ร้านเค้กทุเรียนสุดฟิน
แนะนำร้านอาหาร

ร้านเค้กทุเรียนสุดฟิน ที่คนรักทุเรียนไม่ควรพลาดรับรองถึงความอร่อยและฟินสุด ๆ

            ใครที่ชอบรับประทานทุเรียนบอกเลยว่าห้ามพลาดบทความนี้อย่างเด็ดขาด ร้านเค้กทุเรียนสุดฟิน เพราะบทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะมาแนะนำร้านเค้กทุเรียนสุดฟินที่คนรักทุเรียนไม่ควรพลาด รับรองเลยว่าหอม หวาน มัน อร่อยถูกใจคนรักทุเรียนอย่างแน่นอน อย่ามัวรอช้า ตามบทความนี้ไปฟินกับเค้กทุเรียบแสนอร่อยพร้อม ๆกันเลย

ร้านเค้กทุเรียนสุดฟิน 1

5 ร้านเค้กทุเรียนสุดฟิน หอมหวานมันที่พร้อมเสริฟคุณถึงหน้าบ้าน

            ร้านเค้กทุเรียนสุดฟินที่คนรักทุเรียนไม่ควรพลาดร้านแรกที่บทความนี้จะมาแนะนำก็คือ “Ivan Factory” ที่ร้านแห่งนี้จะไม่มีหน้าร้าน เปิดขายออนไลน์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยจะมีเมนูต่าง ๆให้เลือกอย่างหลากหลาย แต่ที่เด็ดที่สุด และไม่ควรพลาดก็คือ เมนูชีสเค้กทุเรียน ที่ไม่ว่าใครที่ได้ลองรับประทานสักครั้งก็จะต้องติดใจอย่างแน่นอน ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัว และความหอมหวานของทุเรียน อีกทั้งยังแสนสะดวกสบายเพราะมีบริการส่งตรงถึงหน้าบ้านนั่นเอง

ร้านเค้กทุเรียนสุดฟิน Holy Hand by rasa

Holy Hand by rasa” เป็นอีกหนึ่งร้านเค้กทุเรียนที่ไม่มีหน้าร้าน มีเฉพาะบริการสั่งออนไลน์ส่งตรงถึงหน้าบ้านเท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ในยุคสมัยแบบนี้เป็นอย่างมาก เพราะไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปซื้อ อีกทั้งยังสามารถที่จะเลี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อ Covid-19 ได้อีกด้วย โดยสามารถที่จะสั่งออนไลน์ได้ผ่านทาง Application Line man รับรองเลยว่าคนรักทุเรียนจะต้องฟินกับรสชาติที่หอมหวานของเค้กทุเรียนของที่ร้านแห่งนี้อย่างแน่นอน

ร้านเค้กทุเรียนสุดฟิน -เค้กทุเรียนในตำนาน 2

เค้กทุเรียนในตำนาน” ร้านเค้กทุเรียนขึ้นชื่อที่จังหวัดสระบุรี ที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนร้านไหน ๆ โดยสามารถที่จะสั่งเค้กทุเรียนแบบใส่ปิ่นโตสุดน่ารัก หรือจะสั่งแบบใส่ถาดก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ในส่วนของรสชาตินั้นก็บอกเลยว่าหอม มัน อร่อย รสชาติดีไม่แพ้ร้านไหน ๆเลยทีเดียว

ร้านเค้กทุเรียนสุดฟิน -Madame Made”

Madame Made” ร้านเค้กทุเรียนที่ใช้ทุเรียนสดในการตกแต่งหน้าเค้ก จึงทำให้มีความหอมหวานของทุเรียนเป็นอย่างมาก รับรองเลยว่าหากคุณซื้อเป็นเค้กวันเกิดให้กับคนที่รักทุเรียนจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้เค้กทุเรียนจะมีขายเฉพาะในช่วงฤดูกาลของทุเรียนเท่านั้น แต่รับรองเลยว่าไม่เสียแรงที่อดใจรออย่างแน่นอน

ร้านเค้กทุเรียนสุดฟิน- หญ้าหวาน

            “หญ้าหวาน” ร้านเค้กทุเรียนชื่อดังที่มีสาขาในห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย การันตีในเรื่องของรสชาติความอร่อยได้เลย นอกจากนี้ยังใช้วัตถุดิบแบบ Premium และคัดสรรมาเป็นอย่างดีเท่านั้น จึงทำให้มีรสชาติที่พิเศษเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งร้านเค้กทุเรียนที่คนรักทุเรียนไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

กคุณกำลังมองหาเมนูขนมหวานน่าทาน อย่าลืมกดติดตาม  แนะนำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ   และเมนูอาหารแสนอร่อย เค้กโอริโอ้ เมนูหอมนุ่ม ด้วยงบสุดประหยัด เมนูสร้างสวรรค์สำหรับคนที่ว่างอยู่บ้าน

ถ้าหากว่างจากการทานเมนูแสนอร่อย แอดขอแนะนำ  ufabet191  ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ช่วยผ่อนคลายสมองในยุคโควิค

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ภัยไข้เจ็บ กินเข้าไปเยอะแล้วอาจเกิดผลตามาแน่นอน

      อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ปัจจุบันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญต่อการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย และมีผลกระทบต่อการเกิดโรค หรือผลกระทบต่อโรคประจำตัวมากขึ้น โดยหลายท่านเชื่อว่าที่ตนเองเกิดเป็นโรคต่างๆขึ้นนั้น  อาจจะมาจากปัจจัยหลักคือการกิน และกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรม หากเกิดจากกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรมนั่นย่อมหลีกเลี่ยงไม่พ้นอยู่ดี […]

ร้าน Casa lapin

ร้าน Casa lapin กับตกแต่งในสไตล์คาแฟ่หรูหราที่มาเอาใจสายฮิปเตอร์

โดย ร้าน Casa lapin ถือว่าเป็นร้านอาหารในสไตล์คาแฟ่ที่มีการตกแต่งร้านเพื่อเอาใจสายฮิปเตอร์ที่ชื่นชอบบรรยากาศร้านอาหารที่ดูหรูหราและมีความแปลกในแบบผสมผสาน ซึ่งจุดขายของทางร้านคือจะมีการสลักบนแก้วเครื่องดื่มเป็นรูปตัวการ์ตูนอย่างน้องกระต่ายเพื่อเอาใจลูกค้าที่รักและชื่นชอบน้องกระต่ายอีกด้วย โดยร้านจะอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดยตัวร้าน Casa lapin […]

ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า

เยี่ยมถิ่นเก่า ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า จิบกาแฟชิล ๆ ย้อนบรรยากาศโบราณ

วันนี้มาแนะนำ ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า ที่นั่งกินแล้วได้บรรยากาศของความโบราณ อีกทั้งรสชาติยังอร่อย สามารถหวนรำลึกถึงอดีตที่ผ่านมาได้อย่างดี ในบทความนี้จะมาให้เป็นไอเดียไว้สัก 2 ร้านที่ครั้งนึงควรต้องไป ต้องลอง ต้องจิบกาแฟชิล […]