ขนมไทยร้าน หวานดำรงค์ ( แม่บญช่วย )
อาหารรสเด็ด อาหารไทย แนะนำร้านอาหาร

ขนมไทยร้าน หวานดำรงค์ ( แม่บญช่วย ) ขนมไทยที่มีรสชาติกลมกล่อม หอมหวาน

          ถ้าใครรักการทานขนมไทย และเคยได้ลิ้มรสชาติของ ขนมไทยร้าน หวานดำรงค์ ( แม่บญช่วย ) สักครั้งแรก จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยอย่างไม่มีที่ติ เพราะไม่ว่าจะเป็นความหวาน ความมัน ความนุ่ม ความสวยงาม ความหอม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของขนมไทย หวานดำรงค์ มีครบหมดทุกรส

ขนมไทยร้าน หวานดำรงค์ ( แม่บญช่วย )

ขนมไทยร้าน หวานดำรงค์ ( แม่บญช่วย ) ตามแบบฉบับสูตรโบราณ

อย่างเช่น ขนมชั้นใบเตย ที่รสชาติแทนจะนุ่มอร่อย จนแทบลืมเคี้ยว อีกยังขนมเปียกปูน ที่หวานมัน พอคำ นุ่มลิ้นนุ่มปากจนแทบจะหยุดรับประทานไม่ได้  เพราะสูตรที่ลงตัวและความพิถีพิถันของทางร้าน ทำให้ขนมไทยหวานดำรงค์ กลายเป็นของฝากที่ถูกอกถูกใจสำหรับผู้คนโดยทั่วไปที่ชื่นชอบขนมไทย ไปจนถึงคนในสังคมระดับสูงของแระเทศในทุกๆเทศกาล

สำหรับเมนูต่าง ๆ ของขนมไทยที่หวานดำรงค์ ต่างก็มีให้เลือกทานมากมาย นับว่าใครที่ชอบทานขนมหวานไทย ได้ทานของขึ้นชื่อและของหายากอย่างแน่นอน โดยหวานดำรงค์จะมีขนมไทยหลัก ๆ แล้วตามต่อไปนี้เลยค่ะ

ขนมไทยร้าน หวานดำรงค์ ( แม่บญช่วย ) ขนมไทยที่มีรสชาติกลมกล่อม

ขนมชั้น ขนมเปียกปูน ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง เม็ดขนุน ถั่วกวน เผือกกวน ข้าวเหนียวตัด ข้าวเหนียวสังขยา ข้าวเหนียวแก้ว ขนมกล้วย ขนมสอดไส้ ขนมมัน สังขยาเผือก ปลากริมไข่เต่า กลีบลำดวน ทับทิมกรอบ ซ่าหริ่ม ขนมบัวลอย ฉบับมือใหม่ และยังมีอีกร้อยๆรายการ ฯลฯ

          ขนมไทยหวานดำรงค์ ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของขนมไทยที่มีรสชาติกลมกล่อม หอมหวาน ตามแบบฉบับสูตรโบราณ อย่างพิถีพิถัน เรียกได้ว่าขั้นตอนการทำ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ วิธีการทำ รวมทั้งการจัดเสิร์ฟนับว่ามีความละมุนมาก ทำให้ขนมไทยหวานดำรงค์ ครองใจลูกค้าสายขนมไทยมานานถึง 45 ปี

อาณาจักรขนมไทย  ขนมไทยร้าน หวานดำรงค์ ( แม่บญช่วย )

               แนะนำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ   ถ้าคุณได้มีโอกาสหลุดเข้าไปในอาณาจักรขนมไทยของหวานดำรงแล้วล่ะก็ คุณจะรู้สึกได้เหมือนเข้าไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ขนมไทยที่รับประทานได้จริง ที่เหมือนเอาขนมหวานไทยที่ขึ้นชื่อในอดีต ขนมชาววังมาเสิร์ฟสำรับตรงหน้าเลยค่ะ

ร้านหวานดำรงค์ มีหน้าร้านอยู่ที่ ตั้งอยู่ที่ ซอย รามคำแหง 39 (วอยย่อย 27 )ตัดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรม  หรือโทร 02-559-0677 หรือ  081-818-4486 คิดถึงขนมไทย คิดถึงหวานดำรง ปีใหม่นี้คุณก็ไม่ต้องไปวิ่งหาของขวัญที่ไหนให้ญาติผู้ใหญ่แล้วสินะ

ถ้าหากว่างจากการทานเมนูแสนอร่อย แอดขอแนะนำ  ufabet1688 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ช่วยผ่อนคลายสมองในยุคโควิค

ทอดมันหัวปลี

ทอดมันหัวปลี เคล็ดลับการทำเมนูนี้ให้อร่อยจนแสงออกปากคืออะไร

ทอดมันหัวปลี เป็นเมนูอาหารที่คนต่างจังหวัดรู้จักกันดี เพราะหลายบ้านจะปลูกกล้วยไว้อย่างน้อยสัก 2-3 ต้น แล้วแต่พื้นที่จะเอื้ออำนวย บ้างก็ปลูกไว้กินผล บ้างก็ปลูกไว้ใช้ต้นใช้ใบ หัวปลีจึงเป็นวัตถุดิบที่หาได้ง่าย ต่อให้ต้องซื้อหาก็มีราคาไม่แพง […]

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

น้ำยำสูตรปลาร้า

น้ำยำสูตรปลาร้า ทำอย่างไรให้อร่อยจัดจ้านเหมือนร้านต้องทำอย่างไร

เคยสงสัยบ้างไหมว่าเมนูยำที่ดูทำไม่ยาก ทำไมทำเองที่บ้านถึงรสชาติต่างจากร้านลิบลับ ทั้งที่ใส่เครื่องเหมือนกันหมด เคล็ดลับมันอยู่ที่ น้ำยำสูตรปลาร้า ซึ่งไม่ใช่แค่การเอาส่วนผสมหลายๆ อย่างมารวมกัน หากต้องการความกลมกล่อม ความหอม และความเข้มข้นที่ซึมเข้าเนื้อได้ง่าย […]

หมูทอดกระเทียมพริกสด

หมูทอดกระเทียมพริกสด เมนูทำง่ายที่ทานเมื่อไรก็อร่อย

            หมูทอดกระเทียมพริกสด เบื่อไหมกับเมนูหมูทอดแบบธรรมดาๆ มาลองเพิ่มความจัดจ้านด้วยการทำหมูทอดกระเทียมพริกสดกันดีกว่า เป็นเมนู อาหารเด็ด ที่ชื่อเรียกก็บอกถึงวัตถุดิบที่ต้องใช้อย่างครบถ้วน ทำได้ง่าย แถมยังปรับแต่งประเภทของเนื้อสัตว์ได้ตามใจชอบอีกด้วย แต่ครั้งนี้เราจะพาทำด้วยหมูสามชั้น […]