Café จังหวัดน่าน
อาหารทั่วไป แนะนำร้านอาหาร

Café จังหวัดน่าน ที่จะทำให้คุณหลงรัก นอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว บรรยากาศยังดีมาก ๆ อีกด้วย

Café จังหวัดน่าน เมื่อนึกถึงสถานที่ ๆให้ความรู้สึกผ่อนคลายคงเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากจังหวัดน่าน ซึ่งเป็นจังหวัดที่เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้วก็ยังมี Café อีกมากมายในจังหวัดน่านที่เหมาะแก่การพักผ่อน และมีบรรยากาศที่ชวนให้คุณหลงรัก บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะมาแนะนำ Café จังหวัดน่านที่จะทำให้คุณหลงรักกับบรรยากาศของความผ่อนคลาย จะเป็น Café ไหนบ้างตามบทความนี้ไปดูกันเลย

Café จังหวัดน่าน

แนะนำ 3 Café จังหวัดน่าน ที่บอกเลยว่า ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด !!

Café เมืองน่าน

Café จังหวัดน่านที่จะทำให้คุณหลงรัก “Café สุดกองดี” รับรองว่าคุณจะต้องหลงรัก Café แห่งนี้หากได้ลองเข้ามาสักครั้ง ด้วยตัว Café ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศความเป็นธรรมชาติที่จังหวัดน่าน ทำให้สามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำจังหวัดน่านได้อย่างชัดเจน จึงทำให้ผู้ที่มาที่ Café แห่งนี้รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมี Bakery และเครื่องดื่มรสชาติยอดเยี่ยมที่พร้อมเสิร์ฟด้วยความใส่ใจ และในช่วงเย็น ๆนั้นยังเปิดเป็นบาร์เล็ก ๆมีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อีกด้วย

Café ร้านอร่อยเมืองน่าน

เฮือนฮังต่อ กาแฟน่าน” Café รูปแบบบ้านที่คุณสามารถสัมผัสได้ถึงวิถีชีวิตของชาวจังหวัดน่าน นอกจากนี้ยังได้ความรู้สึกสบาย ๆผ่อนคลายเหมือนนั่งจิบกาแฟอยู่ในบ้านของตนเองอีกด้วย และเมื่อเดินออกมาบริเวณระเบียงของหน้าบ้านก็จะพบกับสระน้ำขนาดเล็กที่ช่วยเพิ่มความร่มรื่นให้กับ Café ในบ้านหลังนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ในส่วนของ Bakery นั้นก็มีความพิเศษตรงที่เป็น Bakery ที่ทาง Café ทำเองทั้งหมดวันต่อวัน จึงมั่นใจในเรื่องของรสชาติ และความสด ใหม่ได้อย่างแน่นอน รับรองได้เลยว่าหากคุณได้มาที่ Café แห่งนี้สักครั้งจะทำให้คุณหลงรัก และอยากกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน

ร้านดีจังหวัดน่าน

            “อุ่นไอมาง Café” คุณจะต้องหลงรักกับบรรยากาศที่สุดแสนจะธรรมชาติที่ Café แห่งนี้ เพราะที่ Café แห่งนี้สามารถที่จะมองเห็นวิวทิวทัศน์ของจังหวัดน่านได้อย่างกว้างขวาง และพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าในยามเย็น ได้มองทิวเขาที่สวยงามพร้อมกับจิบกาแฟ จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว นอกจากนี้คุณสามารถที่จะลิ้มรสชาติของอาหารพื้นเมืองของชาวจังหวัดน่านได้ที่ Café แห่งนี้อีกด้วย นอกจากจะหลงรักบรรยากาศความเป็นธรรมชาติแล้ว คุณจะต้องหลงรักในรสชาติของอาหารพื้นเมืองของจังหวัดน่านอย่างแน่นอน

 รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด  และ Café ริมน้ำ เมืองแปดริ้วดีต่อใจ ที่บรรยากาศธรรมชาติ สุด ๆ ไม่ไปไม่ได้แล้ว

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป”

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แนะนำ 3 ยี่ห้อที่อร่อยดี อร่อยเหาะที่คุณต้องลอง

วันนี้กินอะไรดี ถือเป็นประโยคคำถามที่โลกแตกมาก เพราะแต่ละคนก็ไม่รู้ว่าวันนี้จะกินอะไรดี โดยเฉพาะเด็กหอและวัยทำงานที่ชื่นชอบการรับประทาน “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แทบจะทุกวันโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนถึงสิ้นเดือน ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปวันนี้เตรียม save เอาไว้เลยค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำ […]

เทคโนโลยีอาหาร

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ นับไม่ถ้วน ตั้งแต่วิธีที่เราเติบโตและผลิตอาหารไปจนถึงวิธีที่เราบริโภค ตั้งแต่เนื้อสัตว์จากพืชและเนื้อสัตว์ในห้องปฏิบัติการไปจนถึงการทำฟาร์มแนวดิ่งและการจัดส่งอาหาร นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ […]

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

ร้าน อาหารเกาหลี

ร้าน อาหารเกาหลี หลากหลายสไตล์ กับร้านอาหารชื่อดัง สายเกาหลีไม่ควรพลาด

ร้าน อาหารเกาหลี เข้ามามีบทบาทอย่างมากในประเทศไทย คนไทยหลายคนชื่นชอบอาหารต่างชาติประเทศนี้อย่างมาก เป็นอาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มีรสชาติอร่อย อาหารเด็ด ตถุดิบที่นำมาใช้เป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ แต่ละเมนูถูกอกถูกใจผู้ที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก รวมไปถึงเครื่องเคียงต่างๆของเกาหลี […]