เมนูไข่เจียวต้นอ่อนทานตะวัน
อาหารทั่วไป

เมนูไข่เจียวต้นอ่อนทานตะวัน ที่จะทำให้คุณรู้สึกว่ามื้อนั้นเป็นมื้อพิเศษ

ในการทานข้าวเช้านั้นเป็นการทานที่บำรุงสมองได้อย่างดีเยี่ยม เพราะนอกจากจะเป็นการเติมอาหารเสริมให้แก่สมองแล้วยังช่วยให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรงในทุกๆเช้าอีกด้วย เนื่องจากอาหารที่กินเข้าไปนั้นล้วนจะเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อแต่ละวันยังคงให้ได้มีความแข็งแรง ยิ่งเติมในทุกๆเช้าก็ยิ่งทำให้สุขภาพแข็งแรงเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ซึ่งเมนูอาหารเช้าที่จะขอแนะนำในที่นี้ คือ เมนูไข่เจียวต้นอ่อนทานตะวัน เป็นเมนูที่ทำง่ายและเป็นมื้อที่พิเศษที่มีผักเข้ามาเป็นส่วนผสมในไข่เจียวอีกด้วย

เมนูไข่เจียวต้นอ่อนทานตะวัน ไม่ใช่เมนูที่จะทานเฉพาะช่วงเช้าเท่านั้น แต่ถือได้ว่าเป็นเมนูที่ทำง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องเร่งรีบในช่วงเช้าที่จะออกไปทำงานหรือออกไปเรียนหนังสือ แต่ความพิเศษนั้นอย่างที่กล่าวแล้วว่าเป็นเมนูที่มีการเติมผักที่มีประโยชน์อย่างต้นอ่อนตะวันเข้าไปด้วยก็ยิ่งทำให้ไข่เจียวเมนูนี้มีแต่วิตามินและสารอาหารที่ร่างกายต้องการเป็นอย่างดี และไม่เพียงเฉพาะต้นอ่อนทานตะวันที่จะทำให้คุณรู้สึกได้ว่าไข่เจียวเป็นอาหารที่มีความพิเศษ แต่ไข่เจียวเมนูนี้คุณสามารถที่จะใส่จำพวกผักสีอื่นได้อีกด้วย อย่างเช่น แครอทที่มีสีส้ม หรือจะเป็นข้าวโพดอ่อนที่มีสีเหลืองอ่อนๆก็ใส่ได้เช่นเดียวกัน

และการทำเมนูไข่เจียวต้นอ่อนทานตะวัน ก็ไม่ยากเลยเพียงแค่คุณตีไข่เจียวแล้วก็ผสมผักสีต่างๆเข้าไปในไข่พร้อมทั้งต้นอ่อนทานตะวัน จากนั้นก็ทำการปรุงด้วยซีอิ๊วขาวหรือซอสปรุงรส เพียงเท่านี้คุณก็ได้ไข่เจียวมื้อพิเศษที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนแล้ว

ติดตามการรีวิวอาหาร และ เรามีเมนูที่ทำจากไข่เจียวมาแนะนำอีก

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป”

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แนะนำ 3 ยี่ห้อที่อร่อยดี อร่อยเหาะที่คุณต้องลอง

วันนี้กินอะไรดี ถือเป็นประโยคคำถามที่โลกแตกมาก เพราะแต่ละคนก็ไม่รู้ว่าวันนี้จะกินอะไรดี โดยเฉพาะเด็กหอและวัยทำงานที่ชื่นชอบการรับประทาน “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แทบจะทุกวันโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนถึงสิ้นเดือน ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปวันนี้เตรียม save เอาไว้เลยค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำ […]

เทคโนโลยีอาหาร

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ นับไม่ถ้วน ตั้งแต่วิธีที่เราเติบโตและผลิตอาหารไปจนถึงวิธีที่เราบริโภค ตั้งแต่เนื้อสัตว์จากพืชและเนื้อสัตว์ในห้องปฏิบัติการไปจนถึงการทำฟาร์มแนวดิ่งและการจัดส่งอาหาร นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ […]

ร้าน อาหารเกาหลี

ร้าน อาหารเกาหลี หลากหลายสไตล์ กับร้านอาหารชื่อดัง สายเกาหลีไม่ควรพลาด

ร้าน อาหารเกาหลี เข้ามามีบทบาทอย่างมากในประเทศไทย คนไทยหลายคนชื่นชอบอาหารต่างชาติประเทศนี้อย่างมาก เป็นอาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มีรสชาติอร่อย อาหารเด็ด ตถุดิบที่นำมาใช้เป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ แต่ละเมนูถูกอกถูกใจผู้ที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก รวมไปถึงเครื่องเคียงต่างๆของเกาหลี […]

เมนูขนมจีน

เมนูขนมจีน แสนอร่อย รวมสูตรน้ำยาทั้ง 4 ภาค เส้นเหนียวนุ่ม อร่อยถูกใจสำหรับคนรักเส้น

เมนูขนมจีน หาคนเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบเมนูเส้นขนมจีน ชื่นชอบรสชาติความเข้มข้นความกลมกล่อมของน้ำยาขนมจีนทั้ง 4 ภาค ของประเทศไทย อาหารเด็ด วันนี้เราจะพาทุกท่านไปลิ้มลองรสชาติความอร่อยของเมนูขนมจีน ที่รับรองว่าร้านอาหารที่เราได้แนะนำมาให้ท่านรู้จักในวันนี้ เป็นร้านอาหารที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้วว่ามีความเอร็ดอร่อยของขนมจีนน้ำยา […]