ทานในมื้อเย็นๆ 2
อาหารรสเด็ด

ข้าวหน้าไก่เห็ดหอม เมนูอาหารที่ชวนให้ทานในมื้อเย็นๆ

เวลาในการรับประทานอาหารในมื้อเย็นนั้น ปกติเป็นการรับประทานอาหารที่คนส่วนใหญ่มักจะหลีกเลี่ยง เนื่องด้วยกลัวว่าทานไปแล้วจะมีความอ้วนนั่นเอง แต่เมนูที่เราจะแนะนำในที่นี้เป็นเมนูที่ต้องบอกว่านานๆทานสักครั้งหนึ่งไม่ได้ทานบ่อยๆ ทั้งนี้ หากมื้อใดที่คุณมีความรู้สึกว่าอยากได้เมนูที่มีความหนักๆในการรับประทาน คุณก็สามารถที่จะเลือกเมนูนี้ได้ เมนูนั้น ก็คือ ข้าวหน้าไก่เห็ดหอม เป็นเมนูที่รับรองเลยว่าคุณจะต้องติดใจ เพราะด้วยวัตถุดิบที่มีการจัดเต็มในจานนั่นเอง

แนะนำ ข้าวหน้าไก่เห็ดหอม ทานในมื้อเย็นๆ

ทานในมื้อเย็นๆ 1

เมนูอาหารข้าวหน้าไก่เห็ดหอม ถ้าหากคุณเคยเห็นคุณก็จะเห็นว่าเป็นเมนูที่มีไก่ที่มีความชุ่มฉ่ำของการปรุงน้ำไก่ที่เป็นสูตรเด็ด ราดบริเวณข้าวอย่างสวยงาม แถมยังมีกุนเชียงเป็นเครื่องเขียงที่มาพร้อมกับผักชีเสริมเติมแต่งให้ข้าวมีความน่าทานมากยิ่งขึ้น

ทานในมื้อเย็นๆ 2

และเมนูอาหารนี้ บอกเลยว่าวัตถุดิบนั้นมีไม่มาก แต่เครื่องปรุงที่ใช้ถือว่ามีความเยอะอยู่ แต่ความเยอะของเครื่องปรุงนั้นเป็นความเยอะที่มีแต่ความอร่อยอย่างแน่นอน ทั้ง เหล้าจีน ซีอิ๊วขาว ซอสปรุงรส ซีอิ๊วดำ น้ำตาล พริกไทย ซอสหอยนางรม เป็นต้น

ทานในมื้อเย็นๆ 3

ในเมนูอาหารข้าวหน้าไก่เห็ดหอมนี้ วัตถุดิบที่ช่วยชูรสให้เมนูนี้มีความหอมมากๆเลย ก็คือ เห็ดหอมนั่นเอง ด้วยเหตุที่เห็ดหอมนั้นเป็นวัตถุดิบที่มักจะใส่ในพวกซุปต่างๆเพื่อเพิ่มความหอมให้กับน้ำซุป ฉะนั้น จึงสามารถที่จะนำมาใส่ในเมนูนี้ได้ อีกทั้ง ยังช่วยในเรื่องของสุขภาพอีกด้วย

จะเห็นได้ว่า เมนูอาหารของข้าวหน้าไก่เห็ดหอมนั้น เป็นเมนูที่มีความอร่อยของเนื้อไก่ที่เป็นวัตถุดิบหลักอยู่แล้ว ผสมผสานกับเครื่องปรุงที่มีความหลากหลายพร้อมๆกับการใช้เห็ดหอมมาเป็นตัวช่วยชูโรงความหอมไปอีก ยิ่งเห็นใครล่ะจะไม่อยากรับประทาน

แนะนำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ คนเราต้องชอบกินอาหารอยู่แล้วแต่วันนี้เว็บเราได้นำ อาหารเด็ด ๆ มาไว้ตรงหน้าคุณ

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

น้ำยำสูตรปลาร้า

น้ำยำสูตรปลาร้า ทำอย่างไรให้อร่อยจัดจ้านเหมือนร้านต้องทำอย่างไร

เคยสงสัยบ้างไหมว่าเมนูยำที่ดูทำไม่ยาก ทำไมทำเองที่บ้านถึงรสชาติต่างจากร้านลิบลับ ทั้งที่ใส่เครื่องเหมือนกันหมด เคล็ดลับมันอยู่ที่ น้ำยำสูตรปลาร้า ซึ่งไม่ใช่แค่การเอาส่วนผสมหลายๆ อย่างมารวมกัน หากต้องการความกลมกล่อม ความหอม และความเข้มข้นที่ซึมเข้าเนื้อได้ง่าย […]

หมูทอดกระเทียมพริกสด

หมูทอดกระเทียมพริกสด เมนูทำง่ายที่ทานเมื่อไรก็อร่อย

            หมูทอดกระเทียมพริกสด เบื่อไหมกับเมนูหมูทอดแบบธรรมดาๆ มาลองเพิ่มความจัดจ้านด้วยการทำหมูทอดกระเทียมพริกสดกันดีกว่า เป็นเมนู อาหารเด็ด ที่ชื่อเรียกก็บอกถึงวัตถุดิบที่ต้องใช้อย่างครบถ้วน ทำได้ง่าย แถมยังปรับแต่งประเภทของเนื้อสัตว์ได้ตามใจชอบอีกด้วย แต่ครั้งนี้เราจะพาทำด้วยหมูสามชั้น […]

เมนูราเม็ง

สุดยอดแห่งอาหารญี่ปุ่น เมนูราเม็ง รสชาติอร่อยเด็ด รสชาติกลมกล่อมจนคุณต้องลอง

เมนูราเม็ง อีก 1 รสชาติความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลิ้มลองนั่นก็คือ ราเมงแสนอร่อย ที่พร้อมเสิร์ฟความกลมกล่อมให้คุณได้รับประทานจนคุณต้องติดใจ อาหารเด็ด เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะชาวไทย เมนูอาหารญี่ปุ่นเมนูนี้สร้างความเอร็ดอร่อยสำหรับคนรักเส้น […]