Café 2
เครื่องดื่ม

Café เปิดใหม่กลางปี 2020

            หลังจากที่สถานการณ์ Covid-19 ในประเทศไทยเริ่มจะดีขึ้น มีการผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆมากขึ้น Café ใหม่ ๆก็ได้มีการเปิดตัวเตรียมต้อนรับลูกค้าตั้งแต่กลางปี 2020 นี้เป็นต้นไป บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะมาแนะนำคาเฟ่เปิดใหม่กลางปี 2020 ว่ามีที่ใดบ้าง และมีจุดเด่นอะไรที่เหมาะกับการถ่ายรูป และเช็คอิน

แนะนำ Café เปิดใหม่กลางปี 2020

Café 5

            “Fast and Angry”Caféเปิดใหม่ใกล้กับ Robinson สาขาบางรัก เป็นCaféเล็ก ๆที่ออกแบบตกแต่งสไตล์ American ให้กลิ่นอายในยุค 90s นิด ๆ ในส่วนของเรื่องอาหารนั้นก็จะคล้าย ๆกับCaféทั่วไปแต่จะเน้นในเรื่องของอาหาร American เช่น Burger, French fire, Sandwich เป็นต้น นอกจากนี้ที่ร้านCaféเปิดใหม่แห่งนี้ยังมีมุมให้ถ่ายรูปอีกมากมาย รับรองว่าหากคุณมาที่ร้านCaféเปิดใหม่แห่งนี้จะได้รูปสวย ๆสไตล์ American กลับไปอย่างแน่นอน  

Café 1

            Varen BKKร้านCaféเปิดใหม่กลางปี 2020 ย่านวังบูรพา เป็นCaféสีขาวที่ออกแบบตกแต่งสไตล์เยอรมัน และมีความ Minimal เล็กน้อย ให้บรรยากาศเรียบหรูเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ในส่วนของเรื่องอาหาร และเครื่องดื่มนั้นก็รับรองว่ามีหน้าตาที่เรียบหรูดูแพงไม่แพ้กัน หากใครต้องการบรรยากาศเรียบหรู และเงียบสงบ ก็ไม่ควรพลาดที่จะมานั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆที่ร้านCafé เปิดใหม่แห่งนี้

Café 2

            Eye Candy 2D Caféครั้งแรกที่คุณเดินเข้าไปที่Caféเปิดใหม่แห่งนี้ คุณจะรู้สึกเหมือนเดินเข้าไปอยู่ในหนังสือการ์ตูนอย่างไงอย่างนั้นเลย เพราะที่ร้านCaféเปิดใหม่แห่งนี้ได้มีการออกแบบตกแต่งโทนสีขาวดำ และเป็นภาพ 2D ที่ให้ความรู้สึกสมจริง หากใครเป็นคอหนังสือการ์ตูนก็ไม่ควรพลาดที่จะมาเช็คอิน ถ่ายรูปที่ร้านCaféเปิดใหม่แห่งนี้ การันตีเลยว่าถ่ายรูปออกมาจะสวย และดูมีมิติเหมือนอยู่ในหนังสือการ์ตูนอย่างแน่นอน ซึ่งร้านCaféเปิดใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ภายในโครงการ J Arena ราชพฤกษ์

Café 3

            Kreum Caféสายรักธรรมชาติ ชอบความร่มรื่น และเงียบสงบ ไม่ควรพลาดที่จะมาเช็คอิน และถ่ายรูปคู่กับบรรยากาศสุดร่มรื่นที่Caféเปิดใหม่แห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ที่ซอยปรีดี พนมยงค์ 11 เพราะที่Caféแห่งนี้นั้นล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาชนิด จึงทำให้มีบรรยากาศที่ร่มรื่นเป็นอย่างมาก สามารถที่จะนั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆพร้อมกับมองบรรยากาศสุดร่มรื่นสีเขียวสบายตาไปด้วยกันได้ ที่ร้านCaféเปิดใหม่แห่งนี้จึงเป็นร้านที่เหมาะกับการมานั่งพักผ่อนในวันหยุดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เฉาก๊วยนมสด

เฉาก๊วยนมสด ทำง่าย งบน้อย ราคาประหยัดกินกันได้ทั้งบ้าน

เครื่องดื่มเมนูในวัยเด็กที่ทำให้เรานั้นคิดถึงนั้นก็คือเมนู เฉาก๊วยนมสด ตอนแรกเคยมีความคิดที่ว่า เฉาก๊วยกับนมสดมันจะไปเข้าอะไรกัน นมสดมันสามารถดื่มกับเฉาก๊วยได้ด้วยเหรอ นั้นความสงสัยเลยลองซื้อมาทำดู ผลปรากฏว่าอร่อย เข้ากัน หอมหวานมันถือว่าเป็นเมนูที่แก้ให้กับตัวเราได้เลยนะ ส่วนตัวคือไม่คิดว่ามันจะเข้ากันขนาดนี้สำหรับเฉาก๊วยและนมสด […]

Café ย่านสยาม

Café ย่านสยาม สุดน่ารัก Update ใหม่ปี 2021 ที่สายกินไม่ควรพลาดกับขนมหวานแสนอร่อย

            บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะพาไปตะลุยกินที่ Café ย่านสยาม สุดน่ารักUpdate ใหม่ปี 2021 ต้องบอกเลยว่าแต่ละร้านนั้นน่ารักแบบสุด ๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ […]

น้ำเต้าหู้

้เคล็ดลับการดูแลรักษาสุขภาพได้ง่าย ๆด้วยการเลือกดื่ม น้ำเต้าหู้ ดีต่อสุขภาแน่นอน

น้ำเต้าหู้ เรียกได้ว่าเป็นเมนูสุขภาพที่ได้รับความนิยมมากๆ ในยุคปัจจุบันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะราคาก็ถูกกว่าเครื่องดื่มแบบอื่น อีกทั้งยังช่วยรักษาสุขภาพได้เป็นอย่างมากอีกด้วย การที่คนดื่มอาหารชนิดนี้มากๆนั้น ยังเป็นการรักษาสุขภาพร่างกาย ให้แข็งแรงทางตรงอีกด้วย วันนี้มาดูกันว่า เราได้ประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไรบ้าง […]

Flowerpot Café

ขอแนะนำ Flowerpot Café คาเฟ่สีเขียวสุดน่ารัก ท่ามกลางต้นไม้ ที่สายรักธรรมชาติต้องไม่ควรพลาด

          การได้นั่งจิบกาแฟ น้ำ ชิมขนม ถ่ายรูปเล่นที่คาเฟ่ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ทำแล้วสบายใจสุด ๆ แล้วยิ่งร้านไหนมีบรรยากาศต้นไม้สีเขียว ๆ ให้ได้ชม บอกเลยว่ายิ่งเพิ่มความฟินในระดับ […]