อาหารเร่งด่วน 2
อาหารทั่วไป อาหารรสเด็ด เคล็ดลับการทำอาหาร

อาหารเร่งด่วน ที่สามารถทำทานได้ง่าย ๆ เป็นอาหารที่ทำได้แค่ไมโคเวฟเครื่องเดียวเท่านั้น

            อาหารเร่งด่วน ว่าด้วยเรื่องของอาหารในมื้อของความเร่งด่วน หรือเป็นอาหารมื้อเช้า ซึ่งต้องบอกเลยว่าอาหารมื้อเช้าเป็นอาหารที่มีความสำคัญมาก ๆ ซึ่งจะส่งผลที่ดีต่อร่างกายและส่งผลให้เราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ เมนูอาหารเร่งด่วนที่สามารถทำทานได้ง่าย ๆ เป็นอาหารที่ทำได้แค่ไมโคเวฟเครื่องเดียวเท่านั้น

อาหารเร่งด่วน ที่สามารถทำทานได้ง่าย ๆ

อาหารเร่งด่วน 1

เมนูอาหารเร่งด่วนในมื้อเช้า ที่บอกเลยว่าทำทานได้แม้ว่าเวลาน้อย เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ไข่เจียวแฮมหมู ถือเป็นเมนูอาหารเช้าในยามเร่งด่วนที่บอกเลยว่าทำง่ายมาก ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ไข่ไก่ แฮมหมู ซีอิ๊วขาว พริกไทย วิธีทำก็สุดแสนจะง่ายมาก ๆ คือ สีไข่และแฮมหมูที่เราเตรียมไว้ให้เข้ากัน จากนั้นทำการปรุงรสชาติตามความชอบ นำไปทอดในไฟกลาง ทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ เร่งด่วนแค่ไหนก็เอาอยู่

อาหารเร่งด่วน 2

เมนูอาหารเร่งด่วนในมื้อเช้า ที่บอกเลยว่าทำทานได้แม้ว่าเวลาน้อย เมนูสองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หมูผัดกระเทียม เป็นอีกเมนูอาหารง่าย ๆ ในยามเร่งด่วน สิ่งที่ต้องเตรียม

คือ เนื้อหมู พริกไทย กระเทียม เครื่องปรุงรสชาติต่าง ๆ เมล็ดผักชีบด น้ำตาลทราย วิธีทำก็สุดแสนจะง่ายมาก ๆ ทำการหมักหมูตามรสชาติที่เราชอบ จากนั้นก็นำมาทอดไฟกลาง เรียบร้อยพร้อมทานกับข้าวสวยร้อน ๆ

อาหารเร่งด่วน 3

เมนูอาหารเร่งด่วนในมื้อเช้า ที่บอกเลยว่าทำทานได้แม้ว่าเวลาน้อย เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หมูบดทรงเครื่อง เมนูอาหารเช้าอีกเมนูที่มีความทำทานง่าย ๆ ที่ต้องเร่งด่วน สิ่งที่ต้องเตรียม

คือ หมูบด เครื่องปรุงรสชาตื น้ำมันพืช วิธีทำคือ นำการปรุงรสชาติ หมักหมูตามความชอบเรา จากนั้นปั้นเป็นก้อน ๆ ทอดกับไฟอ่อนให้เหลืองสุก เรียบร้อยพร้อมทาน

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่บอกเลยว่าเป็นอาหารเช้าได้ ในมื้ออาหารที่มีความเร่งด่วนบอกเลยว่าอร่อย สามารถทำทานได้แบบง่ายสุด ๆ

 รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด อาหารเพื่อสุขภาพ และวิธีทำอาหารที่สุดจะง่ายไปกับเรา

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ สอนทำยำมะระสดง่ายๆ แต่รสชาติอร่อย

สุขภาพ ไม่ใช่เรื่องที่มองข้ามกันได้ เพราะสิ่งที่ยากกว่าการหาเงินนั้น คือ การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนที่ทำงานประจำ มักจะทานอาหารที่สะดวก ประหยัดเวลา ไม่คำนึกถึงโภชนาการและสานอาหารต่าง ๆ […]

Rendang

Rendang อาหารที่คล้ายแกงแต่ไม่ใช่แกง เนื้อสัตว์ที่ไปต้มในน้ำกะทิ

ใครที่เคยเดินทางไปประเทศอินโดนีเซีย จะทราบดีกว่าพื้นที่ส่วนมากของประเทศนี้นั้นเป็นเกาะ เลยทำให้มีวัฒนธรรมในหลายๆ เรื่องที่แตกกต่างกันออกไปรวมถึงวัฒนธรรมทางด้านอาหารด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งอาหารที่จะนำมาในครั้งนี้จะมีหน้าตาที่คล้ายกับแกงของประเทศไทย แต่ในส่วนของวิธีการทำนั้นแตกต่างออกไปและคนพื้นที่ของประเทศนี้บอกว่าอาหารชนิดนี้ไม่ใช่แกงแต่อย่างใด สำหรับอาหารชนิดนี้มีชื่อว่า Rendang (เรินดัง)             […]

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป”

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แนะนำ 3 ยี่ห้อที่อร่อยดี อร่อยเหาะที่คุณต้องลอง

วันนี้กินอะไรดี ถือเป็นประโยคคำถามที่โลกแตกมาก เพราะแต่ละคนก็ไม่รู้ว่าวันนี้จะกินอะไรดี โดยเฉพาะเด็กหอและวัยทำงานที่ชื่นชอบการรับประทาน “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แทบจะทุกวันโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนถึงสิ้นเดือน ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปวันนี้เตรียม save เอาไว้เลยค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำ […]

ทอดมันหัวปลี

ทอดมันหัวปลี เคล็ดลับการทำเมนูนี้ให้อร่อยจนแสงออกปากคืออะไร

ทอดมันหัวปลี เป็นเมนูอาหารที่คนต่างจังหวัดรู้จักกันดี เพราะหลายบ้านจะปลูกกล้วยไว้อย่างน้อยสัก 2-3 ต้น แล้วแต่พื้นที่จะเอื้ออำนวย บ้างก็ปลูกไว้กินผล บ้างก็ปลูกไว้ใช้ต้นใช้ใบ หัวปลีจึงเป็นวัตถุดิบที่หาได้ง่าย ต่อให้ต้องซื้อหาก็มีราคาไม่แพง […]