เมนูปลาทูรสเด็ด 1
อาหารรสเด็ด

3 เมนูปลาทูรสเด็ด บอกเลยว่าอร่อยไม่เหมือนใคร ทำทานเองได้ทั้งครอบครัวแน่นอน

                ปลาทู เป็นอีกอาหารยอดนิยมสามารถสร้างสรรค์อาหารจากปลาทูได้แบบหลากหลาย เป็นอาหารที่คนไทยชอบทานไม่ว่าจะทานกับข้าวสวยร้อน ๆ น้ำพริก หรือไปสร้างเป็นเมนูอีนก็อร่อยทุกเมนู วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนูปลาทูรสเด็ด บอกเลยว่าอร่อยไม่เหมือนใคร ทำทานเองได้ทั้งครอบครัวแน่นอน

รีวิวอาหาร เมนูปลาทูรสเด็ด อร่อยไม่เหมือนใคร

เมนูปลาทูรสเด็ด 1

เมนูปลาทูรสเด็ดที่สามารถทำทานเองได้ที่บ้านง่ายมาก เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ยำปลาทู เมนูอาหารที่แค่ได้ยินชื่อก็รู้ดีว่ารสชาติจะต้องเด็ดและจัดจ้าน สิ่งที่ต้องเตรียม

คือ ปลาทูทอด พริก ตะไคร้ ใบมะกรูด มะนาว เครื่องปรุงยำต่าง ๆ วิธีทำก็คือผสมส่วนผสมทุกอย่างให้มีความเข้ากัน ปรุงรสชาติตามความชอบ จากนั้นทำการคลุกเคล้าส่วนผสมให้เข้ากัน ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ไข่ต้มคือดีมาก ๆ

เมนูปลาทูรสเด็ด 2

เมนูปลาทูรสเด็ดที่สามารถทำทานเองได้ที่บ้านง่ายมาก เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำพริกปลาทู เมนูอาหารยอดนิยมที่ใคร ๆ ก็ชอบทาน สิ่งที่ต้องเตรียม

คือ ปลาปูย่างหรือทอดก็ได้ แกะแต่เนื้อมา หอมแดง กระเทียม พริก น้ำต้มสุก มะนาว น้ำปลา น้ำตาล วิธีทำคือ โขลกหอมแดง กระเทียม พริก ให้เข้ากัน จากนั้นนำเนื้อปลาทูที่เราเตรียมไว้ลงไปโขลกด้วย เติมน้ำต้มสุก ปรุงรสชาติตามชอบ เรียบร้อย ทานคู่กับผักเคียงอร่อยมากแน่นอน

เมนูปลาทูรสเด็ด 3

เมนูปลาทูรสเด็ดที่สามารถทำทานเองได้ที่บ้านง่ายมาก เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ปลาทูต้มมะดัน สิ่งที่ต้องเตรียม คือ น้ำซุปไก่ ปลาทู มะดันสด พริกขี้หนู ผักชี วิธีทำ ต้มนำซุปไก่ที่เราเตรียมไว้ให้เดือด ใส่ปลาทู และมะดันลงไปปรุงรสชาติตามชอบ ในพริกเพิ่มความแซ่บ โรยหน้าด้วยผักชี เรียบร้อยพร้อมทาน

                ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารจากปลาทู รสชาติแซ่บ ๆ ที่บอกเลยว่าใครชอบกินปลาทูไม่ควรพลาด ทำทานได้ทั้งครอบครัวแน่นอน

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด และวิธีทำอาหารที่สุดจะง่ายไปกับเรา