แนะนำร้านอาหาร

ร้านชานมไข่มุกที่ต้องลองสักครั้ง รสชาติดี ไข่มุกนุ่มหนึบ ต้องลอง!

            ในยุคที่ชานมไข่มุกเป็นเครื่องดื่มที่มีความนิยมเป็นอย่างมาก ร้านชานมไข่มุก ก็มีให้เลือกเยอะซะจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงได้คัดสรรร้านชานมไข่มุกที่ต้องลองสักครั้งมาให้แล้ว รับรองว่าในเรื่องของรสชาตินั้นยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน จะเป็นร้านไหนบ้างตามบทความนี้ไปดูกันเลย

รีวิว ร้านชานมไข่มุก ไข่มุกนุ่มหนึบ ต้องลอง!

ร้านชานมไข่มุก 1

            “Fire Tiger by Seoulcial Club” ร้านชานมเสือพ่นไฟที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก และมีผู้คนต่อคิวรอกันอย่างยาวเหยียดทุกวัน ในเรื่องของรสชาติคงไม่ต้องพูดถึง การันตีได้จากจำนวนของผู้คนที่อดทนต่อคิวรอ ซึ่งจุดเด่นของร้านชานมไข่มุกแห่งนี้ที่ทำให้ต้องลองสักครั้งนอกจากรสชาติที่ยอดเยี่ยมแล้วนั้นก็ยังมีจุดเด่นอยู่ที่กลิ่นหอมน้ำตาลไหม้อ่อน ๆที่ไม่เหมือนร้านไหน ๆ และไข่มุกที่หนึบหนับอย่างลงตัว บอกเลยว่าถ้าไม่ได้ลองชานมไข่มุกร้านนี้สักครั้งถือว่าพลาดอย่างมากเลยทีเดียว

ร้านชานมไข่มุก 2

            “KOI the” ร้านชานมไข่มุกชื่อดังที่มีคุณภาพระดับ Premium และยังมีสาขามากมายทั่วประเทศไทย แต่เดิมร้านชานมไข่มุกร้านนี้เป็น Brand จากประเทศสิงคโปร์ที่มาเปิดสาขาในประเทศไทย และสามารถตีตลาดทำความนิยมได้เป็นอย่างดี ด้วยวัตถุดิบเกรด Premium ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของใบชา ไข่มุก Topping อื่น ๆ รวมไปถึงการใส่ใจ และพิถีพิถันในการทำชานมไข่มุกทุกแก้ว จึงเป็นอีกร้านชานมไข่มุกที่ต้องลองสักครั้ง

ร้านชานมไข่มุก 3

            “Bear House” อีก Brand หนึ่งของร้านชานมไข่มุกที่มีสาขามากมายทั่วประเทศไทย ด้วยรสชาติระดับ Premium และจุดเด่นของไข่มุกโมจิที่ไม่มีที่ร้านไหน ๆอย่างแน่นอน จึงทำให้ชานมไข่มุกร้านนี้พิเศษกว่าร้านอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมี Logo รูปหมีที่น่ารักเหมาะกับวัยใสเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จึงทำให้ร้านชานมไข่มุกแห่งนี้มีลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ในช่วงวัยรุ่น

            “The Alley ร้านชานมไข่มุกที่มี Logo รูปกวาง เป็นร้านชานมไข่มุกที่ Import มาจากไต้หวัน และมีสาขามากมายทั่วประเทศไทย โดยจุดเด่นของร้านชานมไข่มุกแห่งนี้อยู่ที่ไข่มุกที่มีความพิเศษ มีความหนึบหนับของไข่มุกแท้ และหอมกลิ่นน้ำตาลทรายที่ใช้ในการทำไข่มุกเมื่อนำมาผสมกับชานมจึงทำให้มีความเข้ากันดีเป็นอย่างมาก นี่ก็เป็นอีกหนึ่งร้านชานมที่ต้องลองให้ได้สักครั้ง เพราะการันตีว่าจะต้องถูกใจในเรื่องของรสชาติอย่างแน่นอน

คุณสามารถเข้ามาดูและนำไปทำตาม หรือเข้ามาดูเพื่อไปหาที่รับประทานก็สามารถเข้ามาที่ aroi-mark.com ได้ตลอดเวลา

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ภัยไข้เจ็บ กินเข้าไปเยอะแล้วอาจเกิดผลตามาแน่นอน

      อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ปัจจุบันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญต่อการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย และมีผลกระทบต่อการเกิดโรค หรือผลกระทบต่อโรคประจำตัวมากขึ้น โดยหลายท่านเชื่อว่าที่ตนเองเกิดเป็นโรคต่างๆขึ้นนั้น  อาจจะมาจากปัจจัยหลักคือการกิน และกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรม หากเกิดจากกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรมนั่นย่อมหลีกเลี่ยงไม่พ้นอยู่ดี […]

ร้าน Casa lapin

ร้าน Casa lapin กับตกแต่งในสไตล์คาแฟ่หรูหราที่มาเอาใจสายฮิปเตอร์

โดย ร้าน Casa lapin ถือว่าเป็นร้านอาหารในสไตล์คาแฟ่ที่มีการตกแต่งร้านเพื่อเอาใจสายฮิปเตอร์ที่ชื่นชอบบรรยากาศร้านอาหารที่ดูหรูหราและมีความแปลกในแบบผสมผสาน ซึ่งจุดขายของทางร้านคือจะมีการสลักบนแก้วเครื่องดื่มเป็นรูปตัวการ์ตูนอย่างน้องกระต่ายเพื่อเอาใจลูกค้าที่รักและชื่นชอบน้องกระต่ายอีกด้วย โดยร้านจะอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดยตัวร้าน Casa lapin […]

ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า

เยี่ยมถิ่นเก่า ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า จิบกาแฟชิล ๆ ย้อนบรรยากาศโบราณ

วันนี้มาแนะนำ ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า ที่นั่งกินแล้วได้บรรยากาศของความโบราณ อีกทั้งรสชาติยังอร่อย สามารถหวนรำลึกถึงอดีตที่ผ่านมาได้อย่างดี ในบทความนี้จะมาให้เป็นไอเดียไว้สัก 2 ร้านที่ครั้งนึงควรต้องไป ต้องลอง ต้องจิบกาแฟชิล […]