เมนูอาหารจากเนื้อปู 2
อาหารรสเด็ด

3 เมนูอาหารจากเนื้อปู อร่อยรสชาติดี จานเด็ดบอกเลยว่าห้ามพลาด

            เมนูอาหารจานเด็ดของแต่ละคนเชื่อว่าไม่เหมือนกัน บอกเลยว่าในเรื่องของความโปรดอาจจะมีความแตกต่างกัน แต่เนื้อสัตว์อย่างหนึ่งที่ยอดนิยม คือ เนื้อปูที่บอกเลยว่าซื้อมาทานแบบสด ๆ สามารถทำอาหารได้แบบหลากหลาย วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนูอาหารจากเนื้อปู อร่อยรสชาติดี จานเด็ดบอกเลยว่าห้ามพลาด

แนะนำ เมนูอาหารจากเนื้อปู อร่อยรสชาติดีจานเด็ด

เมนูอาหารจากเนื้อปู 1

เมนูอาหารจากเนื้อปูอร่อยสามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เนื้อปูผัดไข่ เมนูอาหารที่เราจะได้ทานเนื้อปูแบบเต็ม ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คือเนื้อปู กระเทียม ไข่ เครื่องปรุงรส ต้นหอมซอย วิธีทำก็สุดแสนจะง่ายแค่ผัดทุกอย่างที่เราเตรียมมาคลุกเคล้าให้เข้ากัน ปรุงรสชาติตามความชอบ จากนั้นโรยต้นหอมซอยเพิ่มสีสันให้น่าทานและเพิ่มความอร่อย

เมนูอาหารจากเนื้อปู 2

เมนูอาหารจากเนื้อปูอร่อยสามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ปูผัดพริกเหลือง เมนูอาหารที่เริ่มมีความเผ็ดและความจัดจ้าน สิ่งที่ต้องเตรียม คือ พริกเหลือง กระเทียม เนื้อปู ถั่วฝักยาว น้ำปลา น้ำตาล ซีอิ๊วขาว

วิธีทำ คือ เอาพริกเหลืองมาตำให้เข้ากันกับกระเทียมที่เราเตรียมไว้ จากนั้นนำไปผัดให้หอม ในเนื้อปูลงไปผัด ใส่ผั่วฝักยาวและปรุงรสชาติตามที่เราต้องการ เป็นอันเรียบร้อย ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ อร่อยแน่นอน

เมนูอาหารจากเนื้อปู 3

เมนูอาหารจากเนื้อปูอร่อยสามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ข้าวผัดกรรเชียงปู อีกเมนูอาหารยอดฮิตที่หาทานได้ง่ายและยังทำง่ายอีกด้วย สิ่งที่ต้องเตรียม ข้าวสวย กรรเชียงปู ไข่ไก่ เครื่องปรุงรสชาติ หอมใหญ่ ต้นหอม กระเทียม เครื่องปรุงรสชาติต่าง ๆ

วิธีทำคือ นำซอสต่าง ๆ ผสมเครื่องปรุงในเรื่องของรสชาติให้พร้อม จากนั้นทำการผัดกระเทียมให้หอม ใส่ไข่ลงไปตีให้แตก ผัดให้ข้ากันใส่ข้าวและเติมในส่วนของเนื้อปูลงไป นำซอสที่เราผสมไว้ คลุกเคล้าให้เข้ากัน จากนั้น ผัดให้ทุกอย่างเข้ากัน โรยต้นหอม คือจบพร้อมเสิร์ฟ

คุณสามารถเข้ามาดูและนำไปทำตาม หรือเข้ามาดูเพื่อไปหาที่รับประทานก็สามารถเข้ามาที่ อาหารเด็ด ได้ตลอดเวลา