ร้านทรีต
อาหารต่างชาติ แนะนำร้านอาหาร

ร้านทรีต กับร้านอาหารในสไตล์คาเฟ่แบบแฮงค์เอาท์และบรรยากาศที่ดูร่มรื่น

               ร้านทรีต จะเป็นร้านอาหารในสไตล์คาเฟ่แบบแฮงเอาท์ ที่มีจะมีเมนูอาหารในในสไตล์ลูกครึ่งไทยและเทศจำหน่ายให้กับลูกค้า อีกทั้งยังมีบรรยากาศที่ดูร่มรื่นที่จะทำให้ลูกค้าที่มาทานอาหารที่ร้านทรีต ได้สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติอีกด้วย

ร้านทรีต

 ร้านทรีต เมนูอาหารในสไตล์ต่างชาติ สัมผัสกับบรรยากาศของร้านแบบธรรมชาติ

               โดยทางร้านทรีต จะมีการตกแต่งในโทนธรรมชาติที่จะเน้นต้นไม้และดอกไม้ตามมุมต่าง ๆ ของร้าน และทางร้านจะมีการใช้โต๊ะและชุดเก้าอี้ที่มีสไตล์แตกต่างกันออกไปตามแต่ล่ะโซนที่นั่ง และที่สำคัญทางร้านยังมีการเปิดเพลงเพราะ ๆ เบา ๆ ให้กับลูกค้าที่มารับประทานอาหารในร้านได้ฟังอีกด้วย

               ส่วนเมนูอาหารของทางร้าน ทรีต ส่วนใหญ่จะเน้นความหลากหลายที่จะเน้นอาหารในสไตล์ต่างชาติสะส่วนใหญ่เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของร้าน โดยราคาเริ่มของอาหารเริ่มต้นเพียงแค่ 130 บาท 

ร้านทรีต

 

               และเมนูแนะนำของทางร้านทรีต ก็จะมีสปาเก็ตตี้เบคอนพริกกระเทียม ที่มีเส้นแบบสปาเก็ตตี้ในแบบที่เหนียวนุ่ม และมีการใส่เบคอนในแบบชิ้นพอดีคำ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมของเครื่องเทศอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อทานเข้าไปจึงรับรู้ถึงอาหารรสชาติในสไตล์อิตาเลียน

               เมนูแนะนำเมนูที่สองของร้าน ทรีต ก็คือ สลัดยำหมูย่างที่เสิร์ฟมาพร้อมกับผักชิ้นโต ๆ กับน้ำราดรสแซ่บ ที่มีความอร่อยกลมกล่อมในแบบสุด ๆ ไป ซึ่งจะทานเป็นเมนูหลัก หรือเป็นเมนูอาหารทานเล่นก็นับว่าเข้าท่าอยู่เหมือนกัน

               เมนูแนะนำเมนูที่สามก็จะเป็นเครื่องดื่มที่ชื่อว่า Blackcurrant Soda ที่จะเป็นน้ำแดงผสมโซดา โดยมีการชงแบบให้ดูแยกชั้น พร้อมเสิร์ฟมากับแก้วทรงเหยือกน้ำแบบอ้วน จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจึงช่วยแก้ดับกระหายและแก้อาการคอแห้งในระหว่างที่ทานอาหารได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 ร้านทรีต เมนูอาหารในสไตล์ต่างชาติ

            

                อีกทั้งทางร้าน ทรีต ยังมีเมนูที่เป็นเมนูเด็ดและมีรสชาติอร่อยสุด ๆ ไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น เกี๊ยวห่อชีส สลัดยำหมูย่าง และเมนูของหวานอย่าง Chocolate Lava and Ice cream โดยแต่ละเมนูมีการตกแต่งหน้าตาของอาหารได้ออกมาน่ารับประทานอีกด้วย

               สำหรับร้านทรีตถือว่าเป็นร้านอาหารในสไตล์คาเฟ่ที่มีการตกแต่งร้านได้ออกมาสวยงามและน่านั่ง แถมทางร้านยังมีการใส่ใจในเรื่องการบริการตามความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาเมนูอาหารสไตล์ต่างชาติ ขอแนะนำ อาหารเด็ด
เมนูอาหารน่าทานในวันหยุด ร้านเพลินกะนม กับการตกแต่งในสไตล์วินเทจโทนสีน้ำตาลเข้ม บรรยากาศชิวน่านั่ง

ขอขอบคุณบทความดี ๆ จาก  ufa9999  ที่แบ่งปันข้อมูลดีๆ ให้เว็บไซต์ของเรา

Black Pudding

Black Pudding ไส้กรอกดำสุดอร่อยจากอังกฤษอาหารชื่อดังที่แพร่หลาย

ไส้กรอก (Sausage) อาหารชื่อดังที่แพร่หลายไปทั่วทุกมุมโลก กับอาหารที่มีรูปร่างเป็นแท่งกลม ยาวหรือสั้นก็แล้วแต่พ่อครัวจะผลิตออกมา ในแต่ละพื้นที่นั้นจะมีคำเรียกที่ไม่เหมือนกัน รวมถึงลักษณะรสชาติของไส้กรอกก็มีมากมายหลายรสชาติด้วยกัน ซึ่งส่วนมากจะทำมาจากหมูและไก่เป็นหลัก และสำหรับในสหราชอาณาจักร ก็มีไส้กรอกชนิดหนึ่งที่ผู้คนรับประทานนิยมกันมาก […]

Rendang

Rendang อาหารที่คล้ายแกงแต่ไม่ใช่แกง เนื้อสัตว์ที่ไปต้มในน้ำกะทิ

ใครที่เคยเดินทางไปประเทศอินโดนีเซีย จะทราบดีกว่าพื้นที่ส่วนมากของประเทศนี้นั้นเป็นเกาะ เลยทำให้มีวัฒนธรรมในหลายๆ เรื่องที่แตกกต่างกันออกไปรวมถึงวัฒนธรรมทางด้านอาหารด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งอาหารที่จะนำมาในครั้งนี้จะมีหน้าตาที่คล้ายกับแกงของประเทศไทย แต่ในส่วนของวิธีการทำนั้นแตกต่างออกไปและคนพื้นที่ของประเทศนี้บอกว่าอาหารชนิดนี้ไม่ใช่แกงแต่อย่างใด สำหรับอาหารชนิดนี้มีชื่อว่า Rendang (เรินดัง)             […]

ประวัติศาสตร์ของอาหาร

ประวัติศาสตร์ของอาหาร ส่วนผสม และอาหารต่าง ๆ จากทั่วโลก

อาหารเป็นส่วนสำคัญของทุกวัฒนธรรม และอาหาร ส่วนผสม และอาหารของแต่ละสังคมสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ค่านิยม และประเพณีของพวกเขาได้ นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ […]

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]