เมนูคัพเค้กไข่และผัก
อาหารทั่วไป อาหารเพื่อสุขภาพ

เมนูคัพเค้กไข่และผัก เป็นเมนูอาหารที่ล่อตาล่อใจเด็กๆเป็นอย่างมาก

คุณแม่บางคนมีความกังวลใจหากลูกๆทานจำพวกผักได้ยากมาก แต่คุณแม่ยุคใหม่หมดความกังวลนี้ไปได้เลย เพราะว่าในปัจจุบันมีการสอนทำอาหารหลากหลายในสื่อของโลกออนไลน์ ฉะนั้น หากลูกๆของคุณแม่ไม่ชอบทานผักหรือเป็นเด็กที่ค่อนข้างทานผักได้ยาก เราขอแนะนำ เมนูคัพเค้กไข่และผัก ซึ่งเป็นเมนูที่จะทำให้เด็กๆหันกลับมามองผักและทานมันได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยการดัดแปลงการทานผักที่แปลกใหม่จึงทำให้เด็กๆหลายคนหันมาสนใจที่จะทานผักมากขึ้น ซึ่งวิธีนี้ถือได้ว่าเป็นกลยุทธ์ที่ดีอย่างมากสำหรับคุณแม่มือใหม่

เมนูคัพเค้กไข่และผักเป็นเมนูที่คุณแม่มองว่าเป็นทางเลือกที่จะทำให้เด็กๆที่ไม่ค่อยชอบทานผักได้หันมาสนใจทาน เพราะถ้าหากเด็กๆขาดสารอาหารจำพวกผักแล้วก็จะมีผลต่อสุขภาพของเด็ก อย่างเช่น ท้องผูก เนื่องด้วยคนเรานั้นจะต้องมีกากใยอาหารในร่างกาย ทั้งนี้ ก็เพื่อให้กากใยเหล่านั้นได้ช่วยย่อยในเรื่องของกระบวนการขับถ่ายนั่นเอง ฉะนั้น หากร่างกายขาดอาหารจำพวกกากใยแล้วก็อาจจะทำให้ระบบขับถ่ายมีปัญหาได้

เมนูคัพเค้กไข่และผักจึงเป็นเมนูหนึ่งที่ช่วยลูกๆของคุณแม่ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นเมนูที่ช่วยให้เด็กๆชอบทานผักไปโดยปริยายโดยที่ไม่ต้องบังคับเด็กๆให้ทานผักเลยเป็นวิธีในการสอนให้เด็กทานผักโดยที่ไม่ต้องบังคับจิตใจเด็กๆเลย เป็นวิธีที่ง่ายมากๆ

ฉะนั้น หากคุณแม่เห็นว่าลูกๆดื้อไม่ยอมทานผัก คุณแม่ก็อาจจะใช้วิธีการดัดแปลงอาหารให้เมนูผักมีหน้าตาที่น่าทานและมีความอร่อย อย่าง เมนูคัพเค้กไข่และผักได้น่ะค่ะ

ติดตามการแนะนำเมนูอาหาร และ เราขอนำเสนอเมนูข้าวน้ำพริกกะปิรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน