อาหารจากผักคะน้า 2
อาหารเพื่อสุขภาพ

3 เมนูอาหารจากผักคะน้า บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทำทานได้เองแบบง่าย ๆ ที่บ้าน

            ว่าด้วยเรื่องของเมนูผัก ๆ เชื่อว่าก็มีทั้งคนที่ชอบทานผักและไม่ชอบทาผัก ซึ่ง ผักคะน้าก็เป็นอีกชนิดของผักที่มีทั้งกลิ่นและรสชาติที่มีความเฉพาะตัว วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนู อาหารจากผักคะน้า บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทำทานได้เองแบบง่าย ๆ ที่บ้าน

แนะนำเมนู อาหารจากผักคะน้า บอกเลยว่าอร่อยสุด

อาหารจากผักคะน้า 1

อาหารจากผักคะน้าที่บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทำทานเองที่บ้านได้แบบง่าย ๆ เมนูแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ผัดคะน้ากรอบ เป็นเมนูอาหารที่สามารถทำทานได้เองและมีความอร่อย สิ่งที่ต้องเตรียมก็ไม่มาก

คือ ก้านคะน้าและยอดอ่อน พริกและกระเทียม เต้าเจียว เครื่องปรุงรสชาติ วิธีทำก็สุดแสนจะง่ายมาก ๆ คือ ผัดพริกกระเทียมให้หอม ใส่เต้าเจี้ยวจากนั้นนำก้านคะน้าลงไปผัด และปรุงรสชาติตามความชอบ คลุกเคล้าให้เข้ากัน สามารถทานกับข้าสวยร้อน ๆ อร่อยแน่นอน

อาหารจากผักคะน้า 2

อาหารจากผักคะน้าที่บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทำทานเองที่บ้านได้แบบง่าย ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ยำก้านคะน้า เป็นเมนูอร่อย ๆ ที่มีรสชาติแซ่บ ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คะน้า หมูเนื้อแดง กุ้ง พริกขี้หนู หอมแดง เครื่องยำ การทำก็ง่ายมาก ๆ เรานำเอาวัตถุดิบของเราไปทำให้สุก จากนั้นทำการคลุกเคล้าให้เข้ากัน ปรุงรสชาติตามความชอบ

อาหารจากผักคะน้า 3

อาหารจากผักคะน้าที่บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทำทานเองที่บ้านได้แบบง่าย ๆ เมนูที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ผัดซีอิ๊ว เป็นอีกอาหารที่เป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คน สิ่งที่ต้องเตรียม เส้นใหญ่ ซีอิ๊วดำ เบคอน กระเทียม

หรือใครอยากใช้หมูนุ่มก็ได้ คะน้า และเครื่องปรุงรสชาติต่าง ๆ วิธีทำ ก็คือผัดและคลุกเคล้าเส้นกับซีอิ๊วดำ จากนั้นก็ทำการผัดกระเทียมกับหมูและใส่ไข่ จากนั้นนำเส้นลงไปผัด ปรุงรสชาติตามความชอบ ก็เรียบร้อยพร้อมทาน

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่บอกเลยว่าอร่อยบอกเลยว่าใครที่ไม่ชอบคะน้า รับรองว่าแค่เปิดใจก็สามารถทานอาหารได้แบบอร่อย ๆ และสามารถทานได้ทั้งครอบครัวแน่นอน

คุณสามารถเข้ามาดูและนำไปทำตาม หรือเข้ามาดูเพื่อไปหาที่รับประทานก็สามารถเข้ามาที่ อาหารเด็ด ได้ตลอดเวลา