เมนูแตงกวาผัดไข่
อาหารทั่วไป อาหารไทย

เมนูแตงกวาผัดไข่ เมนูนี้ที่คุณจะต้องจำรสชาติของแตงกวาอย่างไม่รู้ลืมเลย

สำหรับคนที่ชอบทานแตงกวาก็จะรู้เลยว่าแตงกวานั้นสามารถที่จะทำได้หลากหลายเมนูไม่ว่าจะต้มจืดแตงกวาที่ใส่ไข่ไปในเมนูหรือจะเป็นยำแตงกวาก็มีน่ะ หรือจะเป็นตำแตงกวาก็มีอีก แต่ที่จะพูดถึงในที่นี้ คือ เมนูแตงกวาผัดไข่ ที่เป็นอีกหนึ่งเมนูที่มีความอร่อยอย่างไม่รู้ลืมเลยเป็นเมนูที่จะได้รับทั้งโปรตีนที่มาจากเนื้อกุ้งพร้อมทั้งวิตามินที่มาจากแตงกวา และโซเดียมที่มาจากเครื่อง อย่าง ซอสปรุงรสอีก นี่ไม่ต้องนึกเลยน่ะว่ารสชาติจะอร่อยแค่ไหน

เมนูแตงกวาผัดไข่ เป็นเมนูที่มีความหอมด้วยกลิ่นของไข่ที่มีการผัดลงไป แต่เมนูนี้ก็ยังมีเนื้อปลาอินทรีที่มีความเค็มกรุบๆใส่เข้าไปด้วยเพื่อเพิ่มความหอมมันมากยิ่งขึ้น และยิ่งใส่แตงกวาลงไปก็ยิ่งทำให้ความหอมมันๆเค็มๆของเนื้อปลานั้นเข้ากันได้ดีกับแตงกวา แตงกวาจึงออกรสชาติที่แปลกและไม่เหมือนการนำแตงกวาไปทำเมนูอื่นๆเลย ฉะนั้น หากคุณอยากทานแตงกวาที่มีรสชาติอร่อยหอมมันๆต้องเมนูแตงกวาผัดไข่นี่เลย

นอกจากเนื้อปลาแล้วยังมีการใส่กุ้งเข้าไปด้วยเพื่อเพิ่มสีสันให้กับเมนู ขอบอกเลยว่ากุ้งนั้นคุณต้องทำให้ดีน่ะ เพราะตัวกุ้งจะมีเส้นดำๆอยู่ ซึ่งในการทำอาหารเราจะต้องดึงออกอยู่แล้ว และจะต้องมีการปอกเปลือกกุ้งอีกด้วย และในการทำกุ้งนั้นก็ต้องทำการผ่าหลังของกุ้งเพื่อให้ตัวกุ้งเมื่อนำมาทอดแล้วจะมีลักษณะที่ม้วนอย่างสวยงาม

ฉะนั้น หากคุณอยากจะมีรสชาติของเมนูอาหารที่เกี่ยวกับแตงกวาแบบไม่เหมือนใคร เป็นรสชาติที่ทานไปแล้วคุณจะจำอย่างไม่รู้ลืมเลย คุณต้องเลือกทานเมนูอาหารแตงกวาผัดไข่เท่านั้น

ติดตามการแนะนำเมนูอาหารใหม่ๆทุกวัน และ เราขอนำเสนอเมนูอาหารยอดฮิตรับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน