สเต็กอกไก่
อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารไทย

สเต็กอกไก่ ไร้น้ำมัน เมนูแนะนำสายดูแลสุขภาพไม่ควรพลาด

วันนี้เอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะสำหรับ เมนู สเต็กอกไก่ ไร้น้ำมัน วัตถุดิบหลักของเราในวันนี้ก็จะเป็น อกไก่ ซึ่งสูตรนี้แอดมินจะใช้ 500 กรัม ถ้าพร้อมแล้ว เรามาดูวิธีการทำกันเลย

สเต็กอกไก่

เคล็ดลับการทำ สเต็กอกไก่ ไว้ทานเองที่บ้านแบบไม่ต้องไปถึงร้านอาหาร

เริ่มขั้นตอนแรก  เราจะแบ่งอกไก่ของเราให้เป็น 2 ชิ้น บางๆ เพื่อให้สุกเร็วขึ้นนะครับทุกคน เสร็จแล้วโรยด้วยเกลือเล็กน้อย แต่ถ้าใครสายสุขภาพจ๋าก็ไม่ต้องใส่เกลือ โรยหน้าด้วยพริกไทยตามชอบเลย

ขั้นตอนต่อมา ตั้งกะทะครับทุกคน ใช้ไฟกลาง ใส่น้ำเปล่าไปนิดนึงครับทุกคน พอกะทะร้อนแล้ว ใส่ไก่ลงไปได้เลย จังหวะนี้ไม้ต้องคนนะครับ ปล่อยให้สุกไปทีละด้าน พอด้านล่างสุกแล้ว ก็พลิกอีกด้านลงได้เลย จังหวะนี้ให้ใช้ไฟอ่อน ค่อยๆดูระดับความสุกถ้าได้ตามที่ต้องการแล้ว ก็ปิดแก๊สได้เลย

สเต๊กอกไก่ ไร้น้ำมัน

ในส่วนของผักแนะนำให้ทานคู่กับ ฟักทองนึ่ง บล็อคโคลี่นึ่ง และแครอทนึ่ง หรือจะนำมาย่างพร้อมกับสเต๊กก็ได้เช่นกัน ในส่วนของน้ำสลัดถ้าสายคลีนจ๋า ก็หาซื้อได้ตามห้างทั่วไปได้เลย มันจะมีสูตรสำหรับสายคลีนโดยเฉพาะ ส่วนถ้าใครเน้นอร่อยชอบน้ำสลัดสูตรไหนก็จัดได้เลยตามใจชอบ

การทำ สเต๊กอกไก่

แค่นี้ก็เป็นอันเรียบร้อยพร้อมรับประทาน สูตรนี้สามารถทำขายได้เลยนะทุกคน แอดมินรับประกันความอร่อย แต่ไม่รับประกันรายได้นะครับ จุดนี้แล้วแต่ความสามารถในการขายของแต่ละคน รวมไปถึงสถานที่ขายและจำนวนลูกค้าในพื้นที่ด้วยการลงทุนทุกอย่างมีความเสี่ยง…แต่คงต้องขอลองแอดมินเอาใจช่วยให้ทุกคนเอาชนะ เจ้าโควิด 2019 ระลอกใหม่ เราจะสู้ไปพร้อมๆกันนะทุกคน

เป็นไงกันบ้างทุกคน อาหารเพื่อสุขภาพ ทำตามกันไม่ยากเลยใช่ไหม หากไม่เข้าใจตรงไหนให้กลับไปอ่านซ้ำอีกรอบนะ แล้วพบกันใหม่ในเมนูหน้า เมนูไก่ทอด กับยอดเมนูทอด ตอนนี้แอดมินขอตัวไปชิมฝีมือตัวเองก่อน

ขอบคุณผู้สนับสนุนเคล็ดลับและวิธีการทำอาหารให้อร่อยจาก เว็บพนันบอล  ช่วยผ่อนคลายสมองในยุคโควิค

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ สอนทำยำมะระสดง่ายๆ แต่รสชาติอร่อย

สุขภาพ ไม่ใช่เรื่องที่มองข้ามกันได้ เพราะสิ่งที่ยากกว่าการหาเงินนั้น คือ การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนที่ทำงานประจำ มักจะทานอาหารที่สะดวก ประหยัดเวลา ไม่คำนึกถึงโภชนาการและสานอาหารต่าง ๆ […]

ทอดมันหัวปลี

ทอดมันหัวปลี เคล็ดลับการทำเมนูนี้ให้อร่อยจนแสงออกปากคืออะไร

ทอดมันหัวปลี เป็นเมนูอาหารที่คนต่างจังหวัดรู้จักกันดี เพราะหลายบ้านจะปลูกกล้วยไว้อย่างน้อยสัก 2-3 ต้น แล้วแต่พื้นที่จะเอื้ออำนวย บ้างก็ปลูกไว้กินผล บ้างก็ปลูกไว้ใช้ต้นใช้ใบ หัวปลีจึงเป็นวัตถุดิบที่หาได้ง่าย ต่อให้ต้องซื้อหาก็มีราคาไม่แพง […]

เทคโนโลยีอาหาร

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ นับไม่ถ้วน ตั้งแต่วิธีที่เราเติบโตและผลิตอาหารไปจนถึงวิธีที่เราบริโภค ตั้งแต่เนื้อสัตว์จากพืชและเนื้อสัตว์ในห้องปฏิบัติการไปจนถึงการทำฟาร์มแนวดิ่งและการจัดส่งอาหาร นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ […]

สลัดผักโขม

สลัดผักโขม เมนูเพื่อสุขภาพแสนอร่อย ทำรับประทานง่ายๆ มีประโยชน์

ผักโขมถือได้ว่าเป็นผักที่หลายคนชอบรับประทาน เนื่องจากเป็นผักที่มีวิตามินสูง มีแร่ธาตุหลายชนิด ซึ่งหลายคนจะรู้จักในชื่อ ปวยเล้ง หลายคนจะรู้จักผักชนิดนี้ในเมนู ผักโขมอบชีส ซึ่งจะมีขายตามห้างสรรพสินค้า แต่สำหรับใครที่รักสุขภาพ กำลังอยู่ในช่วงควบคุมอาหาร […]