เมนูปิ้งย่าง
อาหารรสเด็ด

มาเลือกอาหาร เมนูปิ้งย่าง สำหรับการไปแคมปิ้งกันเถอะ บอกเลยฟินสุด ๆ

อากาศเย็นๆ แบบนี้อาหาร เมนูปิ้งย่าง ที่ทุกคนนึกถึงต้องเป็นเมนูหมูกระทะหรือไม่ก็เมนูหมูย่างเกาหลีอย่างแน่นอน  แต่วันนี้เราอยากนำเสนออาหารเมนูปิ้งย่างที่ทำง่าย ๆ และช่วยกันทำอย่างสนุกสนานร่วมกันหลายๆ คนสำหรับการไปแคมปิ้งในวันที่อากาศเย็นสบายให้เข้ากับช่วงหน้าหนาวกันเถอะ  นานๆ เราจะมีอากาศหนาวมาเยือนสักครั้งก็อยากจะจัดทริปไปแคมปิ้งกับเพื่อนๆ  และอาหารเมนูปิ้งย่างก็เหมาะสำหรับการแคมปิ้งกับเพื่อนๆ เป็นที่สุด  นั้นเรามาช่วยกันค้นหาอาหารเมนูปิ้งย่างสำหรับการออกทริปแคมปิ้งกันนะค่ะ

เมนูปิ้งย่าง

แนะนำ 3 เมนูปิ้งย่าง สำหรับการไปแคมปิ้ง ในวันที่อากาศเย็นสบายให้เข้ากับช่วงหน้าหนาว จะมีเมนูไหนบ้าง ?

  • บาร์บีคิว อาหารเมนูปิ้งย่างที่เข้ากับการไปแคมปิ้งอย่างที่สุด เพียงแค่คุณเตรียมเนื้อสัตว์ที่ชอบไม่ว่าจะเป็น กุ้ง ไก่ เบคอน และผักผลไม้ที่ชอบ เช่น แตงกวา พริกหวาน และสับปะรด นำมาเสียบไม้และราดซอสที่ชอบ แค่นี้คุณก็ได้บาร์บีคิวแสนอร่อยอาหารเมนูปิ้งย่างสำหรับการแคมปิ้งกับเพื่อนๆ แล้วค่ะ
บาร์บีคิว
  • หมูหรือไก่สะเต๊ะ อาหารเมนูปิ้งย่างสำหรับการแคมปิ้งกับครอบครัวค่ะ คุณอย่าเพิ่งคิดว่าหมูหรือไก่สะเต๊ะเป็นอาหารเมนูปิ้งย่างที่ยุ่งยากในการออกแคมปิ้ง  คุณแค่สั่งซื้อหมูหรือไก่สะเต๊ะสำเร็จรูปทางออนไลน์หรือจะหมักเนื้อสัตว์เองก็มีผงสะเต๊ะสำเร็จรูปแสนสะดวกสบายแถมถูกปากถูกใจทุกคนในครอบครัว
หมูหรือไก่สะเต๊ะ
  • ไก่ย่าง เป็นอาหารเมนูปิ้งย่างที่ทำง่ายอีกเมนูหนึ่งสำหรับการไปแคมปิ้ง  หากแต่คุณและเพื่อนๆ หรือครอบครัวไม่อยากทำอาหารก็สามารถแวะซื้อตามร้านอาหารทั่วไป หรือรถเข็นขายไก่ย่างเจ้าอร่อยเจ้าดังก่อนเข้าไปสถานที่แคมปิ้ง แค่นี้ก็อิ่มอร่อยสะดวกสบายกันถั่วหน้าแล้วค่ะ
ไก่ย่าง

การประกอบอาหารเมนูปิ้งย่างต้องมีการจุดเตาไฟหรือก่อกองไฟ  คุณควรสอบถามสถานที่ที่คุณจะไปแคมปิ้งก่อนว่าอนุญาตให้ประกอบอาหารได้หรือไม่ เพราะบางสถานที่อาจไม่อนุญาตให้ก่อกองไฟเพราะอาจไปรบกวนสัตว์ป่าที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้น แคมปิ้งอย่างสุขใจและช่วยกันดูแลธรรมชาติด้วยนะค่ะ

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด แนะนำเมนูอาหาร และ ข้าวเหนียวไก่ทอด อาหารง่าย ๆ ทานที่ไหนก็สะดวก แถมราคาไม่แพงอีกด้วย

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

น้ำยำสูตรปลาร้า

น้ำยำสูตรปลาร้า ทำอย่างไรให้อร่อยจัดจ้านเหมือนร้านต้องทำอย่างไร

เคยสงสัยบ้างไหมว่าเมนูยำที่ดูทำไม่ยาก ทำไมทำเองที่บ้านถึงรสชาติต่างจากร้านลิบลับ ทั้งที่ใส่เครื่องเหมือนกันหมด เคล็ดลับมันอยู่ที่ น้ำยำสูตรปลาร้า ซึ่งไม่ใช่แค่การเอาส่วนผสมหลายๆ อย่างมารวมกัน หากต้องการความกลมกล่อม ความหอม และความเข้มข้นที่ซึมเข้าเนื้อได้ง่าย […]

หมูทอดกระเทียมพริกสด

หมูทอดกระเทียมพริกสด เมนูทำง่ายที่ทานเมื่อไรก็อร่อย

            หมูทอดกระเทียมพริกสด เบื่อไหมกับเมนูหมูทอดแบบธรรมดาๆ มาลองเพิ่มความจัดจ้านด้วยการทำหมูทอดกระเทียมพริกสดกันดีกว่า เป็นเมนู อาหารเด็ด ที่ชื่อเรียกก็บอกถึงวัตถุดิบที่ต้องใช้อย่างครบถ้วน ทำได้ง่าย แถมยังปรับแต่งประเภทของเนื้อสัตว์ได้ตามใจชอบอีกด้วย แต่ครั้งนี้เราจะพาทำด้วยหมูสามชั้น […]

เมนูราเม็ง

สุดยอดแห่งอาหารญี่ปุ่น เมนูราเม็ง รสชาติอร่อยเด็ด รสชาติกลมกล่อมจนคุณต้องลอง

เมนูราเม็ง อีก 1 รสชาติความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลิ้มลองนั่นก็คือ ราเมงแสนอร่อย ที่พร้อมเสิร์ฟความกลมกล่อมให้คุณได้รับประทานจนคุณต้องติดใจ อาหารเด็ด เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะชาวไทย เมนูอาหารญี่ปุ่นเมนูนี้สร้างความเอร็ดอร่อยสำหรับคนรักเส้น […]