อาหารต่างชาติ อาหารทั่วไป อาหารไทย แนะนำร้านอาหาร

Mega Bangna ศูนย์รวมร้านอาหาร สำหรับคนสมัยใหม่ ที่ทุกคนต้องลอง

           ศูนย์รวมร้านอาหาร ใน Mega Bangna ที่เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในย่านบางนาที่เต็มไปด้วยร้านอาหารมากมายจนเดินเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงได้รวบรวมร้านอาหารใน Mega Bangna ที่น่าไปลองมาไว้ให้แล้ว จะเป็นร้านอาหารไหนบ้างตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ศูนย์รวมร้านอาหาร ที่คนรุ่นใหม่ต้องห้ามพลาด จะมีร้านไหนกันบ้าง

ศูนย์รวมร้านอาหาร

            มาเริ่มต้นร้านอาหารแรกด้วยร้านอาหารญี่ปุ่น “Kouen Sushi Bar” ที่รับรองว่าจะถูกใจผู้ที่ชื่นชอบแซลมอนอย่างแน่นอน เพราะที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งนี้เป็น Buffet แซลมอนที่สามารถทานได้ไม่อั้น และการันตีในเรื่องของความสดใหม่ของแซลมอนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีราคาหลักร้อยที่บอกได้เลยว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบแซลมอนแล้วก็ไม่ควรที่จะพลาดร้านอาหารใน Mega Bangna แห่งนี้

ศูนย์รวมร้านอาหาร

            ร้านอาหารใน Mega Bangna ที่น่าไปลองอย่างร้าน “Salad Factory” แห่งนี้เหมาะกับคนที่รัก และใส่ใจในสุขภาพของตนเอง และคนรอบข้าง เป็นร้านอาหารใน Mega Bangna ที่เราสามารถจะมั่นใจได้ว่าผักที่นำมาใช้ในการประกอบอาหารนั้นจะปลอดสารพิษอย่างแน่นอน ในส่วนของเมนูอาหารนั้นก็จะเป็นอาหารไทย อาหารอีสาน และอาหาร Fusion ทั่ว ๆไป

ศูนย์รวมร้านอาหาร 3

รวมร้านอาหารใน Mega Bangna ที่น่าไปลองที่บทความนี้ได้รวบรวมมาให้รับรองว่าคุณจะต้องถูกใจร้านนี้อย่างแน่นอนหากคุณชื่นชอบอาหารเหนือ เพราะคุณไม่ต้องไปไกลถึงภาคเหนือก็สามารถรับประทานอาหารเหนือรสชาติต้นตำหรับได้ที่ Mega Bangna แห่งนี้ ร้านที่ว่านี้ก็คือ “Ginger Farm Kitchen” ทั้งนี้นอกจากจะได้รับประทานอาหารเหนือแล้วยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย เพราะเมนูส่วนใหญ่นั้นจะเน้นผักเพื่อสุขภาพ ร้านอาหารแห่งนี้ใน Mega Bangna จึงเป็นอีกร้านที่เหมาะกับคนรักสุขภาพเช่นกัน

ศูนย์รวมร้านอาหาร 2

            “Nice Two Meat U” ร้านอาหารเกาหลีใน Mega Bangna ซึ่งตั้งอยู่ภายในโซน Food Walk ชั้น 2 บอกเลยว่าจะต้องถูกใจผู้ที่ชื่นชอบอาหารเกาหลีอย่างแน่นอน ซึ่งร้านอาหารแห่งนี้เป็นร้านปิ้งย่างแบบเกาหลี และมีเมนูอาหารเกาหลีอื่น ๆอีกมากมายให้เลือกสรร แต่รับรองเลยว่าทุกเมนูมีรสชาติต้นตำหรับแบบเกาหลีอย่างแน่นอน ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารใน Mega Bangna ที่น่าไปลองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ศูนย์รวมร้านอาหารอร่อย 1

            “Kyochon” อีกหนึ่งร้านอาหารเกาหลีใน Mega Bangna ที่จะต้องถูกใจใครหลาย ๆคนอย่างแน่นอน ร้านอาหารแห่งนี้เป็นร้านไก่ทอดเกาหลีที่มีสูตรดั้งเดิมแบบเกาหลี และนำมาประยุกต์ให้ถูกปากของคนไทย ต้องบอกเลยว่าคุณจะไม่เสียใจอย่างแน่นอนหากได้ลองเข้าไปรับประทานที่ร้านอาหารแห่งนี้ในห้างสรรพสินค้า Mega Bangna

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที่ อาหารเด็ด และ อาหารเร่งด่วน ที่สามารถทำทานได้ง่าย ๆ เป็นอาหารที่ทำได้แค่ไมโคเวฟเครื่องเดียวเท่านั้น