ชาบู 2
อาหารรสเด็ด แนะนำร้านอาหาร

ชาบู เปิดตีคู่ 7-11 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สายกินดี๊ด๊า

ชาบู ก่อนหน้านี้หากช่วงดึก ๆ ดื่น ๆ ยิ่งหลังเที่ยงคืนเรื่องอาหารการกินคงต้องฝากปากท้องเอาไว้กับ 7-11 ตามสโลแกนที่ว่า “หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา 7-11” ที่อำนวยความสะดวกด้วยการเปิดสาขาทุกตรอกซอกซอย แต่ ณ บัดนาวสายกินคอชาบูสิ้นสุดการรอคอยเสียทีเมื่อมีชาบูเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั่นก็คือ “ชาบูชิ สาขาสามย่านมิตรทาวน์นั่นเอง  โดยเจ้าพ่อแห่งวงการชาบูที่เป็นเจ้าแรก ๆ ที่มาบุกเบิกเปิดตลาดในบ้านเราปรับเปลี่ยนแนวคิดเจาะตลาดธุรกิจเอาใจสายกินที่หิวเมื่อไหร่ต้องได้กิน  เนื่องจากเรื่องปากท้องเป็นเรื่องใหญ่ไม่น้อยและไม่มีกำหนดเวลาว่าความอยากมันจะเกิดขึ้นเมื่อใด  ดังนั้นชาบู 24 ชั่วโมงจึงเป็นการตอบโจทย์สายกินคอชาบูได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ชาบู เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว

ชาบู 1

แม้ว่าในบ้านเราตอนนี้อาจมีชาบูเปิดให้บริการสายกินด้วยการยืดเวลาปิดให้ช้าลงแต่ก็คงไม่ตลอด 24 ชั่วโมงแทบทุกร้าน  ชาบูสาขานี้มีจุดเด่นอยู่ที่ความอลังการของอาหารหลากหลายที่เสิร์ฟผ่านสายพานไม่ว่าจะเป็นหมู, ไก่, เนื้อ, หมึก, กุ้ง, ผักสด พร้อมทั้งน้ำซุปที่มีให้เลือกตามสไตล์ใครสไตล์มัน ตลอดไปจนกระทั่งซูชิ, ข้าวปั้นสารพัดหน้า, ซาบะย่าง, กุ้งเทมปูระ, เกี้ยวซ่า และมาจนถึงของหวานตบท้ายทั้งไอติมหรือจะเป็นผลไม้ รวมไปถึงเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่จัดหนักจัดเต็มเอาใจสายกินอย่างจุใจไม่อั้น  โดยชาบูสาขานี้อาจมีราคาสูงกว่าสาขาอื่นที่สุทธิ 419 จาก 399 ในเวลา 10.00 – 22.00 แต่ก็มีโปรโมชั่นเด็ดมัดใจสายกินรอบดึกด้วยราคาที่ชวนลิ้มลองเหลือเพียง 319 เฉพาะช่วง 22.01 – 09.59 เท่านั้นเอง

ชาบู 2

อย่างไรก็ดีชั่วโมงนี้เป็นขาขึ้นของชาบูจึงเห็นเปิดกันอย่างล้นหลามตามห้างไล่ไปจนข้างทางที่มีให้บริการสายกินได้เลือกตามงบในกระเป๋าที่มีคุณภาพตั้งแต่เกรดบีไปจนเกรดเอพลัส  เมื่อขึ้นชื่อว่าบุฟเฟ่ต์ทุกคนก็ย่อมต้องใส่เกียร์ห้าเดินหน้าโซ้ยกันอย่างระห่ำ  แต่ทางที่ดีสายกินควรเลือกเอาแต่อาหารที่ชอบเป็นหลักดีกว่าจับยัดมันสารพัดจนท้องแทบแตกแบบนี้มันจึงจะเข้าถึงคอชาบูอย่างแท้ทรูครับพี่น้อง

ชาบู 3

 รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด อาหารเพื่อสุขภาพ และวิธีทำอาหารที่สุดจะง่ายไปกับเรา