ร้าน Healthiful
อาหารเพื่อสุขภาพ แนะนำร้านอาหาร

ร้าน Healthiful กับเมนูอาหารหลากหลายอย่างที่มาเอาใจสายรักสุขภาพโดยเฉพาะ

               สำหรับ ร้าน Healthiful ถือว่าเป็นร้านอาหารที่มีการจำหน่ายอาหารสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ แถมยังมีสินค้า และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพมาจำหน่ายภายในร้านอีกด้วยโดย ร้านHealthiful จะตั้งอยู่ในห้าง The Crystal ตรงถนนประดิษฐ์มนู

ร้าน Healthiful

บรรยากาศใน ร้าน Healthiful จะมีการตกแต่งในโทนสีเขียวผักและผลสวยงาม

โดยจะมีการแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนขายสินค้าเพื่อสุขภาพกับโซนสำหรับนั่งรับประทานอาหาร แถมทางร้านยังมีการตกแต่งด้วยภาพผักและผลไม้ในแบบที่สวยงาม   

      สำหรับเมนูอาหารของทางร้าน Healthiful ส่วนใหญ่จะเป็นพวกอาหารสำหรับสุภาพ เช่น สลัด ขนมปัง และเครื่องดื่มสมูทตี้ ซึ่งราคาจะเริ่มต้นเพียงจานล่ะ 139 บาท นับว่ามีราคากลาง ๆ แต่คุณภาพคับแน่น ได้สุขภาพดีกลับไปแน่นอ

าน Healthiful จะมีการตกแต่งในโทนสีเขียว

       เมนูแนะนำของทางร้าน Healthifulก็จะมี Super Tuna Salad ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับผักและเนื้อสัตว์แบบไขมันต่ำ และมีการประดับจานด้วยเนื้อปลาทูน่าที่ด้านบนมีการโรยด้วยงาในแบบที่มีกลิ่นหอม อีกทั้งยังมีส่วนประกอบของอะโวคาโด และผักสลัด ซึ่งเมนูนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายได้ดีมาก ๆ

               และเมนูแนะนำเมนูที่สองของ Healthiful ก็คือ Southwestern Vegetarian Bowl ที่จะเป็นเมนูอาหารแบบจานเดี่ยว โดยในจานจะประกอบไปด้วยมันหวานอบ มีทบอลมังสวิรัติ  ซึ่งราดซอสด้วยอะโวคาโด จึงทำให้เมื่อได้ทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้วอย่างสมูทตี้ผลไม้ ก็ถือว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดี

               และยังมีเมนูอื่น ๆ ที่น่าอร่อยและเด็ดไม่แพ้กัน เช่น Cream Yo’ Dreams , Healthiful Bowl All Greens Salad , Japanese Style Tofu Salad และ Super Tuna Salad โดยแต่ละเมนูจะมีการจัดจานในแบบที่สวยงาม แถมยังมีรสชาติที่ไม่จัดจ้านจนเกินไปอีกด้วย

ร้าน Healthiful ก็จะมี Super Tuna Salad

               โดยภาพรวมของร้าน Healthifulถือว่าเป็นร้านอาหารที่มีเมนูเพื่อสุขภาพให้เราได้เลือกทานตั้งหลากหลายเมนู แถมยังมีการเลือกใช้วัตถุดิบที่ปลอดสารพิษ ซึ่งจะเป็นวัตถุดิบที่แบบออร์แกนนิค และที่สำคัญทางร้านยังมีบริการการสั่งอาหารผ่านออนไลน์ เอาไว้บริการสำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกมารับประทานที่ร้านอีกด้วย

สามารถกดติดตาม แนะนำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ และเมนูอาหารน่าทาน มังสวิรัติ อาหารเพื่อคนรักสุขภาพ ทานแบบไหนถึงได้พลังงานบอกเลยห้ามพลาด

ขอขอบคุณ ufabet777 ผู้ให้ข้อมูลเมนุอาหารน่าทาน และร้านอาหารดี ๆ มาให้กับเรา

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ สอนทำยำมะระสดง่ายๆ แต่รสชาติอร่อย

สุขภาพ ไม่ใช่เรื่องที่มองข้ามกันได้ เพราะสิ่งที่ยากกว่าการหาเงินนั้น คือ การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนที่ทำงานประจำ มักจะทานอาหารที่สะดวก ประหยัดเวลา ไม่คำนึกถึงโภชนาการและสานอาหารต่าง ๆ […]

เทคโนโลยีอาหาร

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ นับไม่ถ้วน ตั้งแต่วิธีที่เราเติบโตและผลิตอาหารไปจนถึงวิธีที่เราบริโภค ตั้งแต่เนื้อสัตว์จากพืชและเนื้อสัตว์ในห้องปฏิบัติการไปจนถึงการทำฟาร์มแนวดิ่งและการจัดส่งอาหาร นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ […]

สลัดผักโขม

สลัดผักโขม เมนูเพื่อสุขภาพแสนอร่อย ทำรับประทานง่ายๆ มีประโยชน์

ผักโขมถือได้ว่าเป็นผักที่หลายคนชอบรับประทาน เนื่องจากเป็นผักที่มีวิตามินสูง มีแร่ธาตุหลายชนิด ซึ่งหลายคนจะรู้จักในชื่อ ปวยเล้ง หลายคนจะรู้จักผักชนิดนี้ในเมนู ผักโขมอบชีส ซึ่งจะมีขายตามห้างสรรพสินค้า แต่สำหรับใครที่รักสุขภาพ กำลังอยู่ในช่วงควบคุมอาหาร […]

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]