อาหารจากกระหล่ำปลี 2
อาหารไทย

3 เมนูอาหารจากกระหล่ำปลีที่บอกเลยว่าอร่อยและมีประโยชน์ ทานได้ทั้งครอบครัว

            กระปล่ำปลีเป็นอีกเมนูผักที่เราสามารถพบเห็นนำมาทำอาหารได้แบบมากมายและหลากหลายชนิด ด้วยรสชาติที่มีความหวานและในเรื่องของรสสัมผัสที่บอกเลยว่ากรอบ อร่อย เป็นที่นิยมทานและทำไปประกอบอาหารได้แบบมากมายและหลากหลายประเภท บอกเลยว่าอร่อยไม่เหมือนใคร วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนู อาหารจากกระหล่ำปลี ปลีที่บอกเลยว่าอร่อยและมีประโยชน์ ทานได้ทั้งครอบครัว

เมนู อาหารจากกระหล่ำปลี ที่บอกเลยว่าอร่อย

อาหารจากกระหล่ำปลี 1

อาหารจากกระหล่ำปลี เมนูแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ กะหล่ำปลีผัดน้ำมันหอยเบคอนกรอบ เมนูอาหารง่าย ๆ ที่เพิ่มในส่วนของเบคอนเพื่อที่จะให้เด็ก ๆ ที่ไม่ชอบทานแต่ผัก หรือง่าย ๆ ก็คือการเพิ่มในเรื่องของสารอาหารในส่วนของโปรตีนขึ้นนั้นเอง สิ่งที่ต้องเตรียม คือเครื่องปรุงรส กระหล่ำปลี เบคอน กระเทียมเพิ่มความหอม

วิธีทำคือผัดส่วนผสมทุกอย่างให้เข้ากันจากนั้นปรุงรสชาติตามใจชอบ เรียบร้อยทานกับข้าวสวยร้อน ๆ อร่อยแน่นอน

อาหารจากกระหล่ำปลี 2

อาหารจากกระหล่ำปลี เมนูสองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ กะหล่ำปลีผัดไข่ อีกเมนูอาหารง่าย ๆ ที่บอกเลยว่าอร่อยและเบสิค เพราะเชื่อว่าเป็นเมนูอาหารที่เรา ๆ ทานกันมาตั้งแต่เด็ก  ๆสิ่งที่ต้องเตรียมก็ง่ายมาก ๆ ไข่ กระหล่ำปลี เครื่องปรุงรสชาติ อาจจะมีกระเทียมเพิ่มความอร่อย

วิธีทำก็เหมือนกับเราทำผัดผักที่ใส่ไข่ปกติ แต่เลือกผักกระหล่ำปลีมาเป็นผักที่ผัดแทน ปรุงรสให้กลมกล่อมตามความชอบ เป็นอันเรียบร้อย พร้อมทาน

อาหารจากกระหล่ำปลี 3

อาหารจากกระหล่ำปลี เมนูสามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา อีกเมนูที่มีกระหล่ำปลีเป็นวัตถุดิบหลัก เป็นเมนูอาหารที่ง่าย ๆ ทำทานแบบประหยัดเวลา สิ่งที่ต้องเตรียม คือ กระหล่ำปลี กระเทียม น้ำปลา การทำก็คือนำกระหล่ำปลี่ไปผัดกับกระเทียมให้หอมจากนั้นคลุกเคล้าในส่วนของน้ำปลาเข้าไปเพื่อเป็นการเพิ่มรสชาติ เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

            ทั้งหมดก็เป็นอาหารจากกระหล่ำปลีที่สามารถทำทานำด้แบบง่าย ๆ อร่อยและยังได้ในเรื่องของประโยชน์ คุณค่าทางอาหารมาเต็ม ๆ แน่นอน

เหลาเมนูอาหารรวมกันที่เว็บของเรา อร่อย-มั่ก.com มีหลากหลายข้อมูลเช่น เคล็ดลับการทำอาหาร