Café ริมน้ำ
อาหารทั่วไป

Café ริมน้ำ เมืองแปดริ้วดีต่อใจ ที่บรรยากาศธรรมชาติ สุด ๆ ไม่ไปไม่ได้แล้ว

            Café ริมน้ำ หรือร้านอาหารที่มีบรรยากาศริมน้ำ และกำลังวางแผนจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งไม่ไกลจากจังหวัดกรุงเทพมากนัก ก็ไม่ควรที่จะพลาดบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ที่จะมาแนะนำ Café ริมน้ำเมืองแปดริ้วดีต่อใจไม่ไปไม่ได้แล้ว รับรองเลยว่าหากได้ลองแวะไปสักครั้งจะดีต่อใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

3 Café ริมน้ำ ที่คุณไม่ควรพลาด กับอาหารหลักร้อยแต่บรรยากาศหลักล้าน

Café ริมน้ำ

            “RiverBreeze Café” หากคุณได้มีโอกาสแวะไปไหว้พระขอพรที่วัดสมานรัตนารามก็ไม่ควรพลาดที่จะมาแวะที่ Café แห่งนี้ เพราะอยู่ใกล้กับวัดสมานรัตนารามเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น บอกเลยว่าอาหารหลักร้อยแต่บรรยากาศหลักล้าน คุ้มค่าแบบสุด ๆเลยทีเดียว และที่สำคัญก็คือ คุณสามารถที่จะมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างชัดเจนที่ Café แห่งนี้อีกด้วย และหากคุณได้แวะมาที่ Café แห่งนี้ก็ไม่ควรพลาดที่จะสั่งเมนูขนมหวานยอดนิยมอย่าง เค้กมะพร้าว ซึ่งมีความหอมมะพร้าว นุ่มละมุน เป็นอีกหนึ่งของดีเมืองแปดริ้วเลยก็ว่าได้

Café ริมน้ำ

            Café ริมน้ำเมืองแปดริ้วดีต่อใจไม่ไปไม่ได้แล้วที่ “NAVA House Café” Café สีขาวโดดเด่นริมแม่น้ำบางปะกงที่เมืองแปดริ้ว ตัว Café ออกแบบเป็นกระจกรอบทั้ง 4 ด้าน ไม่ว่าคุณจะนั่งโซนไหนก็สามารถที่จะมองเห็นวิวแม่น้ำบางปะกงได้อย่างชัดเจน

หากใครที่ต้องการจะนั่งแอร์เย็น ๆพร้อมกับชมวิวริมแม่น้ำไปด้วยต้องที่ Café แห่งนี้เลย และเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดสั่งมารับประทานพร้อมกับชมวิวที่สวยงามริมน้ำเมืองแปดริ้วก็คือ Blueberry Smoothie ที่นอกจากจะดีต่อใจแล้วยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย

Café ริมน้ำ

            “Red Cat Café” สมกับชื่อของ Café เป็นอย่างมาก เพราะจุดเด่นของ Café แห่งนี้ก็คือ ตุ๊กตาแมวสีแดง ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของ Café ไม่ว่าใครที่ผ่านไปผ่านมาก็จะต้องเห็นเด่นชัดมาแต่ไกล และที่ทำให้ Café แห่งนี้ดีต่อใจไม่ไปไม่ได้แล้วก็คือ วิวริมแม่น้ำบางปะกงที่สามารถสัมผัสได้อย่างใกล้ชิดที่ Café แห่งนี้ บอกเลยว่าหากได้มาท่องเที่ยวที่เมืองแปดริ้วไม่ควรพลาดที่จะมาแวะพักที่ Café แห่งนี้ รับรองเลยว่าดีต่อใจไม่แพ้ที่ไหน ๆแน่นอน หากอยากมาสัมผัสกับบรรยากาศริมแม่น้ำที่เมืองแปดริ้วแห่งนี้ก็สามารถตามพิกัดไปได้ที่ตลาด 100 ปี จังหวัดฉะเชิงเทรา

 รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด  และวิธีทำอาหาร อาหารเช้า ยอดนิยม ทำง่าย อร่อยได้ในเช้าที่เรียนและทำงาน ที่สุดจะง่ายไปกับเรา