ้มอีสาน ก็เป็นมือวางอันดับ 1 เช่นเดียวกัน จัดว่าเด็ดมาก ต้มแซ่บกระดูกอ่อน หรือซุปเปอร์ตีนไก่ เป็นต้น

อาหารร้านคุ้มอีสาน สระบุรี

            ชาวนิคมฯ เหมราชมักจจะมาปล่อยใจทานอาหาร ฟังเพลง ที่ร้านคุ้มอีสานหลังเลิกงานตอนเย็น ๆ หรือวันเงินเดือนออก หรืออาจจะเป็นวันเลี้ยงอะไรต่าง ๆ ของแผนก หรือบริษัท ไม่ว่าจะเลี้ยงส่งหัวหน้า หรือเจ้านาย เลี้ยงวันเกิด หรืออะไรก็แล้วแต่

และทางร้านคุ้มอีสานก็อาจจะมีโปรโมชั่นต่าง ๆ ซึ่งจะออกมาอยู่เรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นชาวนิคมฯ เหมราช เมื่ได้รู้โปรโมชั่นเด็ด ๆ ของทางร้านแล้ว ก็มักที่จะบอกต่อให้เพื่อน ๆ ร่วมนิคมฯ หรือเพื่อนร่วมบริษัทฯ ในนิคมฯ เหมราช ได้รับทราบ และนัดกันไปทาน ไปปล่อยใจ ทานอาหาร ดื่มเครื่องดื่ม พักผ่อนให้สบายอารมณ์อยู่ตลอด

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด และ โรตี ขนมหวานที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ แน่นอนว่าภาพในหัวของคุณคือ อาบังกำลังตบแป้งไปมาอย่างชำนาญ !