อาหารสไตล์ผัดเผ็ด 2
อาหารรสเด็ด

3 เมนูอาหารสไตล์ผัดเผ็ด ที่มีความจัดจ้าน ใครที่ชอบอาหารรสเด็ดบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

            ว่าด้วยเรื่องของอาหารแต่ละคนก็จะมีความชอบในเรื่องของรสชาติที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่มีความแปลกใหม่ ซึ่งในเรื่องของรสชาติที่ความเผ็ด ความเด็ดและจัดจ้านถือว่าเป็นอาหารยอดนิยม ซึ่งวันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนู อาหารสไตล์ผัดเผ็ด ที่มีความจัดจ้าน ใครที่ชอบอาหารรสเด็ดบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

รีวิวเมนู อาหารสไตล์ผัดเผ็ด ที่มีความจัดจ้าน

อาหารสไตล์ผัดเผ็ด 1

อาหารสไตล์ผัดเผ็ดที่บอกเลยว่าเด็ดจัดจ้านทำทานได้ที่บ้านง่าย ๆ เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ผัดเผ็ดเนื้อลูกเหรียง เป็นเมนูอาหารที่ว่าด้วยเรื่องของความเด็ดและจัดจ้านไม่เป็นสองรองใคร

สิ่งที่ต้องเตรียม เนื้อวัวส่วนโหนก นมสด น้ำพริกแกงใต้ ลูกเหรียง เม็ดพริกไทยอ่อน ใบมะกรูด เครื่องปรุงรสชาติ วิธีทำ  หั่นเนื้อวัวที่เตรียมไว้หมักกับนม ผัดพริกแกงใต้ให้หอม จากนั้นนำลูกเหรียง เนื้อวัวลงไปผัด ปรุงรสชาติให้เด็ดจัดจ้านตามชอบ ทานพร้อมกับข้าวสวยร้อน ๆ

อาหารสไตล์ผัดเผ็ด 2

อาหารสไตล์ผัดเผ็ดที่บอกเลยว่าเด็ดจัดจ้านทำทานได้ที่บ้านง่าย ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ แคบหมูผัดพริกขิง เป็นอีกเมนูอาหารแสนอร่อย สิ่งที่ต้องเตรียม น้ำพริกแกงเผ็ด ขิง น้ำมัน น้ำตาล แคบหมูที่ติดมัน ปลาแห้งป่น พริกแห้ง ใบมะกรูด

วิธีทำก็คือโขลกพริกแกงของเราและขิง จากนั้นนำไปผัดให้เรียบร้อย ปรุงรสชาติตามใจชอบ ใส่แคบหมูที่เตรียมลงไปคลุกเคล้าให้เรียบร้อย สุดท้ายโรยด้วยมะกรูดซอย พร้อมทาน

อาหารสไตล์ผัดเผ็ด 3

อาหารสไตล์ผัดเผ็ดที่บอกเลยว่าเด็ดจัดจ้านทำทานได้ที่บ้านง่าย ๆ เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เห็ดฟางผัดพริกสด เป็นอีกเมนูที่ทำง่ายและรสชาติอร่อยมาก ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม

คือ กระเทียมสับ พริกขี้หนู เห็ดฟาง เครื่องปรุงรสชาติ ใบโหระพา เพิ่มในเรื่องของความหอม วิธีทำก็คือ คลุกเคล้าให้เข้ากันจากนั้นปรุงรสชาติให้เด็ดจัดจ้านตามความชอบ สุดท้ายใส่ใบโหระพาเป็นอันพร้อมทาน

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารผัดเผ็ด ที่บอกเลยว่าอร่อย และสามารถทำทานได้ที่บ้านแบบง่าย ๆ ใคร ๆ ก็สามารถทำทานได้ รับรองว่าถูกใจคนชอบทานอาหารแซ่บ ๆ เป็นแน่

 รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด และวิธีทำอาหารที่สุดจะง่ายไปกับเรา

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

น้ำยำสูตรปลาร้า

น้ำยำสูตรปลาร้า ทำอย่างไรให้อร่อยจัดจ้านเหมือนร้านต้องทำอย่างไร

เคยสงสัยบ้างไหมว่าเมนูยำที่ดูทำไม่ยาก ทำไมทำเองที่บ้านถึงรสชาติต่างจากร้านลิบลับ ทั้งที่ใส่เครื่องเหมือนกันหมด เคล็ดลับมันอยู่ที่ น้ำยำสูตรปลาร้า ซึ่งไม่ใช่แค่การเอาส่วนผสมหลายๆ อย่างมารวมกัน หากต้องการความกลมกล่อม ความหอม และความเข้มข้นที่ซึมเข้าเนื้อได้ง่าย […]

หมูทอดกระเทียมพริกสด

หมูทอดกระเทียมพริกสด เมนูทำง่ายที่ทานเมื่อไรก็อร่อย

            หมูทอดกระเทียมพริกสด เบื่อไหมกับเมนูหมูทอดแบบธรรมดาๆ มาลองเพิ่มความจัดจ้านด้วยการทำหมูทอดกระเทียมพริกสดกันดีกว่า เป็นเมนู อาหารเด็ด ที่ชื่อเรียกก็บอกถึงวัตถุดิบที่ต้องใช้อย่างครบถ้วน ทำได้ง่าย แถมยังปรับแต่งประเภทของเนื้อสัตว์ได้ตามใจชอบอีกด้วย แต่ครั้งนี้เราจะพาทำด้วยหมูสามชั้น […]

เมนูราเม็ง

สุดยอดแห่งอาหารญี่ปุ่น เมนูราเม็ง รสชาติอร่อยเด็ด รสชาติกลมกล่อมจนคุณต้องลอง

เมนูราเม็ง อีก 1 รสชาติความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลิ้มลองนั่นก็คือ ราเมงแสนอร่อย ที่พร้อมเสิร์ฟความกลมกล่อมให้คุณได้รับประทานจนคุณต้องติดใจ อาหารเด็ด เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะชาวไทย เมนูอาหารญี่ปุ่นเมนูนี้สร้างความเอร็ดอร่อยสำหรับคนรักเส้น […]