อาหารต่างชาติ

ร้าน Buffet Salmon ที่ไม่ควรพลาด

            คนรัก Salmon ไม่ควรพลาดร้านBuffet Salmonที่บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะมาแนะนำ เพราะการันตีในเรื่องของความสดใหม่ของSalmonและยังพิเศษสุดตรงที่สามารถทานได้ไม่อั้นอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วตามบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ไปดูร้าน Buffet Salmonที่ไม่ควรพลาดกันเลย

แนะนำร้าน Buffet Salmon ที่ไม่ควรพลาด!!!

Buffet Salmon 1

            “Masaru Sushi” ร้านBuffet Salmonที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะที่ร้านแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความสดใหม่ของSalmonที่ให้รสชาติหวาน นุ่มละมุน และไม่เหม็นคาวอย่างแน่นอน นอกจากเมนูSalmonแล้วนั้นยังมีเมนูอื่น ๆอีกมากมาย และที่สำคัญคือ สามารถรับประทานได้ไม่อั้น แต่ต้องอยู่ในช่วงระยะเวลาที่ทางร้านกำหนดไว้เท่านั้น

Buffet Salmon 2

            “Daruma Sushi” ร้านBuffet Salmonที่มีสาขามากถึง 4 แห่งในกรุงเทพ และอาจเป็นร้านโปรดของใครหลาย ๆคน สาเหตุที่ทำให้ร้านBuffet Salmonแห่งนี้มีสาขามากถึง 4 แห่งนั่นก็เพราะ รสชาติความอร่อยของเมนูSalmonและเมนูอื่น ๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีราคาที่ไม่แพงมากนักอีกด้วย และมีโปรโมชั่นมากมายให้ลูกค้าได้เลือกสรร จึงทำให้ร้านBuffetSalmon แห่งนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มของคนรักSalmon

            “Otoku” ร้านBuffet Salmonที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะนอกจากSalmonจะมีความสดใหม่ และมีรสชาติของเมนูอาหารอื่น ๆที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังมีบรรยากาศที่ดีเป็นอย่างมากอีกด้วย เพราะที่ร้านBuffet Salmonแห่งนี้ตั้งอยู่ติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา จึงทำให้สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันกว้างขวางของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจน

Buffet Salmon 3

            “Oranjii” นอกจากจะเป็นร้านSalmonที่คนรักSalmonไม่ควรพลาดแล้วนั้น สายชาบู ปิ้งย่าง ก็จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน เพราะที่ร้านBuffet Salmonแห่งนี้มีให้เลือกครบ จบในร้านเดียว ไม่ว่าอยากจะทานเนื้อSalmonแบบสด ๆ ชาบูหม้อต้มหรือแบบปิ้งย่าง ก็สามารถเลือกรับประทานได้ตามที่ต้องการเลยทีเดียว “In The Middle by Kaizen” ร้านBuffet Salmonเกรด Premium ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อลูกค้าคนสำคัญของทางร้านทุกท่าน ทุกคนที่มารับประทาน Salmon ที่ร้านBuffet Salmon แห่งนี้จะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเนื้อของปลาSalmonนั้นสดใหม่ และนุ่มละมุนจนแทบจะละลายในปากได้เลยทีเดียว และนอกจากSalmonแล้วที่ร้านBuffet Salmonแห่งนี้ยังมีเนื้อวัวเกรด Premium ไว้คอยบริการลูกค้าอีกด้วย โดยการนำเนื้อวัวเกรด Premium หมักด้วยซอสสูตรเฉพาะ และย่างจนได้ที่ก่อนนำมาเสิร์ฟให้กับลูกค้า รสชาติที่ได้ออกมาจึงยอดเยี่ยมไม่เหมือนร้านไหน ๆอย่างแน่นอน

// อาหารเด็ด // อาหารเพื่อสุขภาพ //