ขนมปังหน้าไข่ดาว
อาหารทั่วไป

เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยเมนู ขนมปังหน้าไข่ดาว ที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้

ขนมปังหน้าไข่ดาว เมนูเรียกพลังงานยามเช้า สำหรับหนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ ที่อยากกลายเป็นคนผอม ต้องเมนูนี้ ขนมปังหน้าไข่ดาว เมนูที่ให้คุณได้รับสารอาหารยามเช้าอย่างครบถ้วน เสริมสร้างสุขภาพและทำให้เราอิ่มท้องได้ง่าย ๆ ไม่ต้องอ้วน ซึ่งส่วนผสมต่าง ๆ ก็แถบไม่ต้องเตรียมอะไรให้วุ่นวาย แถมวิธีทำก็ยังแสนง่ายอีกตั่งหาก ซึ่งถ้าหากว่าใครคิดเมนูเพื่อสุขภาพไม่ออก หรือยังไม่รู้จะทำเมนูอะไรให้อิ่มท้องในยามเช้าก็อย่าลืมเมนู ขนมปังหน้าไข่ดาว เมนูนี้กันนะ

ขนมปังหน้าไข่ดาว

วิธีการทำ ขนมปังหน้าไข่ดาว ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์

เพราะเมนูนี้อุดมไปด้วยโปรตีนจากไข่ ให้คุณตื่นตัวแต่เช้าเต็ม ๆ พร้อมด้วยคาร์โบไฮเดรตที่อยู่ในรูปขนมปัง ทำให้คุณไม่ต้องทานอะไรหนัก ๆ ตั้งแต่เช้า แต่ก็ยังดีต่อสุขภาพ และยังได้สารอาหารที่ครบถ้วนอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่ง่าย แถมเครื่องมือในการทำอาหารเช้าเมนูนี้ยังไม่ต้องวุ่นวายกับการทำครัว เพราะเราจะใช้แค่ไมโครเวฟเพียงเครื่องเดียว ก็เรียบร้อย แถมยังสบาย สำหรับเช้า ๆ ที่เร่งรีบของทุกคนเลยทีเดียว ซึ่งถ้ารู้แล้วว่าเมนู ขนมปังหน้าไข่ดาว มีส่วนผสมอะไรบ้างตามมาจดสูตรและส่วนผสมกันได้เลย

ขนมปังหน้าไข่ดาว

ส่วนผสม ขนมปังหน้าไข่ดาว

ขนมปัง แนะนำให้เป็นขนมปังธัญพืชเพื่อวิตามีนต่าง ๆ ที่สำคัญต่อร่างกาย 1-2 แผ่น

ไข่ไก่ 1 ฟอง หรอจำนวนที่คุณต้องการในมื้อเช้า

เครื่องเคียงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แฮม ผัก สลัด หรือผมไม้ ก็สามารถเลือกได้ตามที่ตัวผู้ทำต้องการใส่ในเมนูนี้

วิธีทำ

นำขนมปังที่เราได้เตรียมเอาไว้ นำมาเจาะเป็นรู้ตรงกลางให้รูปทรงสี่เหลี่ยม

จากนั้นก็ค่อย ๆ ตอกไข่ลงไประหว่างกลางที่ของขนมปังที่เราได้เจาะรู้เอาไว้ข้างต้น

จากนั้นก็นำเขข้าไมโครเวฟ ประมาณ 4-5 นาทีด้วยไฟแรงปานกลาง รอจนขนมปังเริ่มสุกและไขตรงกลางเริ่มเซ็ตตัวขึ้น จากนั้นก็ยกขึ้นมาจัดในใส่ในจาก ซึ่งถ้าใครอยากเพิ่มโปรตีนก็สามารถนำเนื้อสัตว์หรือสิ่งต่าง ๆ ตามที่ตัวเองชอบลงไปผัดในกระทะให้สุดและนำขึ้นมาวางไว้ด้านบนพร้อมผักเครื่องเคียงได้เลย

 รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด อาหารเพื่อสุขภาพ และวิธีทำอาหารที่สุดจะง่ายไปกับเรา

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป”

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แนะนำ 3 ยี่ห้อที่อร่อยดี อร่อยเหาะที่คุณต้องลอง

วันนี้กินอะไรดี ถือเป็นประโยคคำถามที่โลกแตกมาก เพราะแต่ละคนก็ไม่รู้ว่าวันนี้จะกินอะไรดี โดยเฉพาะเด็กหอและวัยทำงานที่ชื่นชอบการรับประทาน “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แทบจะทุกวันโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนถึงสิ้นเดือน ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปวันนี้เตรียม save เอาไว้เลยค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำ […]

เทคโนโลยีอาหาร

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ นับไม่ถ้วน ตั้งแต่วิธีที่เราเติบโตและผลิตอาหารไปจนถึงวิธีที่เราบริโภค ตั้งแต่เนื้อสัตว์จากพืชและเนื้อสัตว์ในห้องปฏิบัติการไปจนถึงการทำฟาร์มแนวดิ่งและการจัดส่งอาหาร นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ […]

ร้าน อาหารเกาหลี

ร้าน อาหารเกาหลี หลากหลายสไตล์ กับร้านอาหารชื่อดัง สายเกาหลีไม่ควรพลาด

ร้าน อาหารเกาหลี เข้ามามีบทบาทอย่างมากในประเทศไทย คนไทยหลายคนชื่นชอบอาหารต่างชาติประเทศนี้อย่างมาก เป็นอาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มีรสชาติอร่อย อาหารเด็ด ตถุดิบที่นำมาใช้เป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ แต่ละเมนูถูกอกถูกใจผู้ที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก รวมไปถึงเครื่องเคียงต่างๆของเกาหลี […]

เมนูขนมจีน

เมนูขนมจีน แสนอร่อย รวมสูตรน้ำยาทั้ง 4 ภาค เส้นเหนียวนุ่ม อร่อยถูกใจสำหรับคนรักเส้น

เมนูขนมจีน หาคนเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบเมนูเส้นขนมจีน ชื่นชอบรสชาติความเข้มข้นความกลมกล่อมของน้ำยาขนมจีนทั้ง 4 ภาค ของประเทศไทย อาหารเด็ด วันนี้เราจะพาทุกท่านไปลิ้มลองรสชาติความอร่อยของเมนูขนมจีน ที่รับรองว่าร้านอาหารที่เราได้แนะนำมาให้ท่านรู้จักในวันนี้ เป็นร้านอาหารที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้วว่ามีความเอร็ดอร่อยของขนมจีนน้ำยา […]