ร้านขนมไข่สูตรเด็ด
แนะนำร้านอาหาร

ร้านขนมไข่สูตรเด็ด แสนอร่อย กลิ่นหอมนุ่ม บอกเลยว่าคนรักขนมหวาน ไม่ควรพลาดเด็ดขาด !!

            ร้านขนมไข่สูตรเด็ด สายหวานคนไหนชอบรับประทานขนมไข่ต้องห้ามพลาดบทความนี้ที่จะมาแนะนำร้านขนมไข่สูตรเด็ดหอมนุ่มที่สายหวานต้องห้ามพลาด มีทั้งร้านที่ทำขนมไข่แบบสูตรใหม่ และร้านเด็ดสูตรเก่าแก่ดั้งเดิม จะมีร้านไหนบ้างตามบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ไปดูกันเลย

ร้านขนมไข่สูตรเด็ด

แนะนำ 4 ร้านขนมไข่สูตรเด็ด เจ้าดัง สูตรเก่าแก่ดั้งเดิม จะมีร้านไหนบ้าง ?

เจ๊เล็กขนมไข่

เจ๊เล็กขนมไข่” ร้านขนมไข่สูตรเด็ดหอมนุ่มเจ้าเก่าแก่ที่ขายมานานกว่า 65 ปี เป็นขนมไข่สูตรโบราณที่มีรูปทรงแบบดั้งเดิม และมีการใส่ลูกเกดที่ขนมไข่ ใครที่ชอบขนมไข่สูตรโบราณต้องห้ามพลาดที่ร้านเจ๊เล็กขนมไข่แห่งนี้ นอกจากนี้ยังสามารถเก็บไว้รับประทานได้นานมากถึง 30 วันเลยทีเดียวโดยการแช่ตู้เย็น แต่หากเก็บไว้ในอุณหภูมิปกติก็จะสามารถอยู่ได้นานถึง 7 วัน

ขนมไข่โบราณ-พระประแดง

ขนมไข่โบราณ-พระประแดง” ร้านขนมไข่โบราณในย่านพระประแดงที่เปิดขายมานานกว่า 80 ปี โดยส่งต่อสูตรความอร่อยมารุ่นต่อรุ่น และใช้เตาถ่านในการทำขนมไข่มาตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงในปัจจุบัน จึงคงรสชาติความอร่อยไว้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง และมีกลิ่นหอมของเตาถ่านที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนร้านไหน ๆ เป็นร้านขนมไข่สูตรเด็ดหอมนุ่มที่สายหวานต้องห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด

ขนมไข่ร้านประจำ

ขนมไข่ร้านประจำ” ร้านขนมไข่สูตรใหม่ที่ประยุกต์ทั้งหน้าตา และรสชาติให้เพิ่มมากขึ้น โดยการทำขนมไข่เป็นรูปทรงไข่จริง ๆ และมีการใส่ไส้ต่าง ๆอย่าง ไส้ครีม ไส้ช็อกโกแลต ฯลฯ เป็นต้น จึงตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชอบรับประทานไส้ขนมไข่แบบใหม่ ๆเป็นอย่างมาก และนอกจากจะขายขนมไข่สูตรเด็ดหอมนุ่มสุดอร่อยแล้วยังรับสอนทำขนมอีกด้วย

ขนมไข่สอดไส้ สูตรแม่บุหรั่น

ขนมไข่สอดไส้ สูตรแม่บุหรั่น” ขนมไข่สูตรเด็ดร้านนี้เป็นรูปทรงแบบกล่องทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า และใส่ไส้ต่าง ๆไว้ข้างใน เป็นอีกหนึ่งร้านขนมไข่ที่บอกเลยว่าหอมนุ่ม รสชาติเด็ดไม่แพ้ร้านไหน ๆ ทั้งยังมีไส้ให้เลือกอย่างหลากหลายอีกด้วย อาทิ เช่น ไส้นมสด ไส้เผือก ไส้ชาเย็น ฯลฯ เป็นต้น เป็นอีกหนึ่งร้านขนมไข่สูตรเด็ดที่สายหวานต้องห้ามพลาดมาลิ้มลองความหอมนุ่มของขนมไข่ที่ร้านแห่งนี้ รับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน หากใครสนใจสามารถตามไปลิ้มลองรสชาติได้ที่ตลาดน้ำบึงพระยา แต่บอกไว้ก่อนว่าร้านนี้เค้าเปิดแค่วันเสาร์ และวันอาทิตย์เท่านั้น

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด และ ร้านอาหารโรแมนติก บรรยากาศดี อาหารอร่อย ที่บอกเลยว่า คนมีคู่ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด !!