ช่างชุ่ย
แนะนำร้านอาหาร

ตามล่าหาของกิน เมนูเด็ด ๆ กับร้านอาหารที่ ช่างชุ่ย ย่านบางพลัด หากใครยังไม่เคยไปต้องไปลองให้ได้

            ช่างชุ่ย สถานที่ท่องเที่ยวสไตล์ใหม่ในย่านบางพลัดที่ต้องบอกเลยว่าหากใครยังไม่เคยไปต้องไปลองให้ได้แล้วสักครั้ง นอกจากจะมีมุมสวย ๆให้ถ่ายรูปมากมายแล้ว ยังมีร้านอาหารเด็ด ๆ เยอะจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะพาไปตามล่าของกินเด็ด ๆกับร้านอาหารที่ช่างชุ่ย ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปตามล่าของกินกันเลย

4 ร้านแนะนำที่ ช่างชุ่ย บอกเลยต้องห้ามพลาดเด็ดขาดกับบรรยากาศดี ๆ และอาหารอร่อย

ช่างชุ่ยBAANBUAY Restaurant

            ที่แรกที่บทความนี้จะพาไปตามล่าของกินเด็ด ๆกับร้านอาหารที่ช่างชุ่ยก็คือ “BAANBUAY Restaurant” แค่ชื่อก็มีความเก๋ไก๋แบบสุด ๆ ร้านอาหารแห่งนี้เป็นร้านอาหารไทยทั่ว ๆไป แต่มีบรรยากาศเหมือนนั่งรับประทานอยู่ในบ้าน นอกจากนี้ยังมีมุมต่าง ๆบริเวณโดยรอบร้านให้ถ่ายรูปอีกมากมาย และมีจุดเด่นอยู่ที่เมนูกุ้งที่นำกุ้งแม่น้ำมาทำจึงมีความสด ใหม่ และตัวใหญ่สะใจอย่างแน่นอน

ช่างชุ่ยKUB MEUK

            “KUB MEUK” ร้านอาหารในช่างชุ่ยอีกร้านหนึ่งที่มีความนิยมเป็นอย่างมาก ผู้ที่ชอบรับประทานปลาหมึกไม่ควรพลาดที่จะไปตามล่าของกินเด็ด ๆที่ร้านอาหารแห่งนี้ โดยจุดเด่นของร้านอาหารแห่งนี้คือการนำเอาปลาหมึก Size ใหญ่มาหมักด้วยสูตรลับเฉพาะ และย่างด้วยไฟที่กำลังพอดี จึงทำให้เนื้อของปลาหมึกนั้นไม่เหม็นคาว และมีความนุ่มกำลังดีเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมีข้าวสวยร้อน ๆไว้รับประทานคู่กันกับปลาหมึกย่างสูตรพิเศษอีกด้วย

ช่างชุ่ยLounge Kai

            “Lounge Kai” เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่ช่างชุ่ยที่ไม่ควรพลาดที่จะไปตามล่าของกินเด็ด ๆ โดยไก่ที่ร้านแห่งนี้มีความพิเศษเป็นอย่างมาก ด้วยการหมักไก่สูตรลับเฉพาะ และการทอดไก่อย่างมืออาชีพ จึงทำให้ไก่ทอดที่ร้านอาหารแห่งนี้มีความกรอบนอก และนุ่มในลงตัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หากใครได้แวะมาท่องเที่ยวที่ช่างชุ่ยต้องไม่พลาดแวะมาที่ร้านอาหารแห่งนี้ รับรองว่าคุณจะติดใจอย่างแน่นอน

ช่างชุ่ย

            “HUGKAN Café” ร้านอาหารเหนือที่ช่างชุ่ยที่คุณต้องมาลองสักครั้ง บอกเลยว่าไม่ว่าจะบรรยากาศหรืออาหารนั้นก็จะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน โดยเมนูแนะนำที่คุณไม่ควรพลาดคือ ไส้อั่ว homemade และลาบคั่วเหนือ ซึ่งรสชาตินั้นมีความใกล้เคียงกับสูตรดั้งเดิมเป็นอย่างมาก และมั่นใจได้กับความสะอาดของไส้อั่ว เพราะทางร้านอาหารทำเองทั้งหมดตั้งแต่ขั้นตอนแรก จึงมั่นใจได้ว่าจะสะอาด และปลอดสารกันบูดอย่างแน่นอน

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด  และวิธีทำอาหาร อาหารเพื่อสุขภาพ ของเราได้ที่นี่

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ภัยไข้เจ็บ กินเข้าไปเยอะแล้วอาจเกิดผลตามาแน่นอน

      อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ปัจจุบันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญต่อการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย และมีผลกระทบต่อการเกิดโรค หรือผลกระทบต่อโรคประจำตัวมากขึ้น โดยหลายท่านเชื่อว่าที่ตนเองเกิดเป็นโรคต่างๆขึ้นนั้น  อาจจะมาจากปัจจัยหลักคือการกิน และกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรม หากเกิดจากกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรมนั่นย่อมหลีกเลี่ยงไม่พ้นอยู่ดี […]

ร้าน Casa lapin

ร้าน Casa lapin กับตกแต่งในสไตล์คาแฟ่หรูหราที่มาเอาใจสายฮิปเตอร์

โดย ร้าน Casa lapin ถือว่าเป็นร้านอาหารในสไตล์คาแฟ่ที่มีการตกแต่งร้านเพื่อเอาใจสายฮิปเตอร์ที่ชื่นชอบบรรยากาศร้านอาหารที่ดูหรูหราและมีความแปลกในแบบผสมผสาน ซึ่งจุดขายของทางร้านคือจะมีการสลักบนแก้วเครื่องดื่มเป็นรูปตัวการ์ตูนอย่างน้องกระต่ายเพื่อเอาใจลูกค้าที่รักและชื่นชอบน้องกระต่ายอีกด้วย โดยร้านจะอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดยตัวร้าน Casa lapin […]

ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า

เยี่ยมถิ่นเก่า ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า จิบกาแฟชิล ๆ ย้อนบรรยากาศโบราณ

วันนี้มาแนะนำ ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า ที่นั่งกินแล้วได้บรรยากาศของความโบราณ อีกทั้งรสชาติยังอร่อย สามารถหวนรำลึกถึงอดีตที่ผ่านมาได้อย่างดี ในบทความนี้จะมาให้เป็นไอเดียไว้สัก 2 ร้านที่ครั้งนึงควรต้องไป ต้องลอง ต้องจิบกาแฟชิล […]