เมนูไข่เจียวเบคอนสมุนไพร
อาหารทั่วไป

เมนูไข่เจียวเบคอนสมุนไพร เมนูที่หลายคนต้องอยากที่จะกินอย่างแน่นอน

ใครเคยกินพิซซ่าแล้วก็คงติดใจที่อยากจะกลับไปกินอีกครั้งหนึ่ง แต่เดี๋ยวก่อนการทานพิซซ่าบ่อยๆก็อาจจะทำให้คุณมีความรู้สึกเลี่ยนได้ ฉะนั้น เราจึงมีเมนูหนึ่งให้คุณได้ลองชิม แต่ขอบอกเลยว่าเป็นพิซซ่าในแบบที่แตกต่างจากพิซซ่าที่คุณเคยไปนั่งกินที่ร้าน เพราะด้วยการออกแบบให้ความอร่อยนั้นมีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงแต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายในความเป็นพิซซ่าอยู่ เมนูดังกล่าว ก็คือ เมนูไข่เจียวเบคอนสมุนไพร เมนูนี้ถือได้ว่าเป็นเมนูที่หลายคนต้องอยากที่จะกินอย่างแน่นอนเพราะชื่อก็บอกแล้วว่าสมุนไพร ฉะนั้น คำว่า สมุนไพรต้องเป็นสิ่งที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกายแน่ๆ

เมนูไข่เจียวเบคอนสมุนไพร คือ เมนูทางเลือกที่ทำไว้สำหรับคนที่ชอบทานพิซซ่าเป็นพิเศษ แต่ด้วยการทานพิซซ่าทั่วไปที่อาจจะทำให้ใครหลายคนเกิดความเบื่อที่รสชาติได้ ฉะนั้น จึงได้มีการดัดแปลงให้คนที่ชอบพิซซ่านั้นได้รับรสชาติที่มีความแปลกกว่าเดิมด้วยการนำไข่เจียวมาเป็นเมนหลักของเมนู แต่ก็ยังมีกลิ่นอายความเป็นพิซซ่าอยู่ด้วยการใส่เบคอนลงไปเพื่อให้ดูว่ายังคงสไตล์พิซซ่าไว้ แต่กระนั้นในเมนูนี้เองก็ได้มีการผสมผสานระหว่างไข่เจียวและผักชนิดอื่นๆอีก ไม่ว่าจะเป็นกระเทียม ใบโหระพา หัวไชโป๊หวาน หรือว่าจะเป็นพริกชี้ฟ้าก็ตาม เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวที่ทำให้เกิดศูนย์รวมของความอร่อยได้อย่างน่าทึ่งเลยทีเดียว

ฉะนั้น หากคุณอยากที่จะทานพิซซ่าในแบบฉบับที่มีสมุนไพรต่างๆมากมายที่ดีและมีประโยชน์ อีกทั้ง เป็นพิซซาแบบใหม่ที่สามารถทำทานเองได้โดยไม่ต้องไปง้อร้านพิซซ่าให้เสียเวลาเลย ทั้งเสียเวลาและเสียเงินเปล่า ก็ลองทำเมนูไข่เจียวเบคอนสมุนไพรดูแล้วคุณจะรู้ว่าความอร่อยนั้นมันน่าทึ่งมากจริงๆ

ติดตามเมนูอาหารที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่ และ เรายังมีอีก1เมนูเกี่ยวกับไข่เจียวมาแนะนำคุณอีก

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป”

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แนะนำ 3 ยี่ห้อที่อร่อยดี อร่อยเหาะที่คุณต้องลอง

วันนี้กินอะไรดี ถือเป็นประโยคคำถามที่โลกแตกมาก เพราะแต่ละคนก็ไม่รู้ว่าวันนี้จะกินอะไรดี โดยเฉพาะเด็กหอและวัยทำงานที่ชื่นชอบการรับประทาน “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แทบจะทุกวันโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนถึงสิ้นเดือน ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปวันนี้เตรียม save เอาไว้เลยค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำ […]

เทคโนโลยีอาหาร

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ นับไม่ถ้วน ตั้งแต่วิธีที่เราเติบโตและผลิตอาหารไปจนถึงวิธีที่เราบริโภค ตั้งแต่เนื้อสัตว์จากพืชและเนื้อสัตว์ในห้องปฏิบัติการไปจนถึงการทำฟาร์มแนวดิ่งและการจัดส่งอาหาร นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ […]

ร้าน อาหารเกาหลี

ร้าน อาหารเกาหลี หลากหลายสไตล์ กับร้านอาหารชื่อดัง สายเกาหลีไม่ควรพลาด

ร้าน อาหารเกาหลี เข้ามามีบทบาทอย่างมากในประเทศไทย คนไทยหลายคนชื่นชอบอาหารต่างชาติประเทศนี้อย่างมาก เป็นอาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มีรสชาติอร่อย อาหารเด็ด ตถุดิบที่นำมาใช้เป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ แต่ละเมนูถูกอกถูกใจผู้ที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก รวมไปถึงเครื่องเคียงต่างๆของเกาหลี […]

เมนูขนมจีน

เมนูขนมจีน แสนอร่อย รวมสูตรน้ำยาทั้ง 4 ภาค เส้นเหนียวนุ่ม อร่อยถูกใจสำหรับคนรักเส้น

เมนูขนมจีน หาคนเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบเมนูเส้นขนมจีน ชื่นชอบรสชาติความเข้มข้นความกลมกล่อมของน้ำยาขนมจีนทั้ง 4 ภาค ของประเทศไทย อาหารเด็ด วันนี้เราจะพาทุกท่านไปลิ้มลองรสชาติความอร่อยของเมนูขนมจีน ที่รับรองว่าร้านอาหารที่เราได้แนะนำมาให้ท่านรู้จักในวันนี้ เป็นร้านอาหารที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้วว่ามีความเอร็ดอร่อยของขนมจีนน้ำยา […]