ร้านอาหารย่านตลาดพลู
แนะนำร้านอาหาร

พาไปตะลุยกิน ร้านอาหารย่านตลาดพลู ที่บอกว่าอร่อยเด็ดสุด ๆ และไม่ควรพลาดเด็ดขาด !

            ร้านอาหารย่านตลาดพลู เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าย่านตลาดพลูนั้นเป็นย่านที่เต็มไปด้วยของกินเด็ด ๆ และมีชื่อเสียงมากมาย บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะพาไปตะลุยกินที่ร้านอาหารชื่อดังย่านตลาดพลู รับรองเลยว่าร้านอาหารที่คัดสรรมานั้นเด็ดทุกร้าน แล้วต้องบอกเลยว่าหากคุณพลาดไปสักร้านแล้วจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน

ร้านอาหารย่านตลาดพลู

แนะนำ 5 ร้านอาหารย่านตลาดพลู อาหารสูตรเด็ด ที่บอกเลยว่า แต่ละร้านนั้น มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

ร้านอาหารย่านตลาดพลู

            ตะลุยกินร้านอาหารชื่อดังย่านตลาดพลูร้านแรกที่ “กระเพาะปลาน้ำข้นสูตรโบราณ” ร้านอาหารชื่อดังแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ริมทางรถไฟในย่านตลาดพลู เป็นเจ้าเก่าแก่ในย่านตลาดพลูที่เป็นสูตรโบราณ ถึงแม้ว่าจะใช้หนังหมูในการทำแทนกระเพาะปลา แต่บอกเลยว่ารสชาติที่ยอดเยี่ยมสูตรโบราณแบบนี้หารับประทานที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน

เกาเหลาเนื้อเปื่อยตลาดพลู ต.จันทร์เพ็ญ

            “เกาเหลาเนื้อเปื่อยตลาดพลู ต.จันทร์เพ็ญ” ร้านอาหารชื่อดังเก่าแก่ในย่านตลาดพลู ไม่ว่าคุณจะชอบรับประทานเนื้อแบบสด แบบเปื่อย หรือแบบไหน ๆทางร้านก็สามารถที่จะทำให้คุณได้ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบสุด ๆ และด้วยน้ำซุปที่กลมกล่อมจากความชำนาญในการปรุงรสชาติที่มากกว่า 50 ปี บอกได้เลยว่าสายรับประทานเนื้อไม่ควรพลาดร้านอาหารชื่อดังร้านนี้ในย่านตลาดพลูอย่างเด็ดขาดเลยทีเดียว

นิอ่าง น้ำแข็งไสตลาดพลู

นิอ่าง น้ำแข็งไสตลาดพลู” ร้านน้ำแข็งไสในย่านตลาดพลูที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในย่านนั้น และแม้แต่ในโลก Social เองก็มีชื่อเสียงที่โด่งดังเป็นอย่างมากไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าเป็นร้านขนมหวานที่โด่งดังมากที่สุดในย่านตลาดพลูเลยก็ว่าได้ และนอกจากน้ำแข็งไสแล้ว เมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาดก็คือ “ไอติมไข่แข็ง” ที่รับรองเลยว่าคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

ฉอเล้ง หมี่กระเฉดตลาดพลู

ฉอเล้ง หมี่กระเฉดตลาดพลู” ร้านอาหารชื่อดังแห่งนี้ในย่านตลาดพลูต้องบอกเลยว่าคิวแน่นทุกวัน ด้วยสูตรการผัดหมี่กระเฉดของทางร้านเองจึงมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนเจ้าไหน ๆ และร้านที่ว่านี้ก็ตั้งอยู่ริมทางรถไฟในย่านตลาดพลู หากใครจะมารับประทานก็สามารถหาได้ไม่ยากอีกด้วย

เจ๊บิ เปาะเปี๊ยะสด

            “เจ๊บิ เปาะเปี๊ยะสด” ร้านอาหารเก่าแก่ชื่อดังในย่านตลาดพลูที่เปิดขายมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2510 ตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่เลยก็ว่าได้ หากใครอยากรับประทานก็ต้องรีบไปเร็วหน่อย เพราะทำออกมาจำนวนจำกัดทุกวัน และก็หมดเร็วทุกวันอีกด้วย

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด และ ของอร่อยย่านจุฬา และสามย่าน โดยเฉพาะร้านอาหารเก่าแก่มากมายที่มีชื่อเสียง ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด