อาหารจากหมูเด้ง 2
อาหารเพื่อสุขภาพ

เมนูอาหารจากหมูเด้ง อร่อยทำง่าย เคี้ยวง่ายและมีประโยชน์

อาหารหมูเด้ง ทานเลือกของคนที่ไม่ชอบทานอะไรแข็ง ๆ เหมาะกันคนทุกเพศและทุกวัยเลยทีเดียว ด้วยรสชาติที่เฉพาะตัวและรสสัมผัสที่นุ่มมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนู อาหารจากหมูเด้ง อร่อยทำง่าย เคี้ยวง่ายและมีประโยชน์ ใครที่ชอบทานเมนูหมูเด้ง ต้องถูกอกถูกใจเป็นแน่

แนะนำ อาหารจากหมูเด้ง มีประโยชน์

อาหารจากหมูเด้ง 1

เมนูอาหารจากหมูเด้งอร่อยและเคี้ยวง่ายที่แอดอยากจะแนะนำ เมนูแรก คือ ขนมจีบหมูเด้ง เมนูที่ทำง่าย สามารถช่วยกันทำทานในบ้านก็เป็นอีกกิจกรรมสานสัมพันธ์ในบ้านได้ วัตถุดิบที่ต้องเตรียม คือแผ่นเกี๊ยว หมูเด้ง กุ้ง เครื่องปรุงรสชาติต่าง ๆ กระเทียมเจียว วิธีทำง่าย ๆ

เริ่มจากใส่ก่อน นำหมูเด้งและกุ้งมีปรุงรสตามชอบและคลุกเคล้าให้เข้ากัน จากนั้นนำไปห่อด้วยแป้งเกี๊ยว จัดเรียงใส่ซึ้งนึง ตั้งไฟแรงใช้เวลาสักประมาณ 10 -15 นาที เพียงเท่านี้ก็ได้เมนูเกี๊ยวหมูเด้งสุดอร่อยแล้ว

อาหารจากหมูเด้ง 2

เมนูอาหารจากหมูเด้งอร่อยและเคี้ยวง่ายที่แอดอยากจะแนะนำ เมนูที่สอง คือ โจ๊กหมูเด้ง เมนูง่าย ๆ ที่หลายคนนิยมที่จะทานในตอนเช้าเป็นอาหารเช้าสุดอร่อยในการเริ่มวันที่ดี วิธีทำก็เพียงแค่

เรานำข้าวของเราไปต้มให้เป็นโจ๊กแล้วนำมาทานกับหมูเด้ง ไข่ยางมะตูม ตับ เครื่องในต่าง ๆ บอกเลยว่าอร่อยแน่นอน เคี้ยวง่ายเป็นอาหารที่เหมาะกับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ไปจนถึงผู้สูงอายุเพราะเคียวง่าย

อาหารจากหมูเด้ง 3

เมนูอาหารจากหมูเด้งอร่อยและเคี้ยวง่ายที่แอดอยากจะแนะนำ เมนูที่สาม คือ หมูเด้งห่อสาหร่าย อีกเมนูอาหารทานเล่นที่หลาย ๆ คนชื่นชอบที่จะทานกัน สิ่งที่ต้องเตรียมมี หมูเด้ง แผ่นสาหร่ายสำหรับห่อ เครื่องปรุงรสต่าง ๆ แป้งข้าวโพด  รากผักชีและกระเทียมเพิ่มความหอม ใครที่อยากใส่ผักจะใส่เป็นแครอทก็ได้ วิธีทำ นำส่วนผสมทั้งหมดคลุกเคล้าให้เข้ากัน เติมแป้งข้าวโพดเพื่อให้ส่วนผสมเหนียมและจับตัวกัน จากนั้นนำแผ่นสาหร่ายที่เราเตรียมมาห่อ ในไปนึงหรือเข้าไมโครเวฟก็ได้ จากนั้นสามารถมาทานคู่กับซีอิ้วขาวได้แบบอร่อย ๆ เมนูง่าย ๆ จากหมูเด้ง

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูบางส่วนจากหมูเด้งที่แอดอยากที่จะมาแนะนำ ให้ทุกคนได้ทำทานที่บ้านเพราะทานง่ายและสะดวกมาก ๆ อีกด้วย

// แนะนำอาหารเพื่อสุขภาพ // เครื่องดื่ม // 199 วิธีทำอาหารเมณูหมูเด้ง //

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ สอนทำยำมะระสดง่ายๆ แต่รสชาติอร่อย

สุขภาพ ไม่ใช่เรื่องที่มองข้ามกันได้ เพราะสิ่งที่ยากกว่าการหาเงินนั้น คือ การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนที่ทำงานประจำ มักจะทานอาหารที่สะดวก ประหยัดเวลา ไม่คำนึกถึงโภชนาการและสานอาหารต่าง ๆ […]

เทคโนโลยีอาหาร

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ นับไม่ถ้วน ตั้งแต่วิธีที่เราเติบโตและผลิตอาหารไปจนถึงวิธีที่เราบริโภค ตั้งแต่เนื้อสัตว์จากพืชและเนื้อสัตว์ในห้องปฏิบัติการไปจนถึงการทำฟาร์มแนวดิ่งและการจัดส่งอาหาร นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ […]

สลัดผักโขม

สลัดผักโขม เมนูเพื่อสุขภาพแสนอร่อย ทำรับประทานง่ายๆ มีประโยชน์

ผักโขมถือได้ว่าเป็นผักที่หลายคนชอบรับประทาน เนื่องจากเป็นผักที่มีวิตามินสูง มีแร่ธาตุหลายชนิด ซึ่งหลายคนจะรู้จักในชื่อ ปวยเล้ง หลายคนจะรู้จักผักชนิดนี้ในเมนู ผักโขมอบชีส ซึ่งจะมีขายตามห้างสรรพสินค้า แต่สำหรับใครที่รักสุขภาพ กำลังอยู่ในช่วงควบคุมอาหาร […]

ผงรากบัว

ผงรากบัว เป็นอาหารที่ได้รับความนิยมถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียล

สังเกตกันบ้างไหมว่าตอนนี้ ผงรากบัว เป็นอาหารที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียล ต้นกำเนิดนั้นมาจากประเทศจีนแล้วก็แพร่หลายในกลุ่มสะใภ้คนจีนก่อน จากนั้นจึงกระจายมาจนถึงบ้านเรา จะเรียกว่าเป็นของทานเล่นหรือเป็นมื้ออาหารหลักแบบเบาๆ ก็ได้ เหมาะกับคนที่ต้องการดูแลสุขภาพและต้องการลดภาระการทำงานของกระเพาะอาหาร แต่อาหารที่ดีต่อกระเพาะก็มีมานานและมีหลากหลายชนิด ทำไมผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถึงมีสนใจมากกว่า […]