ข้าวเหนียวไก่ทอด
อาหารรสเด็ด

ข้าวเหนียวไก่ทอด อาหารง่าย ๆ ทานที่ไหนก็สะดวก แถมราคาไม่แพงอีกด้วย

ข้าวเหนียวไก่ทอด เมนูนี้จัดได้ว่ามีความง่าย ทานที่ไหนก็สะดวก ใครๆก็ชอบ ที่ชอบเพราะมันหาทานง่าย ราคาไม่แพง ทานแล้วก็อร่อยด้วย ที่สำคัญต้องทานกับข้าวเหนียวนะคะ บอกเลยเพราะมันเป็นของคู่กันค่ะ ยิ่งตอนนี้มีแบบใส่พริก เรียกว่าไก่ทอดพริก ไก่สมุนไพร เป็นต้น ถ้าเช่นนั้นเรามาทำความรู้จักกับ อาหารทานแบบสบายๆเมนูนี้กันค่ะ

ข้าวเหนียวไก่ทอด

ข้าวเหนียวไก่ทอด รสชาติอร่อย ทานที่ไหนก็สะดวก ทำได้ง่าย และอิ่มท้องมาก ๆ ด้วย

นอกจากจะอิ่มท้องแล้ว ยังทานได้ง่ายด้วย นั่งทานก็ได้ ได้ทุกที่ ในรถส่วนตัวก็ทานได้สบายมาก หรือใช้เป็นอาหารกลางวันระหว่างวันที่ทำงาน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็ได้ด้วยนะคะ รสชาติกลมกล่อมอร่อยแบบไม่ต้องปรุงเลยค่ะ ส่วนน้ำจิ้มนั้นก็ไม่ต้องมีก็ได้ค่ะ เพราะมันอร่อยแบบลงตัวแล้วนั่นเอง

เมนูข้าวเหนียวไก่ทอด

อาหารราคาประหยัดกับข้าวเหนียวไก่ทอด

อีกอย่างที่เราต้องรู้คือ ราคาที่ขายทั่วๆไป ก็มีหลายราคาแต่ว่าไม่แพงแน่นอน เช่นอกไก่ทอด สะโพกไก่ทอด น่องไก่ทอดเป็นต้น ราคาเริ่มต้นคือ20บาทเป็นต้นไป ส่วนข้าวเหนียวก็สั่งได้ ตั้งแต่ราคา5บาทเท่านั้น เรียกว่าอิ่มแบบสบายท้องกันเลย เพื่อนๆคนไหนเคยทานแล้วก็จะรู้ว่าอิ่มจริงๆค่ะ

ไก่ทอด

ข้าวเหนียวไก่ทอดมีขายทุกที่หาซื้อง่ายในตลาดเพียบ

ในส่วนของการขายก็มีขายทั่วๆไป ในตลาดนัด ตลาดขายอาหารทั่วไป หรือตามร้านที่เปิดขายประจำ ตามข้างทางหรือตามบ้านก็มีนะคะ ส่วนรสชาติก็แตกต่างกันไปตามแต่ละร้านจะปรุงค่ะ ส่วนร้านไหนที่แยกขายหลายแบบ เช่นแบบทอดพริก แบบสมุนไพรก็จะมีขายไม่เหมือนกันค่ะ เราก็เลือกทานร้านที่ชอบก็แล้วกันนะคะ

ตั้งแต่กล่าวมานั้นร้านที่ขายไก่ทอด มีมากมายขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกร้านไหน อีกอย่างนั้นก็มีการสั่งแบบส่งถึงบ้านทางแกร็บฟู้ด หรือช่องทางอื่นอีกมากมาย ใครอยากสั่งแบบนี้ก็ลองหาดูข้อมูลในระบบออนไลน์ดูนะคะ อร่อยทันใจส่งไม่ช้าแน่นอนค่ะ แถมราคาก็ไม่ต่างกันอีกด้วย

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด แนะนำเมนูอาหาร และ ของอร่อยหน้าหนาว เหมาะสำหรับทานช่วงฤดูหนาว ที่ต้องได้กิน รับรองความฟินแน่นอน

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

น้ำยำสูตรปลาร้า

น้ำยำสูตรปลาร้า ทำอย่างไรให้อร่อยจัดจ้านเหมือนร้านต้องทำอย่างไร

เคยสงสัยบ้างไหมว่าเมนูยำที่ดูทำไม่ยาก ทำไมทำเองที่บ้านถึงรสชาติต่างจากร้านลิบลับ ทั้งที่ใส่เครื่องเหมือนกันหมด เคล็ดลับมันอยู่ที่ น้ำยำสูตรปลาร้า ซึ่งไม่ใช่แค่การเอาส่วนผสมหลายๆ อย่างมารวมกัน หากต้องการความกลมกล่อม ความหอม และความเข้มข้นที่ซึมเข้าเนื้อได้ง่าย […]

หมูทอดกระเทียมพริกสด

หมูทอดกระเทียมพริกสด เมนูทำง่ายที่ทานเมื่อไรก็อร่อย

            หมูทอดกระเทียมพริกสด เบื่อไหมกับเมนูหมูทอดแบบธรรมดาๆ มาลองเพิ่มความจัดจ้านด้วยการทำหมูทอดกระเทียมพริกสดกันดีกว่า เป็นเมนู อาหารเด็ด ที่ชื่อเรียกก็บอกถึงวัตถุดิบที่ต้องใช้อย่างครบถ้วน ทำได้ง่าย แถมยังปรับแต่งประเภทของเนื้อสัตว์ได้ตามใจชอบอีกด้วย แต่ครั้งนี้เราจะพาทำด้วยหมูสามชั้น […]

เมนูราเม็ง

สุดยอดแห่งอาหารญี่ปุ่น เมนูราเม็ง รสชาติอร่อยเด็ด รสชาติกลมกล่อมจนคุณต้องลอง

เมนูราเม็ง อีก 1 รสชาติความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลิ้มลองนั่นก็คือ ราเมงแสนอร่อย ที่พร้อมเสิร์ฟความกลมกล่อมให้คุณได้รับประทานจนคุณต้องติดใจ อาหารเด็ด เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะชาวไทย เมนูอาหารญี่ปุ่นเมนูนี้สร้างความเอร็ดอร่อยสำหรับคนรักเส้น […]