ไข่เจียวกะเพรา
อาหารทั่วไป อาหารไทย

เมนูไข่เจียวกะเพรา เมนูที่เติมความเผ็ดร้อนได้ดีเลยทีเดียว

ปกติการทานไข่เจียวทั่วๆไปเราจะเห็นว่าไม่มีรสชาติเผ็ดเลย เพราะด้วยเครื่องปรุงที่ใส่นั้นไม่มีพริกเป็นเครื่องปรุง มีเพียงแค่ซอสปรุงรสหรือแค่เกลือเท่านั้น แต่ถ้าหากคุณอยากทานไข่เจียวที่สร้างความเผ็ดในทุกๆคำที่คุณได้ทาน เราขอให้คุณเลือก เมนูไข่เจียวกะเพรา เมนูนี้รับรองได้ว่ารสเผ็ดที่คุณว่าเผ็ดแล้วมันจะมีความเผ็ดร้อนขึ้นไปอีก แต่ไม่ใช่เป็นความเผ็ดที่เกิดจากพริกเท่านั้นแต่เกิดจากใบกระเพราที่ได้มีการใส่เข้าไปใน เมนูไข่เจียวกะเพรานั้นนั่นเอง

ที่กล่าวมานั้นเมนูไข่เจียวกะเพรา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าความเผ็ดร้อนจะเกิดขึ้นได้จากใบกะเพรา ใช่แล้ว ใบกะเพราเป็นพืชผักที่ถือได้ว่ามีฤทธิ์ในการให้ความเผ็ดร้อนได้เป็นอย่างดีช่วยแก้โรคต่างๆอีกด้วย อย่างเช่น ใบกระเพราที่เราทานนั้นมีสรรพคุณในการช่วงบำรุงธาตุไฟและช่วยแก้อาการคลื่นไส้อาเจียนอีกด้วย แต่ไม่ใช่มีเฉพาะใบของกะเพราเท่านั้นที่มีสรรพคุณ แต่ยังมีในส่วนของรากกะเพราอีกด้วยที่สามารถนำมาชงกินแก้โรคธาตุพิการได้ ฉะนั้น จะเห็นได้ว่า ความเผ็ดร้อนของใบกะเพราที่ได้กล่าวมาแล้วนั้นเป็นความเผ็ดร้อน ที่สามารถทำประโยชน์ให้แก่ร่างกายของมนุษย์ได้ และยิ่งใส่เข้าไปในเมนูไข่เจียวก็ยิ่งที่จะทำให้คนที่รับประทานเข้าไปนั้นรู้สึกได้ถึงความเผ็ดร้อนของกะเพราได้เป็นอย่างดีเลย

ดังนั้น เมนูไข่เจียวกะเพราเป็นเมนูที่สร้างทั้งความเผ็ดร้อนและสรรพคุณอีกมากมายที่ทำให้ดีต่อสุขภาพ ฉะนั้น หากคุณพลาดความเผ็ดร้อนเมนูอาหารนี้ไปถือว่าพลาดที่จะได้ทานของที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่แท้จริงเลย

ติดตามการรีวิวอาหารได้ที่นี่