อาหารหรูหรา 3
อาหารรสเด็ด แนะนำร้านอาหาร

ร้านอาหารหรูหราสไตล์ยุโรปที่ไม่ควรพลาด

            ผู้ที่ชื่นชอบร้านอาหารหรูหราสไตล์ยุโรปไม่ควรพลาดบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ที่จะมาแนะนำ ร้านอาหารหรูหรา สไตล์ยุโรปที่ไม่ควรพลาด การันตีในเรื่องของความหรูหราบอกได้เลยว่าเหมือนไปรับประทานที่ยุโรปอย่างไรอย่างนั้นเลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูพิกัดของร้านกันเลย

แนะนำ ร้านอาหารหรูหรา สไตล์ยุโรป

อาหารหรูหรา 1

            “The Gardens of Dinsor Palaceร้านอาหารหรูหราสไตล์ยุโรปที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะนอกจากจะมีบรรยากาศที่หรูหราสไตล์ยุโรปแล้ว ที่ร้านอาหารแห่งนี้ยังแฝงไปด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นของสวนที่โซน Outdoor ของร้านอาหาร และยังมีเจ้าห่านตัวน้อยกลางสระน้ำขนาดกลางที่ออกมาคอยต้อนรับลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งนี้อย่างเป็นมิตรอีกด้วย ในเรื่องของรสชาติอาหารนั้นก็บอกได้เลยว่าเป็นรสชาติแบบสไตล์ยุโรปแท้ ๆที่คุณไม่ควรพลาด

อาหารหรูหรา 2

            “Potpuree” ร้านอาหารสไตล์ยุโรปที่ออกแบบตกแต่งอย่างหรูหราซึ่งตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า Central สาขาพระราม 9 จุดเด่นของที่ร้านอาหารสไตล์ยุโรปแห่งนี้ก็คือ เราสามารถที่จะเห็นขั้นตอนการทำอาหารของ Chef ได้ตั้งแต่ขั้นตอนแรก เพราะเป็นครัวแบบเปิดที่ทำให้ลูกค้าสามารถที่จะได้ใกล้ชิดกับการทำอาหารของ Chef และยังมั่นใจในความสะอาด และสดใหม่อีกด้วย เพราะที่ร้านอาหารแห่งนี้จะทำอาหารจานต่อจานเท่านั้น ไม่มีทำทิ้งไว้แล้วนำออกมาเสิร์ฟอย่างแน่นอน

อาหารหรูหรา 3

Chocolate Ville” ร้านอาหารที่ให้บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ท่ามกลางเมืองอันเงียบสงบในยุโรป บรรยากาศดีเหมาะกับการพาคู่รักมารับประทานอาหารเย็นเป็นอย่างมาก แต่ในส่วนของเมนูอาหารนั้นอาจจะไม่ได้เป็นอาหารสไตล์ยุโรปทั้งหมด เพราะมีการผสมผสานอาหารแบบ Fusion เข้าไปด้วยเพื่อเพิ่มเมนูให้มีความหลากหลายมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่มีความหรูหราสไตล์ยุโรปที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

Sheep Village” ร้านอาหารสไตล์ยุโรปที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จึงทำให้ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ในเมืองที่เงียบสงบที่ติดอยู่กับริมแม่น้ำที่กว้างขวาง บอกเลยว่าเป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรปที่มีบรรยากาศเยี่ยมยอดเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีมุมที่ทางร้านอาหารจัดไว้เพื่อให้ลูกค้าถ่ายรูปอีกมากมาย ในส่วนของเรื่องอาหารนั้นมีทั้งอาหารสไตล์ยุโรป และอาหารไทย บอกเลยว่ารสชาติของอาหารไทยนั้นจะต้องถูกปากทั้งคนไทย และชาวต่างชาติอย่างแน่นอน เพราะเป็นรสชาติแบบอาหารไทยดั้งเดิม นอกจากนี้ในช่วงกลางคืนที่ร้านอาหารแห่งนี้ยังเป็นสถานที่สำหรับ Hang out เล็ก ๆอีกด้วย บอกเลยว่าเหมาะกับการมานั่ง Chill เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด อาหารต่างชาติ และวิธีทำอาหารที่สุดจะง่ายไปกับเรา