เมนูอาหารจากไข่ 2
อาหารรสเด็ด

3 เมนูอาหารจากไข่ รสชาติแซ่บที่บอกเลยว่าอร่อยทำทานได้ทั้งครอบครัว

            ว่าด้วยเรื่องของไข่เป็นอีกเมนูยอดฮิตที่สามารถทานได้แบบทุกเพศทุกวัยและยังสามารถทำอาหารได้แบบหลากหลาย ไม่ซ้ำใคร บอกเลยว่าอร่อย วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนูอาหารจากไข่ รสชาติแซ่บที่บอกเลยว่าอร่อยทำทานได้ทั้งครอบครัว ใครที่ชอบทานไข่ไม่ควรพลาดเมนูแซ่บ ๆ ที่ทำจากไข่ไปเลยจริง ๆ ประโยชน์มาแบบแน่น ๆ

รีวิว เมนูอาหารจากไข่ รสชาติแซ่บๆ

เมนูอาหารจากไข่ 1

เมนูอาหารจากไข่รสแซ่บที่บอกเลยว่าอร่อยทำทานเองที่บ้านแบบง่าย ๆ เมนูแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ทอดมันห่อไข่ เมนูอาหารที่ค่อนข้างมีรสชาติที่จัดจ้านอยู่ในระดับหนึ่ง สิ่งที่ต้องเตรียม คือ หมูบด ไข่ไก่ เคื่องพริกแกง ถั่วผักยาว ถั่วพูซอย ไข่ต้มที่แกะเปลือกออกเรียบร้อย วิธีทำ น้ำหมูบด ไข่ไก่ และเครื่องพริกแกงต่างๆ

ที่เราเตรียมไปปั่นให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นใส่ถั่วฝักยาวและถั่วพู บาง ๆ ลงไปผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาห่อโดยใช้ไข่ต้มเป็นไส้ใน นำไปทอดไฟกลองให้เหลืองน่ารับประทาน เป็นอันเสร็จ

เมนูอาหารจากไข่ 2

เมนูอาหารจากไข่รสแซ่บที่บอกเลยว่าอร่อยทำทานเองที่บ้านแบบง่าย ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ยำไข่ต้ม เมนูอาหารที่มีแคเลอรี่น้อยเหมาะมากสำหรับคนที่กำลังควบคุมในเรื่องของน้ำหนักอยู่ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ไข่ หอมใหญ่ พริก น้ำมะนาว เครื่องปรุงรสชาติยำต่าง ๆ มะเขือเทศ ขึ้นฉ่าย วิธีทำก็เหมือนกับเราทำยำปกติ ปรุงน้ำยำของเราให้มีรสชาติแซ่บโดนใจ

เมนูอาหารจากไข่ 3

เมนูอาหารจากไข่รสแซ่บที่บอกเลยว่าอร่อยทำทานเองที่บ้านแบบง่าย ๆ เมนูที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ไข่เจียวลาบไก่สับ เป็นอีกเมนูอาหารที่อร่อยรสชาติแซ่บและยังทำทานได้แบบง่าย ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ไข่ไก่ เนื้ออกไก่ ผงปรุงลาบ น้ำมัน ต้นหอมผักชี วิธีทำก็สุดแสนจะง่าย นำไข่มีตีเข้ากับส่วนผสมต่าง ๆ ให้เข้ากับ ปรุงรสชาติให้มีความแซ่บตามความชอบ จากนั้นนำไปทอดในน้ำมันให้เหลืองกรอบน่าทาน ก็เป็นอันเสร็จ

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารจากไข่ ที่มีรสชาติแซ่บบอกเลยว่าทำทานง่าย ๆ ได้ที่บ้าน สำหรับคนที่อยากทานอะไรแซ่บ ๆ ไม่ต้องออกไปซื้อเอง แค่มีไข่ในตู้เย็นก็แซ่บได้

เราเลือกสรรมาให้ อาหารเด็ด ไม่ว่าจะเป็นอาหารทางภาคเหนือ อาหารทางภาคใต้ อาหารทางภาคอีสาน