ข้าวหน้าหมู หากย้อนวัยเฟรชชี่ อาหารที่หน้ากินที่สุด
อาหารทั่วไป

ข้าวหน้าหมู หากย้อนวัยเฟรชชี่ อาหารที่หน้ากินที่สุด

ในวัยรุ่นหนุ่มสาวนั้นเป็นวัยที่ถือได้ว่ามีการเจริญพันธ์ไปในทุกๆด้านทั้งทางร่างกายและจิตใจ ยิ่งทางด้านร่างกายแล้วล่ะก็ยิ่งต้องมีการเติมอาหารเป็นอย่างยิ่ง เพราะในช่วงของวัยรุ่นนั้นเป็นวัยที่ต้องการสารอาหารที่ดีมีประโยชน์อย่างมาก เพราะด้วยวัยกำลังโตและมีการเรียนอย่างหนักนั่นเอง จึงเป็นประเด็นที่สำคัญ ฉะนั้น ในที่นี้เราขอพูดถึงอาหารที่ไว้สำหรับบำรุงร่างกายที่เป็นเมนูที่มีความคลาสสิกมากๆ นั่นคือ ข้าวหน้าหมู

ข้าวหน้าหมู หากย้อนวัยเฟรชชี่ อาหารที่หน้ากินที่สุด

ข้าวหน้าหมู เป็นเมนูที่ถือได้ว่าเป็นเมนูหนึ่งที่ทานง่าย ทำง่าย ไม่มีอะไรยากในขั้นตอนของการทำ และยังเป็นเมนูที่หาทานได้ง่ายตามร้านอาหารอีกด้วย แต่ถ้าคุณเป็นวัยรุ่นที่อยู่ในช่วงเฟรชชี่อายุ 18 หรือ 19 ที่เป็นในช่วงอายุที่กำลังเข้ามหาวิทยาลัยล่ะก็ เมนูข้าวหน้าหมูนี้รับรองว่าไม่มีพลาดสำหรับคนที่พักหออย่างแน่นอน และข้าวหน้าหมู เป็นเมนูสุดฮิตเลยก็ว่าได้ที่เด็กวัยรุ่นมักจะเลือกทานด้วยสารอาหารที่ทำให้มีพลังเพิ่มขึ้น อย่างหมู ซึ่งเนื้อหมูในเมนูข้าวหน้าหมูนั้น ส่วนใหญ่ที่พบก็จะเป็นเนื้อหมูแดง ด้วยเหตุที่สามารถคุมมันได้ดีกว่าเนื้อหมูขาว เนื้อหมูแดงจึงถูกเลือกในการนำมาใช้เป็นเนื้อในเมนูข้าวหน้าหมูนี้ 

ข้าวหน้าหมู หากย้อนวัยเฟรชชี่ อาหารที่หน้ากินที่สุด

โดยในการทำข้าวหน้าหมูก็มีความง่ายมาก ๆเพียงแค่คุณนำหมูที่หั่นเตรียมไว้ไปทำการทอดที่น้ำมันร้อนจากนั้นก็ทำการใส่เครื่องปรุงที่มีอยู่ อย่างเช่น ซอสหอยนางรม เป็นต้น เพียงแค่เครื่องปรุงนี้อย่างเดียวก็ทำให้เนื้อหมูอร่อยได้แล้ว และคุณอาจจะทำการโรยงาขาวคั่วลงไปเล็กน้อยเพื่อให้มีหน้าตาที่ดูน่าทานมากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้คุณก็ตักข้าวสวยๆร้อนๆเตรียมลุยได้เลย  ฉะนั้น ในการทำข้าวหน้าหมูสำหรับวัยรุ่นเฟรชชี่แล้วไม่ใช่เรื่องที่ยากอะไรเลยด้วยขั้นตอนที่กล่าวมาแล้ว

รับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเลย

ที่มาของภาพจากเว็บไซต์

https://cooking.kapook.com/view225601.html

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป”

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แนะนำ 3 ยี่ห้อที่อร่อยดี อร่อยเหาะที่คุณต้องลอง

วันนี้กินอะไรดี ถือเป็นประโยคคำถามที่โลกแตกมาก เพราะแต่ละคนก็ไม่รู้ว่าวันนี้จะกินอะไรดี โดยเฉพาะเด็กหอและวัยทำงานที่ชื่นชอบการรับประทาน “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แทบจะทุกวันโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนถึงสิ้นเดือน ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปวันนี้เตรียม save เอาไว้เลยค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำ […]

เทคโนโลยีอาหาร

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ นับไม่ถ้วน ตั้งแต่วิธีที่เราเติบโตและผลิตอาหารไปจนถึงวิธีที่เราบริโภค ตั้งแต่เนื้อสัตว์จากพืชและเนื้อสัตว์ในห้องปฏิบัติการไปจนถึงการทำฟาร์มแนวดิ่งและการจัดส่งอาหาร นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ […]

ร้าน อาหารเกาหลี

ร้าน อาหารเกาหลี หลากหลายสไตล์ กับร้านอาหารชื่อดัง สายเกาหลีไม่ควรพลาด

ร้าน อาหารเกาหลี เข้ามามีบทบาทอย่างมากในประเทศไทย คนไทยหลายคนชื่นชอบอาหารต่างชาติประเทศนี้อย่างมาก เป็นอาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มีรสชาติอร่อย อาหารเด็ด ตถุดิบที่นำมาใช้เป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ แต่ละเมนูถูกอกถูกใจผู้ที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก รวมไปถึงเครื่องเคียงต่างๆของเกาหลี […]

เมนูขนมจีน

เมนูขนมจีน แสนอร่อย รวมสูตรน้ำยาทั้ง 4 ภาค เส้นเหนียวนุ่ม อร่อยถูกใจสำหรับคนรักเส้น

เมนูขนมจีน หาคนเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบเมนูเส้นขนมจีน ชื่นชอบรสชาติความเข้มข้นความกลมกล่อมของน้ำยาขนมจีนทั้ง 4 ภาค ของประเทศไทย อาหารเด็ด วันนี้เราจะพาทุกท่านไปลิ้มลองรสชาติความอร่อยของเมนูขนมจีน ที่รับรองว่าร้านอาหารที่เราได้แนะนำมาให้ท่านรู้จักในวันนี้ เป็นร้านอาหารที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้วว่ามีความเอร็ดอร่อยของขนมจีนน้ำยา […]